Đang xử lý...

Thi công lắp đặt tường cây nhựa, tường cây giả tại Hà Nội

Thứ ba, 22/8/2017, 10:06 (GMT+7)

Giá: 50.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Nguyễn Văn Thắng

Người liên hệ: Nguyễn Văn Thắng

Mô tả chi tiết:

Trong những năm gần đây tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung, xu hướng lắp đặt tường cây, tường cỏ trong nhà, quán café, thẩm mỹ viện, salon tóc…đang ngày càng được ưa chuộng. Ban đầu người ta thường dung các loại cây cỏ tự nhiên được trồng các chậu nhựa nhỏ để treo lên giàn túi lưới tạo thành 1 tường cây, tường cỏ hoặc tường hoa. Tuy nhiên việc lắp đặt tường cây tường cỏ tư nhiên sẽ mất rất nhiều chi phí khách nhau như: Chi phí phân bón, nước tưới, công chăm sóc cắt tỉa...và còn bị xâm nhập bởi các con côn trùng gây nguy hiểm cho gia chủ.

Để đáp ứng được nhu cầu mang thiên nhiên vào trong không gian nội thất, ngoại thất tới các gia đình, các khu chung cư có diện tích nhỏ hẹp, các quán café…thì người ta nghĩ tới việc sử dụng các tấm cỏ nhựa treo tường, cụm cây nhựa gắn tường, tấm hoa nhựa gắn tường, nhằm hạn chế các chi phí phát sinh sau khi lắp đặt và để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Trong những năm qua Cỏ Nhựa 24h chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để thi công, lắp đặt tường cây giả, tường cỏ giả tại Hà Nội và các tỉnh lân cận khác với những chi phí phí thấp nhất, tiết kiệm nhất cho chủ đầu tư, mang tới cho chủ đầu tư những không gian xanh mát nhất. Việc thi công lắp đặt tường cây giả, tường cỏ giả tại Hà Nội ban đầu còn gặp nhiều khó khăn, vì mọi người nghĩ cây giả, cỏ giả thì làm sao có thể đẹp và tự nhiên được như cây, cỏ thật. Nhưng khi lắp đặt các tấm cỏ nhựa treo tường, các cụm cây giả được gắn lên hoàn thiện thì mọi người lại có cái nhìn khác về nó. Nó thật đẹp, giống cây thật đến ngạc nhiên.

Với không gian nhỏ, hẹp các bạn nên lắp các tường cây giả, tường cỏ nhựa màu sáng và làm sao càng đơn giản càng tốt vì nó tạo cảm giác thoáng mát cho người nhìn, tránh trang trí điểm nhiều các cụm cây sẽ bị rối mắt.

Hiện nay có rất nhiều các cụm cây giả, tấm cỏ nhựa treo tường khác nhau, do đó người mua có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu mình thích. Để hiểu hơn về tường cỏ giả, tường cây nhựa, cũng như cách thi công lắp đặt tường cây giả, tường cỏ nhựa tại Hà Nội.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới chúng tôi theo địa chỉ: HOTLINE: 0943 502 791 Địa chỉ: Số 89A, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Điều hòa Funiki 1 chiều 9000Btu

Điều hòa Funiki 1 chiều 9000Btu

4.190.000 VNĐ

Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Martin lớn 680 inox

Martin lớn 680 inox

750.000 VNĐ

Phường An Hòa, Thị xã Sa Đéc, Đồng Tháp

Công ty mua bán cao bản nhựa Hải Phòng

Công ty mua bán cao bản nhựa Hải Phòng

180.000 VNĐ

Xã Tân Tiến, Huyện An Dương, Hải Phòng

Nhận sửa máy laser , laser xoay ở Tp. HCM

Nhận sửa máy laser , laser xoay ở Tp. HCM

Thỏa thuận

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Hải Phòng

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Hải Phòng

180.000 VNĐ

Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

VnExpress Fanpage