Đang xử lý...

Phun xăm môi thẩm mỹ nên hay không

Thứ hai, 26/6/2017, 11:21 (GMT+7)

Giá: 2.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: HLNgocDung

Người liên hệ: HLNgocDung

Mô tả chi tiết:

Phun xăm môi thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ thích làm đẹp. Ngày càng nhiều cơ sở TMV, Spa làm đẹp mọc lên khắp nơi. Đi kèm với rất nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại với rất nhiều quảng cáo chỉ cần đọc là mê ngay. Theo thống kê dịch vụ có giá ĐẸP nhất và được sự ưa chuộng của các chị em là phun môi. Nào là phun môi pha lê, phun môi màu hồng cam, phun môi trái tim, phun môi thâm, phun môi charm baby...Có thể nói là rất nhiều, không thể thống kê có những loại nào.

Đây chỉ là những tên gọi khác nhau được các TMV hay Spa đăng ký tên thườn hiệu để tạo điểm nhấn thu hút khách hàng. Nói cho gọi, tuy các tên gọi khác nhau nhưng cách thực hiện hoàn toàn giống nhau. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là có nên Phun xăm môi thẩm mỹ không? Phun môi ở đâu đẹp? Giá phun môi như thế nào?. Bài viết này sẽ cho các chị em rõ tường tận tất cả. Không dài lắm đâu nên chị em đừng bỏ lỡ bài chia sẻ cực kỳ hữu ích này nhé ^^

Có nên phun môi không

Mình tin chắc các bạn có thể tự trả lời câu hỏi này khi xem qua những ƯU ĐIỂM của  dịch vụ phun môi thẩm mỹ:

Phun xăm môi tạo nên đôi môi đẹp tự nhiên và quyến rũ. Kỹ thuật rung kim tự động, không phụ thuộc nhiều vào thao tác tay của chuyên viên nên kim xăm sẽ di đều trên bề mặt môi khiến màu môi được dàn đều và tươi tắn. Hiệu quả phun xăm bền lâu đi cùng năm tháng khác biệt hẳn so với các công nghệ xăm môi lỗi thời. Màu sắc môi sau khi xăm kéo dài từ 3-5 năm nên chị em có thể hoàn toàn yên tự tin với bờ môi tươi tắn của mình. Phun xăm môi có khả năng khắc phục mọi nhược điểm của môi như: môi thâm, viền môi không rõ nét, môi lệch… Kỹ thuật phun xăm hiện đại sẽ linh động tạo dáng môi phù hợp với từng khách hàng, thu gọn làn môi dày và “ăn gian” kích thước của làn môi mỏng. Phương pháp phun xăm môi có độ an toàn cao. Các chuyên gia chỉ phun màu xăm nhẹ nhàng lên lớp thượng bì môi, do vậy không gây tổn thương lớn cho môi, làm giảm hẳn độ sưng tấy so với các công nghệ xăm môi trước đây.

Thế còn câu hỏi phun môi ở đâu đẹp thì sao?

Địa chỉ xăm phun môi thẩm mỹ Ngọc Dung được bảo chứng chất lượng

Kể từ khi thẩm mỹ làm đẹp “làm mưa làm gió” ở Việt Nam. Phái đẹp Việt tha hồ tân trang nhan sắc từ khuôn mặt tới hình thể. Từ màu da đến những chi tiết nhỏ nhặt. Trong đó, nhất định không thể thiếu đôi môi. Tuy nhiên, giữa một “rừng cây” địa chỉ thẩm mỹ. Không ít eva không biết nên chọn “cây” nào để dựa vào. Bởi một chút sai sót trong sự lựa chọn. Cũng sẽ khiến phái đẹp phải nhận những hệ quả mà không một ai mong muốn.

Hiện nay, trong hàng  loạt những địa chỉ thẩm mỹ làm người ta “hoa mắt, ù tai” đó. Nổi lên một địa chỉ thẩm mỹ vô cùng CHẤT. Địa chỉ được chị em khắp các tỉnh thành đất nước chữ S xinh đẹp săn đón, bảo chứng chất lượng. Địa chỉ khắc sâu hình bóng của mình trong tâm trí chị em. Có lẽ nhiều người trong chúng ta không còn xa lạ gì với cái tên HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG.

Hiện TMV Ngọc Dung đang ưu đãi cực khủng cho khách hàng:

Phun môi Charm Baby giảm còn 2.000.000 VND so với giá gốc 6.000.000 VND

http://www.phuntheulongmay.com/xam-phun-moi-tham-o-dau-dep-nhat-tai-tp-ho-chi-minh/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Bán nhà Hạ Đình, Thanh Xuân diện tích 31,6m2, 4 tầng, ô tô đỗ

Bán nhà Hạ Đình, Thanh Xuân diện tích 31,6m2, 4 tầng, ô tô đỗ

5 tỷ 500 triệu

Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Micro Saramonic Smartmic+DI

Micro Saramonic Smartmic+DI

1.590.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Thu mua điện thoại cũ giá cao tại Hồ Chí Minh

Thu mua điện thoại cũ giá cao tại Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage