Đang xử lý...

Pini Coffee - Vẻ Đẹp Tinh Túy Của Đất Trời Đà Lạt

Thứ ba, 2/8/2016, 16:24 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Người đăng: TinTongHop

Người liên hệ: TinTongHop

Mô tả chi tiết:

Đà Lạt vốn là thành phố nhỏ xinh của những mộng mơ và lãng mạn. Mỗi một mùa hoa về trên phố núi, nô nức bạn trẻ dập dìu ghé đến tham quan, lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời của những chuyến đi. Và cũng là mùa hạnh phúc – mùa của những cặp đôi yêu nhau ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của đời người tại thành phố tình yêu.

Đà Lạt có biết bao cung đường đẹp, có biết bao cánh đồng hoa đẹp và lối kiến trúc rất riêng. Đừng chỉ gò bó bản thân vào những điều quen thuộc. Đến Đà Lạt rồi, hãy cất chân đi xa thêm một chút nữa để cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp của cao nguyên này và lưu lại những tấm ảnh đầy nghệ thuật không đụng hàng với bất kì ai.

Chính thức khai trương vào ngày 02/04/2015 – Pini coffee bên hồ Tuyền Lâm đã tạo thành một điểm nhấn quan trọng, là điểm hẹn lý tưởng để thỏa lòng mong mỏi và kỳ vọng của giới thượng khách gần xa. PINI Coffee là tên gọi thân thương nổi tiếng của không gian cà phê chồn và xe cổ hòa quyện. Đến PINI COFFEE, đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh. Nằm nhỏ xinh bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng - nơi non nước hữu tình vẽ nên bức họa thủy mặc. Bất chợt ngẩn ngơ vì một chú sẻ ngô đậu trên cành, một con thuyền chòng chành làn nước, chiếc vó câu xa xa ánh bạc nắng mặt trời. Là thiên nhiên hữu tình đậu lại trên máy ảnh của bạn.

[Ảnh số 4]

Được mệnh danh là nàng thơ xinh đẹp và kiêu kì của Đà Lạt, PINI Coffee là nơi mà mỗi một centimet đất cũng cho ra đời hàng trăm tấm ảnh cực chất và cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời lãng mạn cùng bè bạn, người thân.

[Ảnh số 5]


Quán được thiết kế bằng gỗ, với tông màu cổ điển trầm ấm của gỗ, màu cam đất chủ đạo của quán, dây thường xuân bám quanh thành gỗ mộc mạc hoài niệm. Bên trong quán là sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ kính và hiện đại.

[Ảnh số 3]

Bộ sưu tập xe cổ và những bình rượu quý được đính thân Ngô Lão Tiên Sinh – tên gọi thân thương ông Ngô Quang Phúc- Chủ Tịch tập đoàn Liên Minh đồng sáng lập PINI COFFEE tuyển chọn từ bao vùng miền của đất nước. PINI cũng là tâm huyết của Ngô Lão, người đi muôn phương góp nhặt tinh hoa về ẩm thực cà phê chồn và xe cổ, rượu quý đem về lưu giữ cho thế hệ đi sau.

Mỗi món đồ nhỏ, mỗi một góc quán đưa bạn quay ngược thời gian trở về với xưa cũ. Nơi hoài niệm về một thời đã qua dù nhuốm màu thời gian vẫn sáng bừng những giá trị văn hóa của dân tộc về cà phê, về đồ cổ, về truyền thống văn hóa. Không chỉ giúp bạn có những tấm ảnh xinh mà còn cho bạn am hiểu về văn hóa và cùng thưởng thức một thức uống đặc sắc của thiên nhiên, cà phê chồn pha bình syphon. Nhiều bạn trẻ đã lưu dấu ấn bên tách cà phê chồn phong cách PINI coffee tạo ra sự khác biệt với số đông. Hương vị ngọt ngào mà thanh thanh của cà phê chồn theo chuẩn 5 sao hòa với làn khói lam của ấm trà đặc bên một cuốn sách là đủ cho một shoot hình.

[Ảnh số 6]


Nếu bạn cần thêm nữa một chút của cổ quái, tinh nghịch hãy tạo dáng cùng những chiếc xe cổ có từ thập niên 90 trở về trước. Chiếc vespa nghiêng bên hồ một tối, chiếc 67 chất lừ bụi bặm bên song cửa, hay đơn giản một nhành hoa giấy bên bậu cửa sổ cũng đủ để ra đời một tấm ảnh khó quên.
Nếu bạn là người yêu phong cách retro hoặc vintage, Pini Coffee chính là phông nền độc đáo đến mê hoặc những người chuộng phong cách cổ điển này.

Những góc nhìn cổ điển từ Pini, một ô cửa, một bộ tách con, một chiếc xe hoài cổ lim dim trên tầng gấc mái vừa phảng phất bóng dáng Châu Âu thế kỉ trước, vừa thân quen hình ảnh Việt Nam những năm 90.

Màu cam chủ đạo của PINI tạo nên tông màu rực rỡ, đáng yêu

[Ảnh số 2]

Nếu bạn là một người yêu phong cảnh thiên nhiên với hoa, lá, sông, hồ thì đích thị PINI COFFEE là điểm nhấn trong chuyến đi của bạn.
Một góc nhỏ xinh nhìn ngắm mặt hồ trong veo trong nắng sớm.

Phong cảnh hồ Tuyền Lâm buổi tối nhìn từ PINI Coffee. Bạn có thể chiêm ngưỡng hoàn toàn bầu trời đêm, hồ Tuyền Lâm và khu resort Sacom phía bên kia bờ hồ.
Còn nếu bạn là tín đồ của cà phê ,cà phê chồn và đồ uống nghệ thuật thì chần chừ gì nữa mà không đặt chân đến PINI. Những ly sinh tố giải nhiệt, thơm ngon và bắt hình cho instagram của bạn

Bình syphon cho ra đời những tách cà phê chồn nồng nàn đủ nghệ thuật để chia sẻ cùng cộng đồng.

[Ảnh số 1]


Đây cũng nơi mà bao đôi uyên ương đã đến và lưu dấu ấn hạnh phúc vẽ nên bức tranh tình yêu về một mái nhà có hai quả tim vàng chung nhịp đập, về ngày hạnh phúc nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu, để đi cạnh nhau đến cuối con đường.

Nơi chân trời hạnh phúc ấy, Pini Coffee hi vọng được cùng bạn lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng, ngọt ngào của một ngày hạnh phúc, một hành trình trải nghiệm khó quên.

Địa chỉ liên hệ

Pini Coffee - Cà phê Chồn và xe cổ.

Địa Chỉ: Số 01, Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Lâm Đồng (ngay đập tràn và bến du thuyền Tuyền Lâm)

Điện Thoại: 0633.513.111.

Email: pinicoffee@gmail.com

facebook: https://www.facebook.com/pinicoffee/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage