Đang xử lý...

PHÂN LOẠI CÁC GIỐNG TIÊU CẤY MÔ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Thứ hai, 10/4/2017, 16:35 (GMT+7)

Giá: 10.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, Long An

Người đăng: Cây giống Hoa Việt

Người liên hệ: Cây giống Hoa Việt

Mô tả chi tiết:

Là nước xuất khẩu hồ tiêu lớn nhất thế giới, chiếm khoảng 50% lượng hồ tiêu thương mại toàn cầu, nên bất cứ động tĩnh nào từ thị trường hồ tiêu Việt Nam cũng ảnh hưởng đáng kể đến sản lượng và giá hồ tiêu trên thị trường thế giới.

Vài năm gần đây, giá hồ tiêu liên tục tăng cao đã khiến nhiều người dân đổ xô trồng loại cây này khiến sản lượng tăng mạnh. Cũng do việc tăng trưởng “nóng” trong thời gian qua nên chất lượng hồ tiêu không được kiểm soát triệt để đã ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ hồ tiêu trong những tháng đầu năm 2017.

Người trồng tiêu đã sớm tìm đến cây giống hồ tiêu cấy mô như một lời giải cho bài toán chất lượng hạt tiêu, nhằm giữ vững giá trị kinh tế mà mặt hàng nông sản này mang lại. Tham khảo thêm bài viết: Cây giống tiêu cấy mô – Giải pháp tối ưu hạn chế các bệnh trên cây hồ tiêu.

Các khu vực trồng tiêu cấy mô với diện tích lớn hiện nay có thể kể đến như 4 tỉnh Tây Nguyên (Đăk Nông, Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum), miền Nam (Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Dương, … và một số tỉnh miền Tây) hay các tỉnh khắp miền Trung.

Hoa Việt xin giới thiệu đến người trồng các giống tiêu cấy mô được ưa chuộng hiện nay.

Được trồng với quy mô lớn khắp cả nước, các giống tiêu cấy mô vì thế cũng rất đa dạng. Các giống tiêu được trồng phổ biến trong sản xuất hiện nay chủ yếu được chọn lọc từ nguồn giống địa phương hoặc du nhập từ địa phương khác. Giống thường mang tên địa phương trồng nhiều hoặc địa phương xuất xứ, do vậy có khi một giống tiêu được mang nhiều tên khác nhau, nhiều giống/dòng tiêu khác nhau lại mang cùng một tên.

Hoa Việt đã phân loại các giống tiêu cấy mô phổ biến thành ba nhóm dựa trên các đặc tính hình thái, chủ yếu là kích cỡ lá:

Tiêu lá nhỏ còn gọi là tiêu sẻ, gồm các giống: Vĩnh Linh (Quảng Trị), Tiêu Sơn (Gia Lai), Di Linh (Lâm Đồng), Sẻ Đất đỏ (Bà Rịa-Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang), Nam Vang (nhập nội từ Campuchia, gồm giống Kamchay, Kep và Kampot). Tiêu lá trung bình gồm chủ yếu các giống tiêu nhập nội từ Madagascar, Ấn Độ và Indonesia như: Lada Belangtoeng, Karimunda, Panniyur và Kuching. Tiêu lá lớn còn gọi là tiêu trâu như các giống Sẻ mỡ, Trâu Đất đỏ (Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu).

Thông tin sản phẩm Tiêu cấy mô – Hoa Việt:

Với sứ mệnh đồng hành cùng ngành Nông nghiệp Việt, Hoa Việt dựa trên quá trình hợp tác nghiên cứu bền vững cùng Đại Học Nông Lâm TP. HCM đã nuôi cấy thành công và cung ứng ra thị trường số lượng lớn cây giống tiêu cấy mô chất lượng cao.

 – Giống tiêu: Tiêu Vĩnh Linh, Tiêu Sri Lanka.

– Nguồn gốc, xuất xứ cây giống: Do Hoa Việt trực tiếp xác minh, tuyển chọn cây giống tại nhiều khu vực trồng hồ tiêu trên cả nước cũng như thực hiện nhiều bước khác để kiểm chứng tiêu chuẩn cây trồng của hồ tiêu.
– Ưu điểm cây giống hồ tiêu cấy mô: Cây giống hoàn toàn sạch bệnh. Khả năng thích nghi và sinh trưởng tốt. Thích nghi tốt với nhiều điều kiện tự nhiên. Năng suất cao. Chất lượng hạt tiêu. Thời gian thu hoạch đợt bông đầu tiên: 2 năm.
– Giá: (liên hệ Hoa Việt để nhận giá tốt nhất).

Liên hệ tư vấn và đặt hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC CÂY GIỐNG HOA VIỆT

 53 Đường số 4, Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

 0888 532639 – 0912 390 639

 lienhe@caygionghoaviet.com

http://caygionghoaviet.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage