Đang xử lý...

Tắc Chưng Đường Phèn - NuHaWa.com - Free Ship

Chủ nhật, 11/9/2016, 21:08 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: NuHaWa

Người liên hệ: NuHaWa

Mô tả chi tiết:

Tắc Chưng Đường Phèn có tác dụng kích thích hệ hô hấp, giúp long đờm và tống đờm ra ngoài. Vitamin C trong tắc còn giúp thân thể tăng sức đề kháng và chống cảm cúm. An toàn dùng cho cả người lớn và trẻ mỏ. Tắc Chưng Đường Phèn còn là một thức uống ngon miệng, giải nhiệt trong những ngày nắng nóng. Nếu bạn muốn có thêm vị mặn thì nên chọn uống Tắc Xí Muội và Xí Muội Ngâm nhé. Và NuHaWa sẽ hướng dẫn bạn nên mua tắc chưng đường phèn ở đâu?

THÀNH PHẦN TẮC CHƯNG ĐƯỜNG PHÈN

Quả tắc tươi ( quất tươi ), đường phèn. [ĐƯỜNG PHÈN NHUYỄN]
GIÁ : 138.000 đ / hủ 800g
[ Giá có thể thay đổi theo mùa. Xin hãy truy cập vào Website http://nuhawa.com/san-pham/tac-chung-duong-phen/ để được biết giá chính xác vào thời điểm hiện tại ]

Chúng tôi đặt uy tín và nghĩa vụ lên hàng đầu và tiên phong trong việc chống lại thực phẩm bẩn.

· Giao hàng tận nhà
· Thanh toán khi nhận hàng
· Miễn Phí vận chuyển toàn quốc.
· Bảo hành đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

Mua Hàng trên Website: http://nuhawa.com/

CSKH : 0918 464 536 [ Làm việc từ 8h - 20h ]

Mua Hàng trên Fanpage : https://www.facebook.com/nuhawacom/
[ Số ĐT + Tên + Địa chỉ giao hàng + Số Lượng + Tên Sản Phẩm ]

Nhận đại lý phân phối [ Giá rất tốt đảm bảo lợi nhuận, có nhận giao số lượng ít cho ai đăng ký lấy nhiều lần ]


TÁC DỤNG CỦA TẮC CHƯNG ĐƯỜNG PHÈN - BÀI THUỐC TRỊ HO HIỆU QUẢ

Có nhiều phương pháp điều trị ho theo cách dân gian hay dùng thuốc, tuy nhiên cách làm tắc chưng đường phèn rất hợp cho trẻ nhỏ sử dụng.

Vị thuốc này có vị ngọt, giúp bé dễ uống hơn, cảm giác như là uống nước đái khát nên các mẹ cũng đỡ phải tốn công để “ dỗ dành ” bé uống thuốc. Theo Đông y, quả tắc vị ngọt chua, tính ấm, vào các kinh phế, vị, can. Có công năng hóa đàm, trị ho, lý khí, giải uất, tiêu thực. Quả quất chín được dùng thay chanh, lá quất được dùng khi không có lá chanh. Chúng đều có tác dụng chữa bệnh hô hấp và tiêu hóa.

Quả tắc (hoặc quất) đây là loài cây thường xanh, có thể làm cây trồng trong nhà. Ở Việt Nam, loài cây này được trưng bày vào dịp Tết, và người ta cho rằng đây là loại cây cảnh tượng trưng của sự may mắn.

Đường phèn vị ngọt, tính bình; tác dụng vào kinh tỳ và phế ( hoạt động tiêu hóa và hô hấp trong thân người ). Dùng cho các trường hợp: viêm khí phế quản ho khan ít đờm, đau rát họng, khí huyết hư, chóng mặt, đau đầu.

Ngoài ra, với cách chưng tắc với đường phèn sẽ giúp chiết xuất tối đa tinh dầu có trong tắc, tạo thành dạng siro, có hương vị hòa quyện giữa tắc và đường phèn, tạo nên vị chua ngọt rất dễ dùng.

Dịch quả tắc chứa pectin 10%, vitamin C 0,13-0,24mg%, Fe 5,1mg%. Cu 0,8mg%, đường, acid hữu cơ và chất fortunelin. Vỏ quả tắc chứa tinh dầu gồm 25 thành phần, trong đó có a-pinen 0,4%, b -pinen 2,7%, sabinen 2,8%, limonen 8,4%, b-ocimen 0,3%, linalol 1,55.



Ngoài tác dụng với trẻ nhỏ, bài thuốc này cũng có thể dùng cho người lớn. Người bị ho có thể ăn luôn cả quả quất, đối với người có thể trạng yếu, khi bắt đầu có triệu chứng ho có thể bắt đầu sử dụng để ” đập tan ” các triệu chứng này.

MUA TẮC CHƯNG ĐƯỜNG PHÈN Ở ĐÂU?

bây chừ nhiều hộ gia đình tự sản xuất tự phát nhiều và bán tắc chưng đường phèn nhiều. Tuy nhiên toàn dùng đường phèn trung quốc hoặc cơ sở nấu rất bẩn dùng chất tẩy trắng. Bạn có thể mua ở nơi bạn tin tức nhưng phài để ý vệ sinh an toàn thực phẩm nhé. Hoặc bạn có thể đặt mua tại NuHaWa.com – Nuhawa có chính sách giao hàng miễn phí ở Toàn quốc và tính sổ trực tiếp khi nhận hàng, cùng chính sách bảo hành sản phẩm và các chính sách ưu đãi với mục tiêu đặt lợi. người dùng lên trên hết.

Tại sao nên chọn NuHaWa.com? Vì

= Sản phẩm 100% hoa quả Việt Nam và Các Nước. Hoàn toàn không sử dụng hoa quả Trung Quốc.

= Đây cũng là sản phẩm thích hợp làm quà biếu cho ngày lễ hoặc Tết cho người thân , bạn bè, đồng nghiệp.= NuHaWa có quy trình làm ra nghiêm ngặt các hoa quả được nhập từ nhà vườn tiếng tăm tốt trước khi đưa vào làm ra.

= Bên cạnh đó với hàng ngũ thiết kế hùng hậu. Bao bì đóng gói của NuHaWa luôn đặt tính chuyên nghiệp và lịch sự lên hàng đầu.

 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage