Đang xử lý...

Máy hâm sữa cho bình cổ siêu rộng FatzBaby FB3027SL

Giá: 340.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Cửa hàng Mẹ và Bé Babymua

Người liên hệ: Cửa hàng Mẹ và Bé Babymua

Mô tả chi tiết:

Máy hâm sữa cho bình cổ siêu rộng FatzBaby FB3027SL

Sản phẩm được làm từ vật liệu nhựa an toàn không có BPA an toàn cho bé. Khoang hâm nóng rộng hơn, phù hợp với cả bình cổ siêu rộng. Hâm nóng đều và nhanh chóng bình sữa và thức ăn cho bé trong vài phút. Có 3 chức năng: hâm nóng, giữ nóng, tiệt trùng bình sữa. Có núm điều khiển xoay tròn dễ điều chỉnh. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Giá bán: 340.000 đ 

Máy hâm sữa cho bình cổ siêu rộng FatzBaby FB3027SL

 
Máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL là biện pháp tuyệt vời trong chăm sóc trẻ sơ sinh. Máy hâm sữa Fatzbaby cho bình cổ rộng có thiết kế khoang hâm nóng rộng hơn, phù hợp với tất cả các loại Bình sữa cổ rộng có mặt trên thị trường hiện nay.  

Đặc điểm nổi bật của Máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL

+ Máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL được làm từ vật liệu nhựa an toàn không có BPA an toàn cho bé.   + Máy hâm sữa Fatzbaby phiên bản mới có khoang hâm nóng rộng hơn, phù hợp với cả bình cổ siêu rộng.   + Máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL hâm nóng đều và nhanh chóng Bình sữa và thức ăn cho bé trong vài phút.   + Máy hâm sữa Fatzbaby cho bình cổ rộng này Có 3 chức năng: hâm nóng, giữ nóng, tiệt trùng Bình sữa.   + Máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL có núm điều khiển xoay tròn dễ điều chỉnh.   + Máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL được bảo hành chính hãng 12 tháng. 

Hướng dẫn sử dụng Máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL

Babymua xin hướng dẫn quý khách 10 bước sử dụng Máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL hiệu quả: Bước 1: Trước khi cắm điện cho máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL, cần đảm bảo núm điều khiển đã ở vị trí “OFF”. Bước 2: Đổ nước lạnh vào máy (khoảng 110 ml). Bước 3: Đặt bình sữa / bình đựng thức ăn vào máy hâm sữa Fatzbaby. Bước 4: Cắm điện Máy hâm sữa Fatzbaby. Bước 5: Quay núm điều khiển tới nhiệt độ mong muốn (Xin xem phần HƯỚNG DẪN CÁC MỨC HÂM NÓNG).   Bước 6: Đèn màu đỏ bật sáng khi đế đun nóng (nằm bên trong đáy máy hâm sữa) hoạt động. Đèn màu đỏ tự động tắt khi đế đun nóng (nằm bên trong đáy máy hâm sữa) đạt nhiệt độ cài đặt và sẽ tự động bật sáng trở lại khi nhiệt độ đế đun nóng thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt. Phải mất một thời gian để nhiệt độ từ đế đun nóng truyền nhiệt cho nước xung quanh bình sữa/bình đựng thức ăn và nước xung quanh bình sữa/bình đựng thức ăn truyền nhiệt cho sữa hoặc thức ăn ở trong bình.   Bước 7: Sau khoảng thời gian hâm nóng nêu ở bảng trên và nhiệt độ của sữa/thức ăn đã đạt mức mong muốn, máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL chuyển sang chế độ giữ nóng. Bước 8: Khi núm điều khiển chuyển sang vị trí “OFF”, đèn màu đỏ tắt. Bước 9: Để hâm nóng thức ăn cho bé, cho thức ăn vào bình đựng. Sau đó đặt bình đựng này vào. Máy hâm sữa có đựng nước, quay núm điều khiển tới nhiệt độ mong muốn (Xin xem phần HƯỚNG DẪN CÁC MỨC HÂM NÓNG). Bước 10: Rút dây cắm điện sau khi sử dụng máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL.     Hướng dẫn sử dụng Máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL   
Babymua tin rằng, máy hâm sữa Fatzbaby FB3027SL sẽ làm hài lòng những khách hàng kĩ tính nhất.  
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Nạp mực in mực photocopy TP.HCM nhanh

Nạp mực in mực photocopy TP.HCM nhanh

Thỏa thuận

Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê Shophouse 3 mặt tiền công viên khu Sala Thủ Thiêm Quận 2

Cho thuê Shophouse 3 mặt tiền công viên khu Sala Thủ Thiêm Quận 2

Thỏa thuận

Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê tòa nhà 3 mặt tiền công viên khu Sala Thủ Thiêm Quận 2
Cho thuê mặt bằng tầng trệt tòa nhà trung tâm Quận 1.

Cho thuê mặt bằng tầng trệt tòa nhà trung tâm Quận 1.

Thỏa thuận

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Chính chủ cần bán nhà Villa phố ở Tp.Thủ Đức

Chính chủ cần bán nhà Villa phố ở Tp.Thủ Đức

9 tỷ

Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage