Đang xử lý...

Thẩm Mỹ Mắt Cùng TS.BS Hong Lim Choi tại JW

Thứ hai, 14/8/2017, 16:18 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Thẩm mỹ mắt cùng với chuyên gia hàng đầu châu Á ngay tại Việt Nam là điều tưởng chừng như không thể nay thành có thể. Thay vì phải bỏ ra rất nhiều chi phí và tốn thời gian đi lại khi tìm đến xứ sở Hàn Quốc để thực hiện, thì nay với cơ hội duy nhất trong năm 2017 này, trẻ hóa làn da vùng mắt cùng TS.BS Hong Lim Choi là điều bạn không nên bỏ lỡ.

[Ảnh số 1]

Trong ngày 31-8 và 1-9, TS.BS Hong Lim Choi – Chuyên gia hàng đầu Châu Á từ xứ Hàn sẽ đến tại Việt Nam trực tiếp tư vấn và phẫu thuật mắt cho khách hàng có nhu cầu.

TS.BS Hong Lim Choi – Khắc tinh của mọi vấn đề về vùng da quanh mắt

TS.BS Hong Lim Choi  – Giám đốc Trung tâm Mắt tại Bệnh viện Jeong Won – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn, là người được biết đến với kỹ thuật chỉnh sửa mắt hỏng tài tình, cha đẻ của phương pháp Midface 3 trong và phương pháp bấm mí Doublelift. Với bàn tay tài hoa của mình, Bác sĩ Choi đã giúp rất nhiều khách hàng Việt Nam và quốc tế thoát khỏi những biến chứng của các ca phẫu thuật mắt bị hỏng, trả lại đôi mắt với sự tự nhiên, trẻ trung và năng động.

[Ảnh số 2]

Các tình trạng mí mắt quá to, mắt lộ rõ nét mí giả, luôn trong trạng thái lờ đờ buồn ngủ do phẫu thuật hỏng đã được phục hồi tự nhiên bởi bàn tay “phù phép” của bác sĩ Choi

Với sự chuyển nhượng thương hiệu JW tại Việt Nam, mỗi năm, Bác sĩ Choi sẽ đến Bệnh viện thẩm mỹ JW chi nhánh tại Việt Nam để trực tiếp tư vấn và phẫu thuật mắt cho khách hàng có nhu cầu. Dưới đây là một số thành tựu làm nổi bật tên tuổi chuyên gia trên toàn thế giới:

[Ảnh số 3]

TS.BS Hong Lim Choi, người đã giúp rất nhiều khách hàng “lột xác” sau những ca phẫu thuật mắt bị hỏng

+ Với cương vị là chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Mắt Hàn Quốc, TS.BS Hong Lim Choi đã có hơn 100 báo cáo chuyên đề mắt trên toàn cầu.

+ Phát minh phương pháp trẻ hóa vùng da mi mắt dưới Midface 3 trong 1, bấm mí Hàn Quốc Double Lift.

+ Thực hiện tái phẫu thuật, chỉnh sửa thành công rất nhiều ca mắt phức tạp, mắt bị hỏng do phẫu thuật trước đó để lại.

+ Ngoài ra, Bác sĩ Choi còn là hội viên hiệp hội chỉnh hình quốc tế, hội viên Hiệp hội chỉnh hình Đông Dương, hội viên Hiệp hội chỉnh hình sắc đẹp Hàn Quốc, hội viên Hiệp hội chỉnh hình sắc đẹp Nhật Bản.

Cơ hội thẩm mỹ mắt cùng chuyên gia hàng đầu có 1-0-2  trong năm 2017

Duy nhất trong ngày 31-8 và 1-9, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc với sự kiện đón tiếp chuyên gia thẩm mỹ TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc về Việt Nam duy nhất trong năm 2017. Chính vì thế, tại JW Việt Nam sẽ có những ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng thực hiện thẩm mỹ mắt cùng chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc Hong Lim Choi.

[Ảnh số 4]

Bác sĩ Choi sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mắt, tư vấn phương pháp và thực hiện phẫu thuật cho khách hàng tại JW chi nhánh VN tọa lạc tại số 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1 TPHCM

Quý khách hàng có thể đăng kí nhanh chóng để nhận được ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

+  Khách hàng phẫu thuật bác sĩ Hàn Quốc được giảm: 20%.

+ Tặng thêm dịch vụ: Skincare và Nha khoa tặng miễn phí (cho khách hàng đặt lịch trước)

+ Tặng dịch vụ Skincare chăm sóc, vệ sinh da cao cấp và  miễn phí thêm 1 dịch vụ tặng kèm (tẩy nốt ruồi, triệt lông hoặc phun xăm chân *** hoặc môi thẩm mỹ).

+ Tặng dịch vụ nha khoa cao cấp: Tẩy trắng răng hoặc cạo vôi răng. Ngoài ra khách hàng được giảm 30% chi phí làm nha khoa.

Ngoài ra các dịch vụ về da được giảm đến 40%.

Đặc biệt , khách hàng phẫu thuật với bác sĩ Hàn Quốc sẽ được giảm thêm 25%  khi tiến hành thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác tại JW.

Lưu ý: Tất cả khuyến mãi trên chỉ áp dụng cho khách hàng đặt lịch phẫu thuật với bác sĩ Hàn Quốc từ nay cho đến ngày 20-8. Khách hàng đăng ký sau ngày 20/8 chỉ nhận ưu đãi 15% phẫu thuật với bác sĩ Hàn Quốc và không nhận được các ưu đãi miễn phí đi kèm khác.

Đăng ký tư vấn miễn phí cùng BS Hàn Quốc tại : Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

3.328.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Đầu kéo Faw JH6 460Hp mới 2024 có sẵn giao ngay

Đầu kéo Faw JH6 460Hp mới 2024 có sẵn giao ngay

1 tỷ 090 triệu

Xã Tam Phước, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

VnExpress Fanpage