Đang xử lý...

Rèm Nhật Bản nhập khẩu nguyên bộ - Modern Việt

Thứ sáu, 4/8/2017, 15:38 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Người đăng: buitrangnhu

Người liên hệ: buitrangnhu

Mô tả chi tiết:

Công ty TNHH Modern Việt cung chuyên cung cấp các các loại rèm Nhật Bản nhập khẩu nguyên bộ, đảm bảo về xuất xứ 100% nhập khẩu Nhật Bản, đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn,tư vấn tại nhà, lắp đặt thi công hoàn thiện .Rèm Nhật Bản đang được đa số người Việt tin dùng bởi những tính năng vượt trội, đảm bảo an toàn về chất lượng sử dụng,và độ bền của sản phẩm theo thời gian. 

Modern Việt chuyên rèm Nhật Bản nhập khẩu nguyên bộ

-      Không chỉ để che sáng chắn sáng mà rèm Nhật Bản còn thiên về mảng trang trí tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc, không quá cầu kỳ hay trang trí các họa tiết quá nhiều trên những mẫu rèm. Thiên về sự đơn giản lịch sự và chất lượng sản phẩm nên những bộ rèm Nhật sẽ không có những thiết kế quá cầu kỳ như những bộ rèm khác trên thị trường.

-      Về chất lượng vải : chất liệu vải được là từ những sợi polyeste, vải sangetsu bề mặt đanh, sợi chỉ dai, màu sắc đa dạng. Các sợi vải được nhuộm màu từng sợi sau đó mới dệt nên thành tấm vải lớn, vải không bị phai màu sau nhiều lần giặt,chống co giãn xù lông...

-      Chỉ may rèm nhỏ bằng 1/3 sợi chỉ thông thường nhưng khả năng chịu lực kép bằng 160% các loại chỉ thông thường. Do đó, mũi kim may nhỏ, không bị lộ mũi kim, không lộ chỉ may rèm.

-      Mếch cổ rèm : để làm nên bộ rèm đẹp mếch cổ rèm rất quan trọng, mếch rèm tại Việt Nam thường nhập từ Trung Quốc nên khi giặt hay theo thời gian mếch sẽ bị nhũn và hỏng làm dáng rèm xấu đi. Còn đối với mếch của Nhật Bản được làm từ một loại nhựa đặc biệt, mềm dẻo, giúp tạo nếp gấp đẹp, khi giặt mếch không bị mềm nhũn hay bị hỏng, mà vẫn giữ nguyên theo thời gian.

-      Đối với móc rèm: Móc rèm sangetsu làm bằng nhược chuyên dụng đặc biệt chịu sức nặng tốt, có thể điều chỉnh độ cao của rèm từ 1-5cm.

-      Gấu rèm; đối với các loại gấu rèm trên thị trường thường được may đơn giản gấp 2 lần. với gấu rèm của Nhật Bản được may tỉ mỉ, gấp gấu rèm 3 lớp mỗi lần gấp là 10cm sau đó mới may gấu rèm.

-      Thanh nặng ở dưới gấu rèm giúp 2 bên rèm xuôn hơn, đẹp hơn.Thanh nặng của Nhật làm từ kim loại không han gỉ, khi giặt rèm vệ sinh rèm thanh kim loại không bị han gỉ dính vào rèm làm, như đối với các thanh nặng khác trên thị trường hiện nay thường khi giặt hay theo thời gian sẽ bị han gỉ làm mất thẩm mỹ của bộ rèm.

-      Thanh treo rèm sử dụng thanh của TOSO thương hiệu thanh phụ kiện nổi tiếng tại Nhật Bản với độ bền và chịu sức nặng rất tốt.

Công dụng đặc biệt của rèm Nhật Bản

Ngoài các tính năng vốn có của rèm cửa rèm Nhật Bản có tính năng chống bám bụi, chống ồn, chống cháy lan.

Những mã Black out cản sáng tuyệt đối, chống tia UV chiếu vào phòng. Khổ vải Nhật không giới hạn, rất phù hợp với những căn hộ có cửa lớn hay những căn thông tầng, mà không cần can ngang vải. Trên thị trường hiện này chiều cao thường hạn chế chỉ 2,8m, khi làm những bộ rèm có chiều cao trên 2,8m thường phải can ngang vải sẽ lộ những phần can làm mất thẩm mỹ của bộ rèm.

Mọi chi tiết tiết liên hệ hotline 0972 223 222

Công tyTNHH Modern Việt

53 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage