Đang xử lý...

Tác Dụng Thần Kỳ Của Mật Ong

Giá: 150.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Đạo Thạnh, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Người đăng: ngochan.lapatysm

Người liên hệ: ngochan.lapatysm

Mô tả chi tiết:

Mật ong Năm Ghiền – Uống xong là Ghiền

Mật ong được nhiều người coi là quà tặng của Thánh thần nhờ công dụng kỳ diệu của nó. Tác dụng của mật ong đối với da và tác dụng của mật ong trong làm đẹp đã được nhân loại biết đến trong hàng thế kỷ qua.

Sau đây là 9 tác dụng thần kỳ của mật ong đối với sức khoẻ :

1. Ngăn ngừa ung thư và bệnh tim:

Mật ong có chứa flavonoids (một chất phê-non tồn tại dưới dạng tự nhiên, thuộc nhóm gồm nhiều tế bào sắc tố thực vật) và chất chống ô-xi hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư và một số bệnh về tim.

 

2. Giảm viêm loét và các dạng rối loạn dạ dày khác:

Các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng mật ong có thể chữa trị các chứng rối loạn dạ dày và đường ruột như viêm loét và nhiễm khuẩn. Điều này có thể liên quan đến tác dụng tiếp theo của mật ong…

 

3. Kháng khuẩn, chống nấm:

Mật ong là một chất kháng khuẩn bởi vì các chú ong đã cho thêm một loại enzim tạo hydrogen peroxide (ô-xi già)., làm tăng thêm chất lượng và tác dụng của mật ong đối với sức khỏe.

 

4. Tăng cường thể lực:

Các vận động viên điền kinh Olympic thời xưa thường ăn mật ong và trái vả khô để tăng cường thể lực của họ. Khoa học ngày nay cũng đã chứng minh rằng mật ong có khả năng duy trì lượng glycogen và cải thiện thời gian phục hồi tốt hơn bất kỳ chất ngọt nào khác.

 

5. Giảm ho và viêm họng:

Mật ong giúp trị ho, cụ thể là mật ong kiều mạch. Thực hiện nghiên cứu trên 110 đứa trẻ, một lượng nhỏ mật ong kiều mạch có hiệu quả tương đương với một lượng dextromethorphan trong việc điều trị chứng ho về đêm và giúp ngủ ngon hơn.

 

6. Điều chỉnh lượng đường huyết:

Mặc dù mật ong cũng chứa đường đơn nhưng nó không giống với loại đường trắng hoặc là các chất tạo ngọt nhân tạo khác. Chính xác thì mật ong là sự kết hợp của fructose và glucose, thực sự có thể giúp cơ thể điều chỉnh lượng đường huyết. Một số loại mật ong có thành phần hypoglycemic, vì vậy chúng không làm tăng lượng đường huyết.

 

7. Chữa thương, trị bỏng:

Bôi mật ong ngoài da cho thấy có tác dụng trong việc trị thương tương đương với sulfadiazene (một loại thuốc dùng để khử trụng). Nghiên cứu cho thấy tác động làm khô của đường đơn và thuộc tính kháng khuẩn tự nhiên của mật ong khiến nó có tác dụng trị thương.

 

8. Kháng sinh:

Một số loại mật ong sở hữu một lượng lớn các lợi khuẩn. Trong đó bao gồm tới 6 loại lactobacilli và 4 loại bifidobacteria. Điều này có thể giải thích cho thuộc tính chữa bệnh bí ẩn của mật ong.

 

9. Chăm sóc da:

Mật ong có tác dụng làm đẹp. Thuộc tính kháng khuẩn rất hữu ích cho da và khi dùng với các thành phần khác, nó có thể giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da. 

Ngoài ra mật ong còn rất nhiều công dụng khác nhau, tuy nhiên khi dùng mật ong nên chú ý để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc. Bạn không nên dùng mật ong với những thành phần sau đây : cơm, cây thì là, không nên pha với nước đun sôi, hành tây, đậu phụ, cá chép, lá hẹ 

Mua mật ong tốt ở đâu?

Với những công dụng tuyệt diệu như trên, Mật ong Năm Ghiền đảm bảo cung cấp cho khách hàng những chai mật ngon nhất, chất lượng nhất, giá vừa túi tiền nhất. Mật ong Năm Ghiền đã có kinh nghiệm nuôi ong từ hơn 20 năm, khách hàng sẽ rất an tâm về uy tín lẫn chất lượng. Đừng ngần ngại mua về cho mình bài thuốc tự nhiên quý giá này nhé! 

Mật ong Năm Ghiền – Uống xong là Ghiền 

Liên hệ mua hàng: 0985456785

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

VnExpress Fanpage