Đang xử lý...

Nâng mũi S line - chuẩn hóa nét đẹp Á Đông

Thứ hai, 11/12/2017, 16:59 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Có những vẻ đẹp tiền ẩn chưa được khai phá. Đừng tự ti nếu bạn đag nghĩ mình là người quá bình thường. Ngày nay, thông qua công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chỉ cần một điểm nhấn nơi sống mũi, khuôn mặt sẽ trở nên khác biệt nhờ biện pháp Nâng Mũi S Line.

[Ảnh số 1]

Dáng mũi đẹp làm cho gương mặt trở nên sắc nét và góc cạnh

Mặt đẹp không góc chết nhờ Nâng Mũi S Line

Đặc thù hình thể của người Châu Á là dáng mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn, xương mũi thấp bè. Chính vì vậy, khuôn mặt của phụ nữ Châu Á có phần kém cạnh sắc xảo hơ phụ nữ phương Tây. Tuy nhiên, với công thẩm mỹ Nâng Mũi S Line hiện đại ngày nay những yếu điểm về dáng hình chiếc mũi đều có thể khắc phục.

Theo chuyên gia thẩm mỹ, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung: “Bằng công nghệ S Line, việc nâng mũi không đơn thuần chỉ là việc cải thiện độ cao chiếc mũi. Bác sĩ chuyên khoa có thể tích hợp nhiều kĩ thuật vào trong một lần phẫu thuật như: Thu gọn xương mũi bè, chỉnh hình đầu mũi, chỉnh sửa vách ngăn mũi, tạo hình lỗ mũi… Đây được xem là hoa trái của thẩm mỹ mũi hiện đại”

[Ảnh số 2]

Hình ảnh mô phỏng việc sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi

Cũng theo chuyên gia, sự khác biệt nổi bật của Nâng Mũi S Line là việc sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo trong nâng mũi. ½ dáng mũi sẽ được nâng cao nhờ sống sụn nhân tạo, 1/3 đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân lấy từ sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai hoặc sụn sườn. Từ đó, đảm bảo dáng mũi đẹp tự nhiên và an toàn bền vững cho cơ địa.

[Ảnh số 3]

Bác sĩ sẽ kiểm tra cơ địa của từng khách hàng, từ đó chọn sống sụn nhân tạo để cải thiện độ cao phù hợp với cơ địa

Nhận xét của người trong cuộc về thẩm mỹ mũi S Line

Chị Hoa Hồng 30 tuổi, sở hữu một sắc vóc đẹp, giọng hát trữ tình và duyên ăn nói nhưng khuôn mặt bị khuyết điểm nặng vùng mũi. Chị tâm sự: “Bằng phương pháp Nâng Mũi S Line tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, các bác sĩ đã giúp dáng mũi của tôi thay đổi rất nhiều. Trong lúc phẫu thuật tôi không có cảm giác đau đớn. Cũng nhờ thay đổi chiếc mũi mà gương mặt trở nên khác trước. Giờ đây tôi cảm thấy rất tự tin khi bước ra đường, công việc ca hát từ đó mà chuyển biến rất tốt”.

[Ảnh số 4]

Hình ảnh của Hoa Hồng sau khi thẩm mỹ mũi thành công

Chị Thu Loan, sau 9 lần thẩm mỹ mũi tại nhiều nơi khiến mũi bị cong vẹo, phải sống trong đau khổ nhiều năm trời.

Chị Loan bày tỏ: “Nếu biết đến Nâng Mũi S Line tại JW sớm hơn có lẽ tôi đã không phải sống chung với đau khổ lâu đến vậy. Sau nhiều lần bị từ chối sữa mũi tại các bệnh viện vì tình trạng của tôi quá nặng không thể cứu vãn nổi, thật may mắn khi tôi gặp được Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung và được bác trực tiếp chỉnh sửa mũi”

[Ảnh số 5]

Hình ảnh chị Loan trước và sau khi thẩm mỹ mũi bằng công nghệ S Line

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Nâng tầm thẩm mỹ Việt

Hiện nay, tại TP.HCM bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong số hiếm hoi các cơ sở có thể thực hiện tốt, an toàn phương pháp Nâng Mũi S Line. Với tiêu chuẩn bệnh viện 5 sao, JW tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động theo phương thức nhượng quyền trực tiếp từ Bênh viện Jeong Won tại Hàn Quốc.

Nâng mũi S Line được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, dựa trên hệ thống công nghệ hiện đại. JW nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ TS.BS Man Koon Suh, cha đẻ của phương pháp nâng mũi S Line – Giám đốc JW tại Hàn Quốc. 
[Ảnh số 6]

TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc hệ thống Bệnh viện JW toàn cầu cùng TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc JW tại Việt Nam trong lễ thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi.

Tại JW, nâng mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ JW có thể giải quyết được các tình trạng từng bị thẩm mỹ mũi hỏng, giúp tái lập cấu trúc mũi.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

1.950.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

5 tỷ 700 triệu

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20XE

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20XE

16.500.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

17.600.000 VNĐ

Xã Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

15.000.000 VNĐ

Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage