Đang xử lý...

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước bền đẹp giá rẻ

Thứ bảy, 11/6/2011, 11:26 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: Trần Xuân Quang

Người liên hệ: Trần Xuân Quang

Bấm để hiện số: 0988578***

Mô tả chi tiết:

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP LOẠI NÀO TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM!

Xin chào các anh chị!
Các anh chị đang băn khoăn không biết nên lát nền nhà mình bằng loại sàn gỗ gì cho vừa kinh tế lại sang trọng ấm cúng? Điều này thì ai cũng phải có một lần băn khoăn rồi. Nhưng các bạn đừng lo nghĩ nhiều, em sẽ tư vấn thật trung thực về sàn gỗ công nghiệp cho các anh chị nghe và hiểu ngay về sàn gỗ nha.

Nói thực ra cũng hơi buồn cho thị trường sàn gỗ ở Việt Nam mình bị mấy cái thương hiệu sản xuất tại Trung Quốc chiếm lĩnh hết, Có may chăng những ai rành về gỗ thì mới không bị người bán hàng lừa là sàn gỗ sản xuất tại Đức và Thụy Sỹ. Cũng có đấy nhưng phần rất ít thôi các ban ạ.

các bạn có bao giờ nghe nói đến sàn gỗ sản xuất tại MALAYSIA chưa? Ai đã từng lót sàn bằng gỗ công nghiệp có xuất xứ tại Malaysia đều phải ngạc nhiên về nó, chịu nước rất tốt có thể ngâm trực tiếp vào nước trong nhiều giờ cũng có thể nguyên ngày mà không nở thêm một chút nào, cong vênh, co ngót và bay màu lại càng không. Các bạn có thể thử nghiệm bằng 2 loại sàn gỗ sẽ thấy sự khác nhau liền trong vài giờ giữa công nghiệp bình thường và gỗ Malaysia, Hàng này có 3 tên gọi để khách hàng phân biệt là: ROBINA, INNOVA, JAMI.

Các anh chị không tin tưởng hãy gọi tới số điện thoại: 0988.578446 (Mr Quang) để được tư vấn trực tiếp và được mang mẫu về nhà ngâm thử chất lượng. Ngâm xong vài ngày nếu chất lượng như lời giới thiệu thì các anh chị tiến hành làm sàn cho gia đình, rồi giới thiệu cho người thân, bạn bè.

Về giá cả thì các anh chị không phải bận tâm, bên em đang có dịp giảm giá thật hấp dẫn đó ạ. À mà em quên giới thiệu qua về cấp độ chịu mài mòn của sàn gỗ Malaysia này. Sàn gỗ Malaysia có 2 cấp độ là AC3 và AC4, mỗi cấp độ chịu mài mòn và chịu lực khác nhau nên giá thành cũng hơi chênh lệch chút xíu nha. Nhưng đảm bảo rất rẻ so với các sàn gỗ khác… các anh chị thử liên hệ với bên em sẽ biết là em nói thật 100%. Bên em sẽ đưa mẫu tới tận nhà để các anh chị không mất thời gian đi lại.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không sát da

Máy hút chân không sát da

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Màng co POF

Màng co POF

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage