Đang xử lý...

Phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp? Tin tức tư vấn

Thứ hai, 10/7/2017, 14:02 (GMT+7)

Giá: 40.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Vạn Yên, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Người đăng: tranquocbaoqc2016

Người liên hệ: tranquocbaoqc2016

Mô tả chi tiết:

Phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp luôn là lỗi quan tâm lớn của nhiều chị em khi đi phẫu thuật độn cằm. Vậy làm thế nào để có thể biết một cơ sở độn cằm đẹp uy tín hiện nay khi mà có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc nên hàng ngày hàng giờ, hãy để các chuyên gia chúng tôi xin bật mí một số tiêu chí để đánh gia được cơ sở độn cằm đẹp có uy tín không qua bài viết này nhé.

Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng trước khi làm đp. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ nổi lên làm khách hàng hoa mắt khi lựa chọn, để chọn được địa chỉ phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp uy tín bạn phải đánh giá các tiêu chí như tính thẩm mỹ sau khi độn cằm, độ an toàn trong quá trình tiểu phẫu, các dịch vụ trước, trong và sau phẫu thuật.

Phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp

Thẩm mỹ viện Kangnam, một trong những trung tâm thẩm mỹ có tiếng ở Hà Nội và TP.HCM đã và đang được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin. Vì đâu mà Kangnam được nhiều khách hàng tin tưởng, hãy đánh giá các tiêu chí sau nhé !

Địa chỉ thẩm mỹ phải được bộ y tế cấp phép

Trước khi xét về các tiêu chí khác thì đầu tiền cái quan trọng nhất tại một cơ sở có uy tín là phải được bộ y tế cấp phép hoạt động và chịu sự giám sát chặt chẽ.

Công nghệ, trang thiết bị hiện đại

Đến với trung tâm thẩm mỹ Kangnam, quý khách hàng sẽ được tiếp cận với công nghệ làm đẹp đặc biệt cùng các máy móc và trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc.

Trang thiết bị hiện đại giúp bạn lựa chọn được phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp

 Chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm

Tại trung tâm thẩm mỹ kangnam các bác sĩ đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong và ngoài nước, khi đến bệnh viện thẩm mỹ kangnam khách hàng sẽ được tư vấn, khám và làm đẹp bởi các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong phẫu thuật chỉnh hình. Được đào tạo bài bản từ Mỹ và Hàn Quốc, các thạc sĩ-bác sĩ tại trung tâm kangnam tự tin mang lại nét đẹp tự nhiên nhất cho quý khách hàng.

Quy trình phẫu thuật

Quy trình thẩm mỹ phẫu thuật độn cằm  an toàn tuyệt đối, được thực hiện đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc, chế độ chăm sóc trước và sau phẫu thuật tận tình. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thẩm mỹ viện Eva. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được chiếc cằm đẹp như ý muốn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

- Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng để tìm ra chất liệu độn có kích cỡ phù hợp nhất.

Bác sĩ thăm khám tư vấn cho khách hàng trước khi đi phẫu thuật độn cằm

- Bước 2: Đánh dấu các vị trí trước khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó tiến hành gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau và thư giãn.

- Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ 1 – 2 cm ở trong niêm mạc môi dưới, thực hiện bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu.

- Bước 4: Cố định cằm mới bằng chỉ tự tiêu cao cấp. Đây chính là điểm khác biệt của phẫu thuật độn cằm công nghệ chuẩn Hàn tại Thẩm mỹ viện kangnam.

- Bước 5: Khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ và băng ép bên ngoài cằm cho khách hàng.

Đó là một số tiêu chí mà chuyên gia chúng tôi đánh giá một cơ sở thẩm mỹ phải đạt được. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp ích cho bạn hiểu rõ để có thể lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ có uy tín.

TÌM HIỂU THÊM : Phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Dạy trẻ tự kỷ, chậm nói khu vực Võ Chí Công Hà Nội

Dạy trẻ tự kỷ, chậm nói khu vực Võ Chí Công Hà Nội

Thỏa thuận

Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Bán đất thổ cư, mặt tiền đường 5m, sổ hồng riêng, 82m2, 5x16,5

Bán đất thổ cư, mặt tiền đường 5m, sổ hồng riêng, 82m2, 5x16,5

1 tỷ 600 triệu

Phường Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Bình Dương

VnExpress Fanpage