Đang xử lý...

Tháp trồng rau sạch - Mô hình trồng rau nhỏ gọn

Thứ hai, 13/3/2017, 09:31 (GMT+7)

Giá: 1.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Trần Tiến

Người liên hệ: Trần Tiến

Mô tả chi tiết:

Tháp trồng rau sạch là mô hình tháp trồng rau được thiết kế cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ, đặc biệt là nhà phố. Mô hình này xuất hiện lần đầu tiên tại Hoa Kỳ và một số nước có nền nông nghiệp phát triển khác trên thế giới. Ưu điểm nổi trội nhất của tháp trồng rau sạch là gọn nhẹ, trồng được nhiều loại rau, và đặc biệt là không phải thay đất (đối với tháp trồng rau sạch thổ canh), hoặc không cần dùng đất (đối với tháp trồng rau sạch thủy canh, khí canh)

Mô hình tháp rau sạch du nhập vào Việt Nam từ những năm 2015,2016. Thực ra trước đó nữa cũng đã có một vài cá nhân thử nghiệm mô hình này nhưng chưa đạt được thành công như người Mỹ. Chỉ đến khi phong trào tự trồng rau sạch của nhiều người dân Việt Nam phát triển mạnh mẽ, nhu cầu về thực phẩm sạch tăng cao, đồng thời những cảnh báo về nguy cơ bệnh tật từ rau nhiễm hóa chất đã thúc đẩy nhiều cá nhân/công ty nghiên cứu sâu về mô hình này. Cho đến nay khi đã được chứng minh tính khả thi,  tháp trồng rau sạch đã được coi là mô hình kiểu mẫu. Từ đó rất nhiều gia đình tại Việt Nam ,đặc biệt là Hà Nội và Sài Gòn đưa vào sử dụng.

Mô hình tháp trồng rau sạch là một trong những phương pháp trồng rau thông minh và tiên tiến nhất. Đối với tháp thổ canh, đất được đưa vào trong tháp và phân hủy bởi trùn quế (giun), đồng thời nguồn rác thải hữu cơ chính là chất dinh dưỡng nuôi cây. Mô hình tháp kiểu này không phải thay đất, cây sinh trưởng và phát triển tốt, thu hoạch dễ dàng. Một ưu điểm nữa là tháp có thể di chuyển được.

Đối với tháp thủy canh, có một chút khó khăn là chất dinh dưỡng nuôi cây từ dung dịch thủy canh chưa có nguồn cung cấp dồi dào cũng như kiểm soát được chất lượng chặt chẽ. Tháp thủy canh cũng phải cần có máy bơm thì mới sử dụng được. Mô hình tháp thủy canh thường được kết hợp với việc nuôi cá sạch, hình thành nên mô hình aquabonic, khá được ưa chuộng hiện nay.

Ngoài ra còn có một số mô hình khác như tháp rau khí canh, tháp rau chữ A, tháp rau xanh... sẽ được http://thaprauxanh.com giới thiệu trong thời gian tới.

>> Để tìm hiểu thêm về các mô hình này và sản phẩm tháp trồng rau sạch, bạn có thể truy cập http://thaprauxanh.com để biết thêm chi tiết.
>> Hotline: 0931.14.11.22

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage