Đang xử lý...

Máy mát-xa xung điện trị liệu 4 miếng dán

Thứ hai, 13/3/2017, 16:17 (GMT+7)

Giá: 360.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: bùi Thanh Tần

Người liên hệ: bùi Thanh Tần

Mô tả chi tiết:

Giới thiệu sản phẩm Máy mát-xa xung điện trị liệu 4 miếng dán + xông mũi + màn hình màu

1. TÍNH NĂNG là thế hệ mới của sản phẩm chăm sóc sức khoẻ áp dụng y học Trung Quốc truyền thống, điện sinh học, vật lý và kỹ thuật vi điện tử hiện đại và kết hợp với thực tiễn lâm sàng. Sản phẩm là một thiết bị điều trị sức khoẻ tiên tiến nhất cho gia đình và cá nhân, tỷ lệ ứng dụng cao nhất và hiệu quả nhất trên phản ứngcơ thể bằng cách kết hợp bảy phương pháp trị liệu bao gồm: trị liệu đột quỵ, mát xa, châm cứu, cạo gió, giác hơi, giảm huyết áp
. 2. THÀNH PHẦN CỦA YẾU TỐ CƠ BẢN VÀ CHỨC NĂNG
1. Lổ cắm đầu ra: kết nối với điện cực đầu ra 
2. Led: hiển thị thời gian thực của đầu ra 
3. Nút tắt/mở: khởi động/làm tăng thêm/ huỷ làm tăng thêm/ tắt
 4. Nút ngôn ngữ hiển thị: nhấn nút này bạn có thể chọn Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
 5. Nút chọn chế độ: đấm bóp, mát xa, châm cứu, ngủ trưa, giác hơi, giảm cân, mát xa điều tiết miễn dịch, nhấn nút này 1 lần, một chế độ trị liệu được khởi động. Tám chế độ trị liệu được sử dụng châm cứu tự động 
6. Chọn thời gian:Mỗi lần nhấn nút này thời gian là được tăng lên 5 phút và 15 phút.
 7. Nút tăng cường độ: có 15 mức cường độ được cài đặt trong thiết bị, mỗi lần nhấn nút này cường độ sẽ tăng lên một mức. 
8. Nút giảm cường độ: có 15 mức cường độ được cài đặt trong thiết bị, mỗi lần nhấn nút này cường độ sẽ giảm lên một mức.
 9. Lỗ ra kép: vui lòng cắm dây điều trị vào lổ cắm trên máy. Trong quá trình sử dụng, trước khi cắm đầu laser vào mũi nên tháo cái nút bọc ở đầu laser. 
Ngày nay, hoạt động của các tế bào cơ bắp, dây thần kinh, các cơ quan, và các mô có thể sinh ra yếu, nó được hình thành do sự thay đổi của một số chuyển động sinh học điện tử trong cơ thể sống. Toàn bộ cuộc sống của con người không thể thoát khỏi sự chuyển động của các chuyển động sinh học, nó luôn duy trì mối quan hệ cân bằng và mất cân bằng. Theo các kênh trị liệu và bằng chứng trong y học Trung Quốc, sự mất cân bằng chuỗi sinh học có thể gây ra rối loạn của các kênh và nhánh, khơi dậy cảm giác khó chịu và đau đớn khác nhau của cơ thể. Thông qua công nghệ kỹ thuật số cao và tiên tiến, các chương trình vi điện tử của sản xuất tổng hợp bảy năng lượng cao sinh học dòng điện trực tiếp ảnh hưởng đến các huyệt cơ thể bề mặt hoặc huyệt không cố định của nơi bị ảnh hưởng. gây ra bởi cảm giác châm kim qua nâng, duy trì và xoáy kim châm cứu, sự kích thích có thể có tác dụng chống viêm và giảm sưng tấy tác dụng bởi việc đánh vào dây thần kinh giao cảm, làm giãn mạch máu, tăng lưu thông máu, củng cố chất nhầy của thực bào và mô. Cùng lúc, dòng điện tử xung năng lương cao có thể kích thích để mở rộng cơ thần kinhvà hiệu ứng của việc chuyển động có thể làm giảm bớt các chất béo và đối phó với tê liệt và tổn thương dây thần kinh ngoại biên. Trong sự kết hợp với lý thuyết y học Trung Quốc việc giảm huyết áp tự động, dòng điện sinh học cao trong kênh tai thời gian thường xuyên và với số lượng cố định bằng việc sử dụng trực tiếp các dòng điện sinh học của bản than nó và thông qua các liệu pháp tự nhiên. Như việc phóng thích tự động của dòng điện sinh học tự cân bằng dần dòng điện sinh học của cơ thể và vì vậy giảm huyết áp. Sản phẩm đã phát triển sáng tạo phòng bằng điện cực quang phổ hồng ngoại bằng công nghê nano. Nó có thể tạo ra năng lượng quang phổ hồng ngoại cao sau khi va chạm điện tử và nhận năng lượng bức xạ da, mà hơn nữa có thể tăng cường chức năng làm giảm viêm, sưng và giảm đau do đó hiệu quả điều trị được cải tiến tốt hơn. 
3. Chú ý an toàn 
1. Không bao giờ sử dụng thiết bị với các máy móc sau:Máy điều hoà nhịp tim và máy điều trị chạy bằng điện đặt trên người. Máy tạo nhịp tim nhân tạo và thiết bị điều trị và duy trì sự sống chạy bằng điện. Máy đo nhịp tim và đang mang trên người thiết bị trị liệu chạy bằng điện khác. Sự cố và nguy hiểm có thể xảy ra cho bệnh nhân đang điều trị bằng các thiết bị nêu trên với thiết bị của chúng tôi.
 2. Các trường hợp nên tham khảo ý kiến bác sĩ • U ác tính • Bệnh lây qua đường tình dục • Đang có kinh nguyệt hay đang có thai • Không để máy ngày gần tim của những bệnh nhân bệnh tim. • Sốt trên 38 độ • Có tiền sử mẫn cảm da • Không để máy này gần vùng bị nóng do bị bệnh, nhãn cầu, không đặt trong miệng, bộ phận sinh dục và các sang thương ngoài da • Không sử dụng máy này đồng thời với các dụng cụ khác hay đang dùng thuốc bôi ngoài da.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 2

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 2

15.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Micro cài áo có dây Saramonic LavMicro+DC

Micro cài áo có dây Saramonic LavMicro+DC

1.460.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20

15.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giáo viên Anh Văn tại Gò Vấp

Giáo viên Anh Văn tại Gò Vấp

Thỏa thuận

Phường 16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage