Đang xử lý...

Sầu riêng chín ăn ngay mọi lúc

Thứ năm, 19/10/2017, 15:17 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: thực phẩm Donavi

Người liên hệ: thực phẩm Donavi

Mô tả chi tiết:

Sầu riêng là món khoái khẩu của nhiều người không những ở miền Nam mà còn nức tiếng ở miền Bắc. Trái sầu riêng có hương thơm và mùi vị đặc trưng, không phải ai cũng thích ăn nhưng đã ăn là "nghiền". Bất giác một lúc nào đó, bạn cảm thấy thèm sầu riêng khủng khiếp mà sau vài phút có khay sấu riêng chín được đưa đến tận nơi thì thật là tuyệt vời.

Tuy nhiên, để ăn được trái sầu riêng ngon thì phải là trái sầu riêng rụng, hoặc trái sầu già được cắt xuống và tự chín. Nhưng người tiêu dùng Hà Nội sẽ rất khó khăn trong việc được ăn trái sầu ngon vì sầu riêng được trồng trong miền Nam. Nếu là trái sầu chín rụng hoặc gần chín mà được vận chuyển ra ngoài Hà Nội bằng đường tàu hỏa hoặc đường bộ thì phải mất mấy ngày di chuyển. Như vậy, trái sầu sẽ bị hỏng hoặc quá chín làm mất mùi vị tự nhiên. Trên thị trường Hà Nội cũng có nhiều nơi bán sầu riêng chín nhưng có thể là do chín ép được dấm bằng thuốc nên hương vị sẽ không thơm ngon mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vậy tại sao Donavi chuyên cung cấp thực phẩm sạch lại có thể tự tin đảm bảo sẽ cung cấp trái sầu riêng chín đến tay người tiêu dùng Hà Nội. Khẳng định lại là Donavi được cấp giấy chứng nhận sản xuất, phân phối, kinh doanh các sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe. Chúng tôi có thể phục vụ khách hàng sản phẩm sầu riêng chín tự nhiên là do chúng tôi sử dụng phương thức vận chuyển là đường hàng không. Trái sầu riêng từ khi thu hoạch đến khi đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội có khi chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Nên trái sầu riêng đảm bảo tươi ngon và chín tự nhiên, hương vị cực mê.

Nhiều người thắc mắc, nếu vận chuyển bằng đường hàng không thì chi phí rất cao làm sao Donavi có thể cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Vâng ạ, cần khẳng định là vận chuyển sầu bay là chi phí rất cao. Tuy nhiên, sản phẩm đảm bảo chất lượng nên hiện tại donavi đang phục vụ hầu khắp thị trường Hà Nội. Chúng tôi có lượng khách hàng lẻ cũng như các đại lý rất đông đảo nên sẽ lấy số lượng bù đắp các chi phí. Donavi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để thu hút và giữ chân khách hàng.

Còn chờ gì nữa, cứ khi nào thèm sầu riêng thì Quý khách hãy liên hệ với Donavi theo thông tin sau:

+ Điện thoại: 02435567889 / Hotline: 0945062611

+ Địa chỉ: Số 46 & 54 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Website: Donavi.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

3.000.000 VNĐ

Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

VnExpress Fanpage