Đang xử lý...

Phẫu thuật nâng mũi có đau không? giải đáp

Thứ năm, 15/6/2017, 11:51 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: tranquocbaoqc2016

Người liên hệ: tranquocbaoqc2016

Mô tả chi tiết:

Thưa bác sĩ, chiếc mũi của em bị tẹt nên muốn đi thực hiện phẫu thuật nâng mũi để cải thiện ngoại hình bởi em sắp lấy ch nên muôn cho chiếc mũi của mình đẹp trước khi cưới nhưng em rất sợ đau. Xin bác sĩ tư vấn giúp em phẫu thuật nâng mũi có đau không? Ngoài phẫu thuật nâng mũi, có phương pháp nào sửa mũi không đau? (Minh Hà – Mỹ Tho, Tiền Giang).

Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc như thế nào? tư vấn từ chuyên gia Phẫu thuật nâng mũi s line? Kiến thức tư vấn từ chuyên gia Cập nhật bảng giá nâng mũi hàn quốc 2017

BÁC SĨ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn mũi của Bệnh Viện Thẩm Mỹ KangNam. Với câu hỏi phẫu thuật nâng mũi có đau không, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Phẫu thuật nâng mũi là trở thành dịch vụ làm đẹp phổ biến của tất cả những người muốn nâng cao vẻ đẹp của mình Nếu bạn vượt qua được cảm giác lo sợ ban đầu để thực hiện nâng mũi, bạn sẽ dễ dàng đạt đến vẻ đẹp hoàn hảo và thành công trong cuộc sống.

Thành công của một ca nâng mũi phụ thuộc phần lớn vào địa chỉ thực hiện, công nghệ thẩm mỹ và đội ngũ bác sĩ thực hiện. Nếu bạn lựa chọn đúng dựa trên những tiêu chí này thì không còn phải lo sợ bất cứ điều gì khi thực hiện nâng mũi. Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh Viện Thẩm mỹ KangNam luôn là đối tác tin cậy của các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc. Bệnh viện luôn cập nhật các phương pháp và thiết bị phẫu thuật mới nhất của Hàn Quốc giúp hạn chế tối đa hiện tượng sưng đau sau quá trình phẫu thuật.

Với bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam, quá trình nâng mũi diễn ra nhẹ nhàng, êm ái, bạn không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật. Sau 1-2 tiếng thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bạn được hướng dẫn chăm sóc vết mổ tại nhà, uống thuốc và ăn uống đúng cách để đảm bảo vết thương mau hồi phụ

Nâng mũi có đau không? Trước và sau khi nâng mũi tại kangnam

Thực hiện nâng mũi không phẫu thuật có đau không?

Trước khi tiêm nâng mũi, bạn sẽ gây tê đầu mũi, nên hoàn toàn không thấy đau đớn, khó chịu gì. Cả quá trình tiêm Filler chỉ mất 5 – 10 phút thực hiện, sau khi hết thuốc tê, mũi sẽ hơi nhức một chút xíu nên bạn không cần lo lắng nhé.

Nâng mũi có đau không? bác sĩ sẽ tiên thuốc gây tê trước khi tiến hành phẫu thuật

Đặc biệt, chỉ sau 2 – 3 ngày bạn sẽ có dáng mũi cao đẹp, và nhìn rất tự nhiên, không để lại sẹo hay bóng đỏ đầu mũi. Và hiện nay dịch vụ này có chi phí chỉ 9 triệu, giúp bạn có dáng mũi cao đẹp mà không cần lo lắng nâng mũi không phẫu thuật có đau không.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý phương pháp này chỉ duy trì hiệu quả trong 9 – 12 tháng, sau đó Filler sẽ bị triệt tiêu. Bạn có thể đi tiêm lại, nhưng nếu thực hiện nhiều lần thì bạn vừa tốn kém chi phí, lại khiến mũi có khả năng bị xơ cứng, và không còn mềm mại tự nhiên như ban đầu nữa.

Phẫu thuật nâng mũi hiệu quả dài lâu

Nếu bạn đang muốn nâng mũi đẹp, và duy trì trong thời gian dài, có thể khắc phục được những khuyết điểm về dáng mũi một cách hoàn hảo nhất, thì bạn có thể tìm hiểu về các phương pháp như nâng mũi S Linenâng mũi bọc sụn, hay nâng mũi Hàn Quốc.

Đây đều là những kỹ thuật nâng mũi không đau, không lộ sẹo, không bị bóng đỏ đầu mũi, tụt sóng, lộ sóng, và duy trì hiệu quả trong thời gian dài. Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ nâng mũi này bạn có thể tới bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được tư vấn trực tiếp.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn giải đáp được băn khoăn “nâng mũi không phẫu thuật có đau không”, cũng như biết thêm nhiều dịch vụ nâng mũi khác và chọn được phương pháp phù hợp với mình nhất. Bạn hãy thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện KangNam, để sớm sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo như mình hằng mong đợi nhé.

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mũi. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: nâng mũi ở đâu đẹp nhất
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Báo giá mới cửa nhựa Composite quận 2 tháng 4/2024

Báo giá mới cửa nhựa Composite quận 2 tháng 4/2024

1.600.000 VNĐ

Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bếp điện từ Kaff KF-179IC sự lựa chọn hoàn hảo cho bếp nhà bạn

Bếp điện từ Kaff KF-179IC sự lựa chọn hoàn hảo cho bếp nhà bạn

8.870.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chính chủ bán rẻ căn 3 phòng ngủ The Origami 99m2 view sông Đồng Nai

Chính chủ bán rẻ căn 3 phòng ngủ The Origami 99m2 view sông Đồng Nai

4 tỷ 800 triệu

Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Thỏa thuận

Quận Long Biên, Hà Nội

VnExpress Fanpage