Đang xử lý...

Thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 trung cấp y sĩ Tp.HCM

Thứ tư, 23/8/2017, 09:57 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Vân

Người liên hệ: Vân

Bấm để hiện số: 0986945***

Mô tả chi tiết:

Thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 trung cấp y sĩ TpHCM

Chỉ cần tốt nghiệp các trường Trung cấp trở lên là có đủ điều kiện để học các lớp Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Trường Trung cấp Y Dược TP.HCM - Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng.

Thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 trung cấp y sĩ TpHCM: Từ năm 2017 các Trường Trung cấp sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH, theo đó các Trường Trung cấp sẽ được tự chủ trong tuyển sinh và được tuyển sinh quanh năm.

Chính vì vậy Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng TP.HCM sẽ tuyển sinh làm nhiều đợt, các thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực Y Dược thuộc một trong 9 ngành mà nhà trường đào tạo có thể hoàn thành hồ sơ rồi gửi về địa chỉ của trường tại: Số 168 Bis Phan Văn Trị - P5 - Q Gò Vấp - Tp HCM (Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ TUYỂN SINH VĂN BẰNG 2 TRUNG CẤP Y SĨ TPHCM

Đây là Trường được đa số các học viên và phụ huynh đánh giá rất tốt, ngoài ra trường cũng được Bộ Y tế và Bộ Giáo Dục vinh danh trong những năm vừa qua, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng là một địa chỉ vô cùng tin cậy để các em lựa chọn và theo học. Ngoài những giờ học lý thuyết, các em còn được thực hành, thí nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tân tiến.

Đặc biệt hơn, nhà trường còn kết hợp đào tạo theo mô hình Trường học – Bệnh viện, điều này giúp các em có môi trường học tập tốt nhất, học viên sau khi tốt nghiệp “giỏi Y đức – vững tay nghề”, cơ hội việc làm mở rộng hơn rất nhiều.

Thí sinh sau khi học xong hệ Trung cấp Y Dược sẽ được cấp bằng chính quy và được liên thông lên Cao đẳng Y Dược – Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng ngay tại trường.

Đây chính là cơ hội rất tốt để thí sinh có được một công việc theo đúng chuyên môn, thu nhập hấp dẫn mà ngành nghề này mang lại.

Thời gian học chuyển đổi Y sĩ đa khoa:

Thời gian gian học chuyển đổi Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng là:

+ 18 tháng, áp dụng với các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học thuộc các nhóm ngành như: Kinh tế, Mỹ Thuật, Kỹ thuật, Sư phạm, Luật, Ngoại Ngữ, Toán-tin, Nhạc, Họa,… có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp để làm việc tại các cơ sở Y tế như Bệnh viện, Trung tâm Y tế, Phòng khám.

+ 12 tháng, áp dụng với người đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên nhóm ngành sức khỏe như: Dược sĩ, Kỹ thuật phục hình răng, Y sĩ Y học cổ truyền, Điều dưỡng đa khoa, Kỹ thuật vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, hộ sinh, Y tế dự phòng,… có nhu cầu học văn bằng 2 ngành Y đa khoa để thay đổi nghề nghiệp hoặc để nâng cao kiến thức chuyên môn Y khoa.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 trung cấp Y sĩ đa khoa: Năm 2017, được sự cho phép của Bộ GD­ĐT Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đã mở thêm lớp đào tạo Y sĩ đa khoa hệ văn bằng 2 với mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhân lực của ngành Y tế.

Nhà trường sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, trong đó bao gồm các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, nhiều thạc sĩ có uy tín, kinh nghiệm trong công tác và giảng dạy tại các trường đại học Y, bệnh viện lớn trong cả nước, đảm bảo chất lượng giảng dạy cho học viên khi theo học tại Nhà trường:

+ Bằng, bảng điểm công chứng

+ Bản sao giấy khai sinh

+ Chứng minh nhân dân công chứng

+ Hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận dấu của cơ quan địa phương hoặc tại cơ quan làm việc (Hồ sơ có bán tại hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)

+ Phiếu đăng ký tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp có xác nhận dấu ( Hồ sơ có bán tại các hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)

+ 4 ảnh 4*6 - Xét tuyển hồ sơ miễn thi xét tuyển y dược 2017

Địa chỉ: Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng - Số 168 Bis Phan Văn Trị - P5 - Q Gò Vấp - Tp HCM (Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Địa điểm thực hành thực tập tại Bênh Viện Quân Y 175 - Bộ Quốc phòng

Mọi chi tiết liên hệ: Cô Vân 0986 945 430

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hàn miệng túi liên tục TPFRD 770, máy chất, giá rẻ

Máy hàn miệng túi liên tục TPFRD 770, máy chất, giá rẻ

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Cuộn mực nhiệt in date, ruybang in date

Cuộn mực nhiệt in date, ruybang in date

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Cột cờ sân Golf

Cột cờ sân Golf

950.000 VNĐ

Xã Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bê tông chịu lửa CR17, nhiệt độ 1700 độ C

Bê tông chịu lửa CR17, nhiệt độ 1700 độ C

Thỏa thuận

Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

VnExpress Fanpage