Đang xử lý...

Phương pháp giáo dục montessori - Wonderkids Montessori School

Thứ năm, 28/12/2017, 09:24 (GMT+7)

Giá: 99.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Wonderkids Montessori School

Người liên hệ: Wonderkids Montessori School

Mô tả chi tiết:

Phương pháp Montessori

Phương pháp Montessori:
Nền tảng của phương pháp giảng dạy của Tiến sĩ Montessori dựa trên niềm tin rằng một đứa trẻ được sinh ra trong thế giới này đều có đầy đủ tiềm năng. Phương pháp đặc biệt do Bà phát triển này được thiết kế nhằm khai thác những tiềm năng tự nhiên này và cho phép đứa trẻ có trách nhiệm với việc học của mình.

Mô hình lãnh đạo:
Trong một trường học Montessori, trẻ lớn hơn học cách lãnh đạo bằng cách giúp những trẻ nhỏ tuổi hơn mình. Ngược lại, những trẻ nhỏ tuổi hơn sẽ học tập theo hành vi của các anh chị lớn hơn như một mô hình chuẩn. Như vậy, cả hai nhóm tuổi đều sẽ có lợi rất lớn.

Cuộc sống thực tế:
Trong phần Cuộc sống Thực tế, trẻ phát triển các kỹ năng cụ thể để chuẩn bị cho sự tăng trưởng về học vấn. Nó là nền tảng cho tất cả các công việc khác. Trong khi trẻ thích thú trong các hoạt động đánh bóng, giặt giũ, buộc giày, hoặc chuẩn bị thức ăn, chúng sẽ cùng nhau phát triển sự hợp tác lẫn nhau và học cách sắp xếp thứ tự công việc. Chúng sẽ trở nên độc lập thông qua việc tự chăm sóc bản thân.

Vật liệu tạo Cảm giác:
Các vật liệu Sensors Montessori giúp trẻ phân biệt được sự khác nhau về kích thước, trọng lượng, kết cấu, âm thanh, màu sắc và hình dạng. Mỗi một trong năm giác quan đều được đặc trưng vào bởi một thiết bị cụ thể, cho phép đứa trẻ phát triển cảm quan của mình thông qua những khám phá cá nhân. Việc học cách lắng nghe cẩn thận cho phép trẻ nhận ra những khác biệt tinh tế trong âm thanh của các chữ cái; việc trải nghiệm với các hình dạng hình học tạo điều kiện cho khả năng phân biệt các mẫu chữ trừu tượng của trẻ. Vì vậy, khi một đứa trẻ phát triển các giác quan của mình, chúng sẽ phát triển được tất cả việc học của các môn học khác.

Chương trình Ngôn ngữ:
Chương trình Ngôn ngữ được kết hợp với những trò chơi nhằm thỏa mãn niềm say mê của trẻ đối với âm thanh, lời nói và cách diễn đạt. Những trò chơi này cung cấp nền tảng của việc học phát âm và việc đọc. Một đứa trẻ làm chủ bảng chữ cái qua việc tìm kiếm các chữ cái bằng giấy nhám và học cách phát âm của từng chữ cái đó. Trẻ chuẩn bị cho kỹ năng viết thông qua các thiết kế màu sắc, truy tìm, giấy nhám, và việc xây dựng các từ với các chữ cái cắt bớt chữ. Bởi vì mỗi đứa trẻ có sự tiến triển riêng biệt, một số trẻ sẽ đọc ở bốn tuổi, một số năm, và một số lúc sáu tuổi. Độ tuổi thực tế không quan trọng bằng việc xác định đúng thời điểm trẻ đã sẵn sàng hay chưa.

Toán học:
Đối với trẻ theo học phương pháp Montessori, toán học là nhiều hơn sự ghi nhớ. Trẻ được học các số từ 1-10 cơ bản thông qua hệ thống các vật liệu hình khối được quy mô đúng chuẩn. (100 là 10 lần của 10 khối lập phương v…v). Ngoài các con số như các biểu tượng, trẻ em học cách tương tác với các con số trong thế giới vật lý. Họ có thể nhặt và giữ một hạt duy nhất tượng trưng cho 1 trong khi giữ một cái khối của 1000 hạt trong tay kia. Những bộ máy hạt đơn giản này đã đặt nền móng cho công việc tiếp theo của học sinh khi chúng được trình bày các phép cộng, trừ, nhân, chia, khối, hình vuông, tất cả đều bằng tay trên các vật liệu cho phép họ hiểu các hàm ý vật lý của toán học hoạt động như thế nào cái mà họ đang thực hiện.

Các hoạt động văn hóa:
Các hoạt động văn hoá là một phần sinh động không thể thiếu của lớp học Montessori. Trẻ sẽ được khám phá nghệ thuật, ẩm thực, kể chuyện, âm nhạc, kịch, động vật học, thực vật học và địa lý. Chương trình âm nhạc được thiết kế để nuôi dưỡng lòng tự trọng, phát triển nhận thức về xã hội, kết hợp kỹ năng hoạt động thể chất và xây dựng kỹ năng nghe. Các hoạt động sáng tạo nghệ thuật cho phép trẻ phát triển khả năng vốn có của thị giác. Các tài liệu học tập phù hợp với trẻ được trình bày và lưu giữ trong lớp. Cách tiếp cận quốc tế và đa văn hóa về địa lý làm tăng khả năng tự đánh giá của trẻ về những khác biệt cá nhân và làm phong phú thêm tính cách của từng bé.

Sự trao đổi cùng phụ huynh:
Các buổi họp phụ huynh và giáo viên được lên kế hoạch hai lần trong năm học. Các buổi họp bổ sung sẽ được lên kế hoạch riêng nếu giáo viên hay phụ huynh cảm thấy nó hữu ích và cần thiết. Trẻ có cơ hội để cho các bậc phụ huynh biết về các hoạt động của các em trong chương trình Mother's Night and Father's Night. Ngày hội thông tin Open House và Parent Orientation được nhà trường lên kế hoạch và thông báo cho phụ huynh vào đầu năm học. Sau 6 tuần trẻ tham gia học tập tại trường, phụ huynh sẽ được hoan nghênh quan sát con mình trong lớp học. Khi một đứa trẻ đăng kí học tại trường, bố mẹ sẽ được nhà trường cung cấp một cuốn cẩm nang bao gồm các mẫu đơn xin nhập học, thủ tục mở đầu và kết thúc lớp học, nhu cầu sức khoẻ, thời gian ăn trưa, quần áo và các thông tin hữu ích khác.

link tham khảo:

http://wonderkidsmontessori.edu.vn/san-pham/after-school-art-classes-lop-hoc-ve-ngoai-gio

http://wonderkidsmontessori.edu.vn/gioi-thieu

http://wonderkidsmontessori.edu.vn/wonderkids-toddler-club

http://wonderkidsmontessori.edu.vn/cau-chuyen-montessori

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Address: 3A Tong Huu Dinh, Thao Dien Ward, District 2, HCM

Call Us:

Phone: (+84) 28 2253 4999

Hotline: (+84) 938 909 268

http://wonderkidsmontessori.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/wonderkids.vn.edu/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Hyundai Bắc Việt tuyển dụng Sale ô tô làm việc tại Hải Phòng

Hyundai Bắc Việt tuyển dụng Sale ô tô làm việc tại Hải Phòng

Thỏa thuận

Phường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Nhận làm sổ sách kế toán, báo cáo thuế, quyết toán thuế.
Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bảng giá cửa nhựa ABS Quận 7 mới năm 2024

Bảng giá cửa nhựa ABS Quận 7 mới năm 2024

2.700.000 VNĐ

Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê đèn tia cực tím, đèn UV, đèn dạ quang giá rẻ

Cho thuê đèn tia cực tím, đèn UV, đèn dạ quang giá rẻ

300.000 VNĐ

Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, Hà Nội

VnExpress Fanpage