Đang xử lý...

Power Mixer Guinness Premium PDX-900MB

Thứ tư, 14/10/2020, 14:24 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: 146, Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: songnhacaudio.vn

Người liên hệ: songnhacaudio.vn

Bấm để hiện số: 18006***

Thông tin chi tiết:

  • Loại hình dịch vụ: Bán

  • Bảo hành: 12 tháng

  • Ưu điểm: Mixer PDX-900MB được trang bị 2 nhóm MIC cân chỉnh độc lập với 15 cần chỉnh EQ riêng biệt giúp căn chỉnh âm thanh theo ý muốn. Mixer PDX-900MB có 4 chế độ chống hú FBX chuyên nghiệp giúp giảm hú rít một cách hiệu quả. Mixer PDX-900MB hỗ trợ đầy đủ các ngõ vào nhạc như Music input1 & input2, Optical, Coaxial và Bluetooth, giúp kết nối đa dạng các thiết bị đầu vào. Bên cạnh đó, với 6 ngõ ra tín hiệu ML, MR, SL, SR, CEN và SUB giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị khác để mở rộng hệ thống âm thanh. Mixer PDX-900MB có 2 hiệu ứng ECHO và REVERB cho giọng hát dày, mượt, đầy đặn và truyền cảm như những ca sỹ chuyên nghiệp. Mixer PDX-900MB có thể cân chỉnh chuyên nghiệp bằng APP trên máy tính thông qua kết nối Cáp USB hoặc USB Wifi giúp cân chỉnh từ xa mà không cần mà không cần phải chỉnh trực tiếp các nút chức năng trên máy. Ngoài ra, bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số 32bit giúp xử lý tín hiệu tối ưu và tái tạo âm thanh một cách hoàn hảo.

  • Khuyến mãi & Ưu đãi: * Cam kết chính hãng, cung cấp phiếu bảo hành, tem mã vạch, tem nhãn mác QR CODE * Chiết khấu cạnh tranh khi mua số lượng lớn. * Giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 10 km. * Thời gian giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt, nâng cấp tận nơi. * Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, sẵng sàng phục vụ 24/24.

  • Giới thiệu: Sóng Nhạc được định vị xây dựng là một thương hiệu có từ lâu đời chuyên phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng với bề dày lịch sử trên 20 năm. Với sự chuyên nghiệp và uy tín trong cách làm việc, Sóng Nhạc đã trở thành đối tác của nhiều đại lý lớn như Nguyễn Kim, Thiên Hòa… Với mục tiêu kinh doanh là “Nói không với hàng giả, hàng nhái”, khi mua sản phẩm tại Sóng Nhạc, quý khách sẽ được cung cấp sản phẩm với phiếu bảo hành, tem mã vạch , tem nhãn mác QR CODE của CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DV SÓNG NHẠC để phân biệt với hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường.

Mô tả chi tiết:

Power Mixer là một thiết bị đa năng tích hợp Mixer và Amply, là thiết bị không thể thiếu trong dàn âm thanh chuyên nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu này, Công ty Sóng Nhạc vừa giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Power Mixer GUINNESS PREMIUM PDX-900MB. Power Power Mixer GUINNESS PREMIUM PDX-900MB là dòng sản phẩm chuyên nghiệp, được sản xuất theo công nghệ Mỹ với những linh kiện cao cấp, công suất cao lên đến 900W/ 2CH/ 8 Ohm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả âm thanh của thiết bị này.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Điện thoại DX10 công nghệ giám sát cao cấp

Điện thoại DX10 công nghệ giám sát cao cấp

42.880.000 VNĐ

Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy ảnh Sony Alpha A7 Mark IV chính hãng

Máy ảnh Sony Alpha A7 Mark IV chính hãng

Thỏa thuận

Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

JSW Máy ép kính 13 inch nhập khẩu JSW-868

JSW Máy ép kính 13 inch nhập khẩu JSW-868

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Công nghệ cao cấp mẫu điện thoại DX10 có một không hai tại Việt Nam

Công nghệ cao cấp mẫu điện thoại DX10 có một không hai tại Việt Nam

42.880.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage