Đang xử lý...

Phẫu thuật độn cằm bao lâu thì đẹp?

Thứ sáu, 21/4/2017, 15:24 (GMT+7)

Giá: 1.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người đăng: Thẩm Mỹ Kangnam

Người liên hệ: Thẩm Mỹ Kangnam

Mô tả chi tiết:

Giữa bộn bề cuộc sống bận rộn – thời gian là một yếu tố ảnh hưởng tới quyết định làm đẹp của bạn. Chính vì thế phẫu thuật độn cằm bao lâu thì đẹp, bao lâu thì lành nhận được rất nhiều sự quan tâm tìm hiểu của phái đẹp khi muốn thực hiện dịch vụ sở hữu khuôn mặt chuẩn V line như các sao Hàn. Bài viết dưới đây là giải đáp từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn giải đáp thắc mắc trên nhé!

1. Phẫu thuật độn cằm bao lâu thì đẹp?

Hiện nay đã có thêm các phương pháp làm đẹp độn cằm để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. 2 phương pháp phổ biến nhất là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và độn cằm bằng chất liệu độn.

>>>>>Video cận cảnh  độn cằm v line  tại BVTM Kangnam

https://www.youtube.com/watch?v=NZUZZJi5j9I

– Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy tức là bác sĩ sẽ tiến hành xác định dáng cằm của bạn sau đó xác định lượng chất làm đầy thích hợp để tiêm vào bên trong cằm. Dung dịch filler được tiêm trực tiếp cằm tạo dáng thon gọn dài V line chỉ sau 10 – 15 phút bạn sẽ thấy chiếc cằm của bạn đẹp ngay. Tùy nhu cầu và thể trạng của bạn bác sĩ sẽ lựa chọn tiêm loại filler phù hợp. Tuy nhiên hiệu quả của phương pháp này chỉ kéo dài 1 – 2 năm bạn cần phải tiêm lại thường xuyên để duy trì kết quả.

– Độn cằm bằng chất liệu độn: Có 2 chất liệu độn là sụn nhân tạo sinh học và sụn tự thân. Bác sĩ sẽ tạo một khoang nhỏ bên trong miệng sau đó từ từ đưa chất liệu độn – đã được lựa chọn xác định trước vào bên trong và sau đó đóng kín vết mổ. Phương pháp này có ưu điểm lớn nhất là tạo dáng cằm chuẩn đẹp hiệu quả dài lâu và rất an toàn với cơ thể.

Tuy nhiên, độn c ằm bao lâu thì đẹp đối với phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn thì thời gian nhìn thấy kết quả cằm đẹp sẽ lâu hơn. Bởi khi thực hiện cần phải trải qua quá trình cắt một vết nhỏ trong khoang miệng. Và khi đưa chất độn vào bên trong sẽ xảy ra tình trạng vùng cằm bị sưng tấy và sẽ có cảm giác hơi đau và nặng một chút. Nhưng thời gian cằm đẹp thấy rõ cũng diễn ra nhanh chóng chỉ sau khoảng 1 – 2 tuần. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người thời gian trở lại trạng thái bình thường có thể thay đổi.

>>>>>Xem video  phẫu thuật độn cằm  tại Kangnam

https://www.youtube.com/watch?v=p6MJI2GzKT4

2. Phẫu thuật độn cằm bao lâu thì lành?

Với phương pháp độn cằm bằng chất làm đầy thì ngay sau khoảng 1-2 ngày, cằm đã bắt đầu lành lại, ổn định và đẹp tự nhiên, giúp bạn sở hữu dáng cằm V Line thon gọn, thời thượng.

Nhưng với độn cằm bằng chất liệu độn thì thời gian lành lại, ổn định thì kéo dài lâu hơn. Thông thường, thời gian này kéo dài từ 1-2 tháng, chất liệu độn lúc này mới bám chắc và ổn định, không còn hiện tượng sưng tấy nữa, nhìn dáng cằm rất tự nhiên. Tuy nhiên, cũng có 1 số ít trường hợp, do cơ địa dữ, hoặc cách chăm sóc sau khi phẫu thuật không đúng khiến cho thời gian lành lại có thể kéo dài lâu hơn.

>>>>>Xem video cận cảnh phẫu thuật độn  cam vline  tại Kangnam

https://www.youtube.com/watch?v=fOZfwepua0A

3. Độn cằm bao lâu thì khỏi?

Độn cằm bao lâu thì khỏi phụ thuộc rất lớn vào tay nghề và phương pháp mà bạn lựa chọn. Đối với độn cằm bằng chất làm đầy thì chỉ cần vài ngày là chiếc cằm đã khỏi và đẹp tự nhiên vì không cắt rạch, xâm lấn chỉ hơi sưng sau khi thực hiện.

Còn đối với độn cằm bằng chất liệu độn, để chiếc cằm sau khi phẫu thuật khỏi hoàn toàn phải mất ít nhất 1-2 tháng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được khoảng thời gian này, rút ngắn chúng lại nhờ chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ:

– Chế độ ăn uống: Hạn chế nhai đồ ăn cứng hoặc nhai. Sau phẫu thuật độn cằm bạn nên ăn những đồ ăn có tính mềm như súp, cháo hoặc sữa, bánh mỳ. Không nên ăn đồ hải sản, trứng, rau muống, đồ nếp

– Vết mổ cần được vệ sinh cẩn thận hàng ngày và tái khám cắt chỉ sau 5 – 7 ngày

– Nếu có cảm giác sưng đau nên chườm nóng hoặc chườm lạnh

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc tương tự như phẫu thuật độn cằm bao lâu thì đẹp, độn cằm bao lâu thì lành, độn cằm bao lâu thì khỏi xung quanh công nghệ thẩm mỹ độn cằm V line – bạn có thể liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng 1900 6466 hoặc tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để sớm nhận được sự tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ tại đây.

Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam với thế mạnh về các công nghệ thẩm mỹ xứ Kim Chi. Công nghệ độn cằm V line hiện đang ứng dụng sự hỗ trợ của máy Vectra 3D – giúp khách hàng kiểm soát được toàn bộ quá trình thực hiện cũng như xem trước được kết quả thẩm mỹ tạo sự tin tưởng tối đa về hiệu quả sau cùng.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lọc jimco, lọc nhớt ô tô, joc-11003, C1002

Lọc jimco, lọc nhớt ô tô, joc-11003, C1002

39.000 VNĐ

Phường Bình An, Huyện Dĩ An, Bình Dương

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Khóa học Kế toán thực tế cho người mới bắt đầu đến khi làm thành thạo

Khóa học Kế toán thực tế cho người mới bắt đầu đến khi làm thành thạo

Thỏa thuận

Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

VnExpress Fanpage