Đang xử lý...

Sử dụng sơn nước jotun cho các công trình cao cấp

Thứ sáu, 30/3/2018, 13:43 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: mynhan

Người liên hệ: mynhan

Mô tả chi tiết:

Hãng sơn nước cao cấp, chất lượng hiện nay phải nhắc đến jotun

Trong 90 năm qua, Jotun luôn tiên phong trong việc phát triển sản phẩm làm thay đổi cách nghĩ của toàn thế giới về sơn. Hiện tai Jotun cung cấp những giải pháp về sơn cho 4 lĩnh vực: Sơn Hàng hải, sơn Công nghiệp, sơn Trang trí và sơn Tĩnh điện. Các sản phẩm của Jotun hiện diện khắp nơi trên thế giới.

Với hơn 68 công ty tại 43 nước, 36 nhà máy tại 20 quốc gia, Jotun thực sự là nhà cung cấp hàng đầu với các dòng sản phẩm sơn chất lượng cao cấp nhất và sơn bảo vệ cho hàng triệu công trình trên thế giới.

Rất nhiều công trình vĩ đại của thế giới đã tin dùng sản phẩm sơn Jotun. Với các nghiên cứu và sự cống hiến tận tâm trong từng giọt sơn giúp Jotun giới thiệu ra thị trường những sản phẩm sơn cao cấp nhất và là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều kiệt tác kiến trúc & những ngôi nhà đẹp trên toàn thế giới.

Sơn nước ngoại thất Jotun có gì nổi bật hơn các dòng sơn nước khác

Sơn nước ngoại thất Jotun với công nghệ sản xuất Thụy Điển giúp bảo vệ bề mặt tường luôn được bóng sáng như mới, chống thấm tốt, độ che phủ cao và bền bỉ với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

Một trong những dòng sản phẩm sơn nước ngoại thất nổi bật của Jotun là Jotun Jotashield. Chỉ riêng dòng sơn này, chúng ta đã có thêm 3 dòng Jotashield khác nhau, gồm có:

+ Jotashield Che Phủ Vết Nứt là dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp được làm từ nhựa đàn hồi đặc biệt do đó có khả năng che phủ, bảo vệ tường nhà khỏi những vết nứt và chống thấm hiệu quả. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến và các gốc màu cao cấp đặc biệt của Jotun đem lại cho Jotashield Che Phủ Vết Nứt tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn các sản phẩm sơn khác.

+ Jotashield Bền Màu Tối Ưu là sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất được sử dụng đặc biệt cho vùng khi hậu nhiệt đới khắc nghiệt. Tính năng kháng tia cực tím tối đa giúp màng sơn luôn mới và rực rỡ theo thời gian. Công nghệ chất tạo màng đặc biệt của Jotashield làm hạn chế lượng bụi bẩn. Bụi bẩn dễ dàng được làm sạch giúp ngoại thất ngôi nhà luôn sạch và đẹp.

Sản phẩm được sử dụng công nghệ chất kháng khuẩn tiên tiến nhất nên ngăn chặn sự hình thành và phát triển của rong rêu, nấm mốc. Jotashield Bền Màu Tối Ưu đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bới các trung tâm kiểm định độc lập là sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất có thể làm đẹp và bảo vệ ngôi nhà bạn lên đến 12 năm.

+ Jotashield Chống Phai Màu là dòng sản phẩm sơn cao cấp mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền màu vượt trội. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho Jotashield Chống Phai Màu tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn so với các sản phẩm sơn thông thường.

Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm dưới điều kiện tự nhiên và trong phòng thí nghiệm. Các màu giảm nhiệt của Jotashield có Tổng Hệ Số Kháng Tia Hồng Ngoại Total Solar Reflectance (TSR) cao hơn, do đó giúp phản xạ lại tia hồng ngoại gấp 2 lần so với các sản phẩm sơn khác, giup giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn.

Công ty phân phối sơn jotun chính hãng từ nhá máy Jotun ra thị trường

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn nước Jotun uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918685570

Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)

Skype: mynhan@sieuthison.vn

Email: mynhan@sieuthison.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage