Đang xử lý...

Quả óc chó Mỹ mua ở đâu tại Bắc Ninh. FreeShip

Thứ ba, 9/8/2016, 08:29 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Người đăng: huudtvt

Người liên hệ: huudtvt

Mô tả chi tiết:

Quả óc chó Mỹ mua ở đâu tại Bắc Ninh. Hat óc chó | Quả Óc Chó Nhập Khẩu Mỹ dòng Hartley thơm ngon nhất có bán tại Bắc Ninh phân phối độc quyền bởi HTFood Vietnam ...

HTFood chuyên phân phối bán buôn, bán sỉ các loại hạt dinh dưỡng cao cấp, rất tốt cho sức khỏe: Quả óc chó, Hạt hạnh nhân , Hạt mắc ca Úc ... Liên hệ: 0936.1368.79 hoặc 0989.025.155 (Call, Sms, Zalo) . Xem chi tiết tại Website: quaoccho.vn

Quả óc chó được Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ (American Heart Association) chứng minh và công nhận là loại quả tốt cho trái tim hơn bất kỳ loại quả nào trên trái đất.

[Ảnh số 2]

Tác dụng của Quả óc chó:

1. Quả óc chó tốt cho phụ nữ mang thai:

Loại quả này có thể giúp thai phụ bổ sung Vitamin E, Omega-3. Hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, đây là thành phần  giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu phụ nữ mang thai kiên trì ăn óc chó trong một thời gian dài chắc chắn em bé sinh ra sẽ rất thông minh.

Phụ nữ mang thai thường dễ bị căng thẳng, quả óc chó sẽ giúp các bà bầu tránh stress hiệu quả. Quả óc chó là một trong những nguồn thực phẩm giàu serotonin - chất hóa học giúp con người cảm thấy hạnh phúc và bình tĩnh. Một nghiên cứu gần đây ở Hà Lan cho thấy serotonin có thể được hấp thụ trực tiếp từ thức ăn vào cơ thể và khi được tiêu thụ thường xuyên, hóc môn hạnh phúc sẽ được sản xuất liên tục.

Ngoài ra, các bà bầu thường gặp phải hiện tượng táo bón, quả óc chó với hàm lượng chất xơ cao sẽ giúp các mẹ bầu giảm đáng kể hiện tượng này.

Ăn vài quả óc chó hàng ngày còn giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả, một căn bệnh đã khiến 7,6 triệu người tử vong hàng năm trên toàn thế giới.

2. Cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, tăng cường khả năng làm cha:

Các nhà nghiên cứu thuộc Trường ĐH California (Los Angeles, Mỹ) đã tiến hành thử nghiệm trên 117 người đàn ông trong độ tuổi 21-35. Họ được phân chia ngẫu nhiên thành hai nhóm, một nhóm được cho ăn thêm khoảng 70 gam quả óc chó mỗi ngày và một nhóm không ăn thêm loại quả nào để đối chứng. Kết quả sau 12 tuần cho thấy chất lượng tinh trùng (số lượng, hình dạng, kích thước, sức sống, khả năng di chuyển và bất thường nhiễm sắc thể) được cải thiện khi so với thời điểm bắt đầu nghiên cứu ở nhóm có ăn thêm quả óc chó. Trong khi đó nhóm có chế độ ăn bình thường không thấy sự cải thiện này. Theo các nhà nghiên cứu, quả óc chó hay các loại quả hạch khác có chứa nhiều acid béo omega-3 đóng vai trò quan trọng trong chức năng màng tế bào và sự trưởng thành của tinh trùng.

3. Quả óc chó đặc biệt tốt cho bệnh nhân tiểu đường tuýp 2:

Quả óc chó đặc biệt tốt đối với bệnh nhân tiểu đường loại 2. Nó không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường mà còn giúp tạo ra insulin, một loại chất mà các bệnh nhân tiểu đường không có. Bệnh nhân tiểu đường có nguy cơ mắc bệnh tim rất cao, vì vậy mà quả óc chó rất tốt với bệnh nhân tiểu đường.

4. Cải thiện sức khỏe tim mạch

Quả óc chó có rất nhiều lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất kỳ loại quả nào khác trên trái đất. Trong quả óc chó có chứa chất chống Oxy hóa Polyphenol giúp ngăn ngừa các cục máu đông. Khi Polyphenol kết hợp với Omega-3, chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất sẽ giúp cơ thể loại trừ Cholesterol, một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tim mạch. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã công bố: quả óc chó là thực phẩm thiết yếu cho trái tim và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày để có trái tim khỏe mạnh.

[Ảnh số 6]

HTFood luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm quả óc chó chất lượng tốt nhất.

► Mua ngay : 0936.136.879 // 0989.025.155

Địa chỉ bán hạt mắc ca uy tín nhất tại Hà Nội và Tp HCM - Bắc Ninh (quả óc chó mua ở đâu - quả óc chó bán ở đâu)

► Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại tư vấn hỗ trợ mua mua hàng (24/7): Hotline: 0936.1368.79 (Call,Sms,Zalo) - Giao hàng miễn phí toàn quốc, giao hàng nhận tiền tại nhà quý Khách hàng. Xem chi tiết tại Website: hatmacca.vn

HTFood

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage