Đang xử lý...

Thi công sàn thể thao

Thứ ba, 26/9/2017, 21:16 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: sales

Người liên hệ: sales

Mô tả chi tiết:

Phương pháp thi công sàn vinyl thể thao
1. Lấy tâm điểm mặt sàn:
- Trước khi thi công mặt sàn phải được lấy tâm điểm để đảm bảo sàn vinyl thể thao được thi công đúng tiêu chuẩn về kỹ thuật và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Tâm điểm sẽ là điểm chuẩn cho việc canh chỉnh cũng như cắt tấm sàn vinyl thể thao sao cho phù hợp và cân đối với kích thước sân nhất.
- Cách lấy tâm điểm chuẩn: dùng máy đo tia laser hoặc dùng dây căng ngang, dọc với điểm đầu và điểm cuối.
2. Kiểm tra vật liệu và dụng cụ trước khi thi công:
- Kiểm tra sàn vinyl thể thao được đưa vào công trình còn nguyên bao bì đóng gói để đảm bảo rằng sàn vinyl thể thao không bị trầy xước hay hư hao.
- Keo dán sàn vinyl thể thao: keo được dùng để thi công sàn vinyl thể thao phải là loại keo sữa chuyên dụng có độ bám dính tốt, độ ổn định cao, không độc hại, dễ dàng sử dụng và có tính ôn hòa để độ kết dính giữa sàn thể thao với mặt sàn bê-tông luôn được đảm bảo.
- Dụng cụ thi công sàn thể thao phải có đầy đủ như: máy cắt roong, máy hàn roong, dao gọt roong, cao cắt tấm vinyl thể thao, con lăn mí, dụng cụ đẩy tấm vinyl, thước laser, thước dây, thước ke cắt
3. Thi công sàn vinyl thể thao:
- Trải tấm vinyl thể thao ra bề mặt sàn để tấm vinyl được duỗi thẳng về trạng thái ban đầu một cách tự nhiên để điểm đầu cuối trong cuộn không bị uốn cong theo nếp cuộn.
- Canh chỉnh và cắt tấm vinyl thể thao phù hợp với kích thước sân trước khi dán keo cố định.
- Việc quét keo sẽ được thực hiện cuốn chiếu lần lượt cho tới khi việc quét keo được hoàn thành. Chú ý không để keo tràn lên bề mặt sàn vinyl thể thao. Trường hợp keo bị dính trên bề mặt sàn vinyl thể thao phải vệ sinh ngay để keo chưa bị chết làm hư mặt sàn.
- Canh chỉnh để dán cố định sàn vinyl thể thao xuống sàn.
- Cắt roong tạo rãnh tại điểm giáp mí giữa các tấm sàn vinyl thể thao bằng máy cắt rãnh chuyên dụng. Độ sâu rãnh roong nếu dùng dây hàn 4mm là 3.5mm, dày bằng ¾ độ dày tấm.
- Vệ sinh rãnh roong trước khi tiến hành hàn bằng máy hàn nhiệt dây hàn chuyên dụng. Nhiệt độ hàn phụ thuộc tay nghề công nhân tuy nhiên thường nằm trong khoảng 400- 4500 C
- Dùng dao gọt roong chuyên dụng gọt nhẹ phần dây hàn thừa nhô cao trên bề mặt sàn vinyl thể thao.
- Chú ý các đường rãnh giao nhau: hàn từng đường rãnh và gọt nhẹ phần dây hàn thừa trước khi chuyển sang đường rãnh khác. Sau khi hàn xong cả hai đường rãnh liền mạch thì tiến hành gọt tỉa lại lần nữa cho đẹp rồi thực hiện tương tự các đường hàn roong còn lại cho tới khi hoàn thành.
- Việc thực hiện cắt rãnh và hàn mí roong phải được thực hiện thật tỉ mỉ từng chi tiết để đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho công trình sàn vinyl thể thao
- Vệ sinh sàn vinyl thể thao: sau khi thi công xong phải kiểm tra lại toàn bộ mặt sàn, mối hàn và cắt roong rồi tiến hành vệ sinh sạch keo và các mẫu vụn dây hàn đã cắt.
- Nghiệm thu bàn giao và đưa vào sử dụng: sau khi vệ sinh và kiểm tra toàn bộ công trình sàn vinyl thể thao đã hoàn thành đạt kỹ thuật cũng như mỹ thuật rồi tiến hành nghiệm thu bàn giao và đưa vào sử dụng.
- Cần tư vấn thêm về kỹ thuật vui lòng liên hệ giám sát trưởng công trình: Mr. Sơn - 0984269556

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

VnExpress Fanpage