Đang xử lý...

Phẫu thuật mũi chi phí bao nhiêu ?

Thứ hai, 24/4/2017, 14:00 (GMT+7)

Giá: 1.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: tranquocbaoqc2016

Người liên hệ: tranquocbaoqc2016

Mô tả chi tiết:

Bạn muốn đi nâng mũi nhưng chưa biết phẫu thuật nâng mũi s line được thực hiện như thế nào? BVTM Kangnam sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác qua bài viết sau đây nhé!


Bước 1: Tư vấn và kiểm tra tình trạng mũi

Đầu tiên, bác sĩ sẽ khám xét toàn diện về hình dáng, cấu trúc mũi của bạn. Chỉ duy nhất tại BVTM Kangnam bạn sẽ được nhìn thấy kích thước của mũi về độ dài, chiều cao, độ nghiêng của mũi cả trước và sau khi phẫu thuật. Bằng màn hình 3D trực quan bạn và bác sĩ sẽ đưa ra lựa chọn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.

BVTM Kangnam sử dụng thiết bị 3D để chụp lại toàn bộ cấu trúc khuôn mặt và kích thước mũi của bạn nhằm giúp bác sĩ đưa ra ý kiến tư vấn và xác định cụ thể khuyết điểm cần phải chỉnh sửa để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp.

Đồng thời, qua các số liệu mà hệ thống 3D cung cấp, bác sĩ sẽ quyết định chọn lựa phương pháp nân mũi nào là thích hợp, sử dụng vật liệu sụn nâng mũi loại gì, kích thước sụn là bao nhiêu, sụn tự thân cần lấy như thế nào là đủ.

Quan sát hình ảnh được hệ thống phân tích 3D OMS cung cấp, bác sĩ BVTM Kangnam có được đầy đủ thông tin về loại sụn mũi cần sử dụng cho phù hợp. Bên cạnh đó, dựa vào hình ảnh chiếc mũi được mô phỏng thì khách hàng có thể thảo luận với bác sĩ để chọn ra dáng mũi nào mình ưng ý nhất.

>>> Xem thêm: phẫu thuật mũi giá bao nhiêu

Bước 2: Tư vấn vật liệu sụn dùng trong phẫu thuật nâng mũi Sline

Ưu điểm lớn nhất của nâng mũi sline là chất liệu dùng hoàn toàn bằng sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai, sụn sườn, trong nhiều trường hợp nếu sụn tự thân không đủ thì có thể dùng sụn nhân tạo đúc sẵn để thay thế. Do đó, sẽ không xảy ra các biến chứng mà đồng thời giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không để lại sẹo, duy trì được dài lâu.

Bên cạnh đó, tại BVTM Kangnam còn có cả một kho sụn nhân tạo với đầy đủ kích thước, được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, Thụy Sĩ và đã được FDA kiểm định về độ an toàn, chất lượng cũng như tính tương thích tốt với cơ thể.

Bước 3: Gây mê và tiến hành phẫu thuật nâng mũi

Bạn sẽ được gây mê trước khi vào phòng mổ để hạn chế tối đa cảm giác đau trong khi tiến hành phẫu thuật. Quá trình gây mê được thực hiện bởi ê – kip gây mê chuyên nghiệp tại BVTM Kangnam, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Thực hiện lấy sụn tự thân từ tai hoặc vách ngăn, thời gian thực hiện lấy sụn tai khoảng 5 phút, bạn hoàn toàn yên tâm là không đau, không để lại sẹo. Riêng đối với đầu mũi thì dùng sụn vành tai là thích hợp nhất, vì sau khi đặt vào đầu mũi trong thời gian ngắn, sụn vành tai có khả năng úp lại bao bọc toàn bộ đầu mũi, giúp mũi không bị bóng đỏ, lộ sống sau phẫu thuật. Cuối cùng bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên bạn sẽ không lo để lại sẹo.

Bước 4: Chăm sóc sau khi phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được chuyển qua phòng hậu phẫu của BVTM Kangnam, ở đây bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng chăm sóc, giúp rửa vết thương và phục vụ những nhu cầu ăn uống của bạn. Trước khi về nhà, nhận viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cụ thể cách chăm sóc, chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp tại nhà để giúp vết thương nhanh chóng hồi phục và bạn sớm có được dáng mũi đẹp như mong đợi.

>>> Xem thêm: có nên nâng mũi không
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

6 tỷ

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage