Đang xử lý...

Quả óc chó mua ở đâu tại Đông Anh - Hà Nội

Thứ bảy, 13/8/2016, 22:24 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Người đăng: Mộc Lan

Người liên hệ: Mộc Lan

Bấm để hiện số: 0988888***

Mô tả chi tiết:

Quả óc chó mua ở đâu tại Đông Anh - Hà Nội? Địa chỉ Quả Óc Chó Nhập Khẩu Mỹ dòng Hartley thơm ngon nhất có bán tại Hà Nội phân phối độc quyền bởi HTFood Vietnam ...

HTFood chuyên phân phối các loại hạt dinh dưỡng cao cấp, rất tốt cho sức khỏe: Quả óc chó, Hạt hạnh nhân , Hạt mắc ca Úc ... Liên hệ: 0936.1368.79 hoặc 0989.025.155 (Call, Sms, Zalo) . Xem chi tiết tại Website: quaoccho.vn

[Ảnh số 3]

Ăn quả óc chó hằng ngày giúp giữ cơ thể khỏe mạnh cho dù bạn đã lớn tuổi, đồng thời cải thiện mức cholesterol trong máu và duy trì sức khỏe đường ruột tốt.

Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Bệnh viện Barcelona (Tây Ban Nha) cho thấy ăn quả óc chó, đặc biệt là ở người lớn tuổi, giúp tăng hàm lượng chất béo tốt và các dưỡng chất quan trọng khác, trong khi giúp giảm cholesterol xấu trong máu.

Các nhà nghiên cứu khảo sát 707 người lớn tuổi khỏe mạnh, nhóm bổ sung quả óc chó hằng ngày và nhóm không ăn.

Sau một năm, ở nhóm ăn quả óc chó, lượng cholesterol xấu LDL giảm đáng kể, qua đó giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Theo Daily Mail, một nghiên cứu mới trên động vật do của các nhà khoa học đến từ Mỹ thực hiện cho thấy quả óc chó có tác dụng làm chậm quá trình phát triển ung thư ruột kết.

Các nhà khoa học gọi quả óc chó là vua của các loại hạt vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà chúng mang lại. Quả óc chó chứa gần như gấp đôi chất chống oxy hóa so với các loại hạt khác, đồng thời chứa rất nhiều protein chất lượng cao có thể thay thế cho thịt, vitamin, axit béo omega-3, tinh dầu, khoáng chất, chất xơ, sữa…

Sau khi tiến hành nghiên cứu trên chuột, nhóm nhà khoa học đến từ trung tâm nghiên cứu UConn Health và phòng thí nghiệm The Jackson Genomic Medicine (Mỹ) khẳng định quả óc chó có tác dụng làm giảm kích thước khối u ruột kết. Ung thư ruột kết hay còn gọi là ung thư đại tràng - một căn bệnh ung thư phổ biến ở đường tiêu hóa với tỷ lệ người mắc bệnh chỉ đứng sau ung thư dạ dày, và đứng thứ 3 trong những bệnh ung thư có nguy cơ tử vong cao.

Trong nghiên cứu của mình, các nhà khoa học thử nghiệm ở hai nhóm chuột. Trong nhóm chuột đầu tiên, họ thêm vào khẩu phần ăn một lượng quả óc chó, tương đương 7-10,5% lượng calo cần thiết hằng ngày. Nhóm chuột thứ hai khẩu phần ăn không có sự thay đổi (nhóm đối chứng). Sau 25 ngày, các nhà nghiên cứu thu thập các mẫu phân để phân tích vi khuẩn và phát hiện những con chuột có chế độ ăn giàu quả óc chó, nguy cơ mắc các khối u đại trực tràng ít hơn 2-3 lần so với nhóm đối chứng.

Theo tiến sĩ Daniel Rosenberg - tác giả chính công trình nghiên cứu, ăn quả óc chó có thể làm giảm đáng kể nguy cơ mắc các khối u ở đại tràng, do quả óc chó làm thay đổi quần thể vi khuẩn đường ruột và ngăn chặn sự phát triển của khối u.

Ngoài ra trước đây, các nhà khoa học thuộc Trung tâm Y tế Beth Israel Deaconess - Đại học Y Harvard (Mỹ) cũng tiến hành một nghiên cứu để đi tìm lời giải cho câu hỏi liệu ăn quả óc chó có thể tạo ra những thay đổi đối với các acid micro-ribonucleic (miRNA), vốn có liên quan đến thay đổi về gien gây bệnh ung thư hay không và cho ra kết quả hoàn toàn khả quan.

Các nhà nghiên cứu cũng thử nghiệm trên hai nhóm chuột. Một nhóm được cho ăn tương đương 56gr hạt quả óc chó mỗi ngày, trong khi nhóm thứ hai không ăn loại thực phẩm này. Sau gần 1 tháng, nhóm nghiên cứu phát hiện tốc độ tăng trưởng khối u ở nhóm ăn hạt óc chó chậm hơn nhiều so với nhóm đối chứng. Nghiên cứu này được đang trên chuyên san Cancer Prevention Research.

Từ những nghiên cứu trên, các nhà khoa học đã có cơ sở khẳng định ăn quả óc chó mỗi ngày (khoảng 30g) có tác dụng giảm nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng, nhất là ở nam giới.

Ngọc Khuê

[Ảnh số 4]

HTFood luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm quả óc chó chất lượng tốt nhất.

► Mua ngay : 0936.136.879 // 0989.025.155

Địa chỉ bán quả óc chó uy tín nhất tại Hà Nội và Tp HCM - Sài Gòn (Quả óc chó mua ở đâu - Hạt óc chó Mỹ bán ở đâu)

► Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại tư vấn hỗ trợ mua mua hàng (24/7): Hotline: 0936.1368.79 (Call,Sms,Zalo) - Giao hàng miễn phí toàn quốc, giao hàng nhận tiền tại nhà quý Khách hàng. Xem chi tiết tại Website: hatmacca.vn

HTFood

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác đồng phục giá rẻ tại TP HCM

Áo khoác đồng phục giá rẻ tại TP HCM

Thỏa thuận

Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn cắt sắt tích hợp UDC25 Nhật Bản điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt tích hợp UDC25 Nhật Bản điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam dáng lửng sang trọng nam tính NMT46

Áo khoác măng tô nam dáng lửng sang trọng nam tính NMT46

1.250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Màn hình máy chiếu điện điều khiển bằng remote 100 inch giá siêu tốt

Màn hình máy chiếu điện điều khiển bằng remote 100 inch giá siêu tốt

Thỏa thuận

Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt  SUB-25S Hàn Quốc điện 1 pha

Máy uốn sắt SUB-25S Hàn Quốc điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage