Đang xử lý...

SỬA CHỮA BÌNH NÓNG LẠNH QUẬN TÂY HỒ 0972575290

Thứ tư, 21/9/2016, 08:38 (GMT+7)

Giá: 5.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Người đăng: anhgiang20000

Người liên hệ: anhgiang20000

Mô tả chi tiết:

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lanh quận Tây Hồ giá rẻ có địa chỉ ngay tại quận Tây Hồ, thành lập nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng nước nóng trong mùa đông ủa tất cả mọi người trên địa bàn quận, công ty chuyên sửa chữa bình nóng lạnh, lắp đặt bình nóng lạnh, bảo dưỡng bảo trì bình nóng lạnh, an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh không hoạt động là do một số sự cố : hỏng đường điện, hỏng day chống giật, hỏng role nhiệt, hỏng sợi đốt...dãn đến bình không có nước nóng , nước nóng ra yếu...

Để khắc phục nhanh, giá rẻ xin quý khách liên hệ với công ty sửa chữa điện nước tấn phát, công ty cam kết sửa chữa nhanh nhất, thay thế linh kiện chính hãng, có xuất sứ rõ ràng, được bảo hành theo hãng, sửa chữa bình nóng lạnh bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trước khi vào công ty làm việc..luôn tạo không khi làm việc với khách hàng thoải mai, thân thiện, tư vấn tốt nhất, sửa chữa tốt nhất giúp khách hàng có được những sản phẩm chính hãng, với chi phí bỏ ra nhỏ nhất.

Công ty luôn đặt ra và làm theo tiêu chí : chất lượng tốt nhất - sửa chữa nhanh nhất - giá rẻ nhất - bảo hành dài hạn mọi sửa chữa bình nóng lạnh

Quy trình làm việc của công ty

Tiếp nhận cuộc gọi, và thiết lập cuộc gọi từ phía khách hàng. Tư vấn online miễn phí giúp khách hàng khắc phục nhanh các sự cố của bình nóng lạnh chờ nhân viên kỹ thuật tới. Khảo sát, báo giá cụ thể, nguyên nhân, linh kiện cần thay thế hoặc sửa chữa để tiện khách hàng theo dõi. Tiến hành sửa chữa, làm nhanh , sạch gọn, đúng giờ, bàn giao công việc, viết hóa đơn xin khách hàng thanh toán

Tất cả các bước trên là nột quy trình khếp kín, chúng tôi cam kết sử lý tất cả các bước tiến hành trên song trong thời gian là 20 phút từ khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.

Tại sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi

Với đội ngũ nhân viên lành nghề , tốt nghiệp tại các trường đại học nổi tiếng, có bằng chính quy, được đào tạo bài bản, đúng kỹ thuật. Đội ngũ nhân viên thông thuộc đường đi trong nội thành hà nội, đến khắc phục giúp khách hàng một cách nhanh nhất. Giá cả bình dân, phù hợp với mọi thu nhập của người dân Có hóa đơn VAT nếu cần Thay thế linh kiện chính hãng, có chế độ bảo hành riêng cho từng sản phẩm. Mọi công trình sửa chữa, thay thế linh kiện, sửa chữa điện nước lớn nhỏ đều được bảo hành miễn phí dài hạn. Phục vụ khách hàng 24/24 , ngày lễ tết không tính thêm giá dịch vụ.

Công ty chuyên thông tắc chậu rửa, bồn cầu, xí bệt, các đường ống nước không có nước, hoặc bị tắc với giá rẻ nhất, đội thợ giỏi, làm việc tận tâm hết lòng vì lợi ích khách hàng.

Mọi cá nhân, tập thể có nhu cầu sửa chữa điện nước có nhu cầu xin liên hệ :

CÔNG Ty SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC  TẤN PHÁT

Văn phòng : Số 200 Lạc Long Quân, Tây Hồ , Hà Nội

Điện thoại : 0972 575 290 -  0965 673 130

Rất hân hạnh phục vụ quý khách

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage