Đang xử lý...

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội

Thứ năm, 29/6/2017, 08:01 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: ltnxt289.96

Người liên hệ: ltnxt289.96

Mô tả chi tiết:

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 được điều chỉnh phù hợp với Quy chế tuyển sinh Cao đẳng, TC của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội theo Quy chế tuyển sinh Cao đẳng, Trung cấp năm 2017 của Bộ Lao động Thương binh và xã hội. Cụ thể quy định như sau: Các trường Cao đẳng, Trung cấp được tự chủ phương án tuyển sinh bao gồm hình thức tuyển sinh, thời gian tuyển sinh và phương thức nhận hồ sơ. Trong đó:

Hình thức tuyển sinh gồm thi tuyển, xét tuyển, kết hợp xét tuyển và thi tuyển. Thời gian tuyển sinh: Các trường Cao đẳng, Trung cấp được phép tuyển sinh nhiều lần trong năm căn cứ vào kết quả tuyển sinh và số lượng chỉ tiêu đề ra. Phương thức nhận hồ sơ bằng các hình thức: Nộp trực tiếp, chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tuyến.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh nhiều đợt trong năm với hình thức xét tuyển học bạ THPT. Đây là cơ hội thuận lợi để mọi thí sinh đều có thể theo học tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín này.

Vì sao nên học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo hàng đầu cả nước hệ Cao đẳng. Với phương châm Chất lượng đánh giá qua tỷ lệ việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp, nhà trường là địa chỉ Cao đẳng Dược được đông đảo thí sinh chọn lựa nhờ các lý do sau:

Nhà trường có đội ngũ giảng viên tâm huyết, nhiệt tình, giỏi chuyên môn, sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của sinh viên. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong 2 trường Cao đẳng duy nhất trên cả nước có Bệnh viện trực thuộc trường để sinh viên thực hành nâng cao kỹ năng chuyên môn. Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và thực hành theo quy định của Bộ Y tế. Cao đẳng Dược là một trong những ngành học mũi nhọn được nhà trường đầu tư, đảm bảo cho sinh viên có môi trường học tập tốt nhất, có thể làm việc ngay sau khi ra trường. Mức chi phí tiết kiệm, các chế độ hỗ trợ sinh viên được triển khai thường xuyên.

Thực tế đã được chính minh qua quá trình giảng dạy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào đào tạo hàng nghìn sinh viên trình độ Cử nhân Cao đẳng góp phần vào đội ngũ nhân lực ngành y tế cả nước, đóng góp cho xã hội và cuộc sống người dân.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên tiếp nhiều đợt trong năm. Thí sinh có đam mê với ngành Dược có thể nộp hồ sơ tại trường vào giờ hành chính các ngày trong tuần, từ thứ 2 – Chủ nhật. Thí sinh ở xa có thể nộp hồ sơ theo phương thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc đăng ký trực tuyến.

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội (Gần cầu vượt ngã tư sở)

Điện thoại liên hệ024.66.895.895 – 0926. 895.895.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Thang nâng xe máy

Thang nâng xe máy

63.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

VnExpress Fanpage