Đang xử lý...

Qatar Airways: Giá rẻ bất ngờ, bay thỏa thích!

Thứ năm, 17/8/2017, 10:14 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Hãng hàng không danh tiếng Trung Đông - Qatar Airways vừa tung ra loạt vé khuyến mãi hấp dẫn cho hành trình bay tới các điểm đến Châu Âu & Mỹ. Giá vé khứ hồi chỉ từ 13,600,000 VND đã bao gồm thuế.

Theo khuyến mãi này, từ hôm nay đến ngày 23/08/2017 khi đặt mua vé máy bay từ Hà Nội/ TPHCM đi các thành phố du lịch nổi tiếng như: New York, Paris, London, Johannesburg/ Cape Town (Cộng hòa Nam Phi), Prague (Cộng hòa Séc), Salalah (Oman)… bạn được hưởng mức giá vé khứ hồi cực ưu đãi.

Khuyến mãi áp dụng cho cả hai hạng vé Economy Class và Business Class. Ngay dưới đây là bảng giá vé Qatar Airways khuyến mãi, bạn có thể tham khảo, đặt mua và lên kế hoạch hành trình của mình:

Bảng giá vé Qatar Airways khuyến mãi

Lưu ý khi mua vé khuyến mãi Qatar Airways:

Ngày đặt vé: từ 16/08 đến 23/08/2017 Ngày bay: từ 16/08/2017 đến 31/03/2018 Khuyến mãi Qatar Airways áp dụng đối với hạng Economy Class và Business Class vé khứ hồi đã bao gồm thuế Trên đây là giá vé thấp nhất cho từng tuyến đường cụ thể từ nay đến 6 tháng tới Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt mua và chỉ mở bán cho một số chuyến bay và ngày bay Liên hệ đại lý vé máy bay uy tín để biết thêm thông tin khuyến mãi chi tiết!

Đặt vé máy bay giá rẻ Qatar Airways, thỏa thích du lịch!

Khuyến mãi vé rẻ từ Qatar Airways tháng 8 này là cơ hội tuyệt vời cho những ai lên kế hoạch du lịch nước ngoài tiết kiệm. Bạn có thể đến các thành phố châu Âu/ Á/ Mỹ/ Phi trong mơ như: Paris, London, Prague (Cộng hòa Séc), Salalah (Oman), New York, Johannesburg/ Cape Town (Cộng hòa Nam Phi) với mức giá ưu đãi chỉ từ 13,600,000 VND. Đây đã là mức giá cực ưu đãi để bay khứ hồi với Qatar Airways - hãng hàng không chất lượng 5 sao.

Vé máy bay khuyến mãi có thời gian khởi hành đến hết tháng 03/2018. Với thời gian khởi hành các chuyến bay kéo dài, bạn có thể thỏa sức lên kế hoạch và tận hưởng kỳ nghỉ lý thú. Với khuyến mãi của hãng hàng không Qatar Airways, từ Việt Nam, hành trình bay đến các thành phố nổi tiếng kể trên không còn quá tốn kém và xa vời.

Nếu bạn biết nắm bắt thời điểm vé rẻ, một chuyến du lịch nước ngoài tiết kiệm và giàu trải nghiệm là hoàn toàn có thể thực hiện được. Chọn một thành phố điểm đến cho mình và thực hiện hành trình du lịch ngay bạn nhé!

Vé khuyến mãi Qatar Airways tháng 8 vừa được mở bán, cơ hội săn vé rẻ vẫn còn rất nhiều, nếu có ý định đặt mua cho hành trình sắp tới của mình, bạn hãy nhanh tay liên hệ tổng đài Vietnam Booking 1900 636 167 để trở thành chủ nhân của những tấm vé giá rẻ nhất. Vé rẻ của hãng hàng không Qatar Airways sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa phí di chuyển, dồn hầu bao để trải nghiệm nhiều hơn.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bơm mực in Bà Rịa nhanh

Bơm mực in Bà Rịa nhanh

100.000 VNĐ

Phường Phước Nguyên, Thị xã Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Dầu bơm hút chân không Busch

Dầu bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Sửa máy ép Plastic Bà Rịa Vũng Tàu

Sửa máy ép Plastic Bà Rịa Vũng Tàu

Thỏa thuận

Xã Long Điền, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

VnExpress Fanpage