Đang xử lý...

Quán Họ Hứa - Món ăn độc đáo mang hương vị Việt

Thứ hai, 9/10/2017, 14:57 (GMT+7)

Giá: 199.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội

Người đăng: Đỗ Khắc Hải

Người liên hệ: Đỗ Khắc Hải

Mô tả chi tiết:

Nhà hàng Quán Họ Hứa với hơi hướng ẩm thực lấy cảm hứng từ vùng đất Tây Bắc Việt Nam đã cho ra đời địa điểm ăn uống tại Hà Nội với nhiều món ăn độc đáo mang một nét riêng biệt.
Tại nơi tấp nập nhộn nhịp của Hà Nội để tìm ra một địa chỉ ăn uống với các món ăn của vùng Tây Bắc là không hề đơn giản, địa điểm ăn uống phải thoải mái không gian sáng và gần gũi với khách hàng khi thưởng thức món ăn. Một điểm đặc biệt trong khi chế biến các món ăn của nhà hàng Quán Họ Hứa đó là khi qua bàn tay của các đầu bếp các món ăn vừa giữ được hương vị nguyên thủy của chúng vừa phải được biến tấu thành những món ăn mamg hương vị riêng biệt chỉ có tại nhà hàng.
Mỗi món ăn được đem phục vụ khách hàng đều phải được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, thực phẩm tươi sống và có nguồn gốc chất lượng, đặc biệt khi đến với nhà hàng Quán Họ Hứa quý khách hàng còn có lựa tận gốc thực phẩm mình muốn đưa vào chế biến món ăn. Các loại thực phẩm đưa vào chế biến đa dạng và phong phú thành nhiều món ăn hấp dẫn phục vụ theo nhu cầu của hầu hết mọi khách hàng có gu thưởng thức khác nhau.
Một món ăn ngon không chỉ được làm từ loại thực phẩm chất lượng mà còn phải được chế biến sáng tạo qua bàn tay của các đầu bếp. Mỗi đầu bếp tại nhà hàng đầu có sự chuyên nghiệp và tận tâm khi chế biến món ăn, mang vào trong món ăn của mình sự sáng tạo, tâm huyết và khéo léo. Mỗi món ăn đều mang một hương vị hấp dẫn mà độc đáo chỉ có tại nhà hàng Quán Họ Hứa, lôi cuốn khách hàng từ hương vị đầu tiên cho đến cuối cùng. Ngoài ra để không ngừng nỗ lực trong việc chế biến ra những món ăn hấp dẫn hơn các đầu bếp tại nhà hàng luôn trau rồi học hỏi thêm kinh nghiệm, đặc biệt luôn lắng nghe sự phản hồi từ khách hàng để rút kinh nghiệm từ những thiếu sót và phát triển những cái tốt hơn.
Các món ăn tại vùng Tây Bắc vô cùng đa dạng và phong phú, nhà hàng luôn lựa chọn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng khi đưa vào chế biến món ăn, như chim, cá. Các món thịt chim được biến tấu thành thịt chim quay, hầm, nướng,... đặc biệt là món gỏi cá tại nhà hàng sử dụng loại nước chấm chẩm chéo có nguồn gốc từ vùng Tây Bắc khi chấm có hương vị đặc biệt khác lạ hơn khi ăn nước chẩm gỏi thông thường.
Sự nguyên thủy trong các món ăn là vô cùng cần thiết, người đầu bếp khi chế biến món ăn bằng các loại gia vị thơm ngon nhưng cũng cần giữ lại được hương vị nguyên thủy thế mới đảm bảo món ăn hoàn hảo. Đến với nhà hàng Quán Họ Hứa bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những món ăn đáp ứng đủ các yếu tố trên.
Để khách hàng thoải mái khi thưởng thức món ăn, đội ngũ nhân sự của nhà hàng là những người được đào tạo chuyên nghiệp trong việc phục vụ, lên đơn bất kể từ lúc khách hàng đến cho đến lúc ra về. Bàn ăn, bát đũa,...được vệ sinh sạch sẽ gòn gàng trước khi đưa vào sử dụng, đồ ăn kèm được chuẩn bị đầy đủ phục vụ chu đáo tận tình.
Nhà hàng Quán họ Hứa nhận đặt tiệc sinh nhật, hội họp từ ít cho đến nhiều người trong không gian rộng rãi, chỗ ngồi đầy đủ. Quý khách hàng chỉ cần gọi điện trước vài giờ để nhà hàng có sự chuẩn bị tốt nhất.
Mọi thắc mắc giải đáp và đặt bàn nhanh tại nhà hàng Quán Họ Hứa hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Nhà hàng Quán Họ Hứa địa chỉ Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Website: http://quanhohua.com/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage