Đang xử lý...

Nước uống Đông Trùng Hạ Thảo Ba Cô Tiên

Thứ bảy, 22/7/2017, 12:49 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: Quy Hoàng

Người liên hệ: Quy Hoàng

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm được triết xuất từ con Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng,

Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, cơ thể bị suy kiệt. Đặc biệt tốt cho người sau khi ghép tạng, sau phẫu thuật, chạy tia xạ, hóa trị liệu, người hay dị ứng do thời tiết.

*Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức khỏe

- Tăng cường khả năng hoạt động sinh lý, có tác dụng kích thích cường dương và chống liệt dương, phòng chống các chứng bệnh về hô hấp. Như hen phế quản, viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, lao phổi và các bệnh về phổi.

- Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch, giúp gia tăng cholesterol tốt, có tác dụng với bệnh huyết áp cao, thấp, tắc nghẽn mạch máu não.

- Đông Trùng Hạ Thảo dạng nước 3 cô tiên có tác dụng bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị gan cấp, mãn tính, xơ gan và bệnh dạ dày, đường ruột. Đặc biệt đối với những người viêm thận mãn tính, suy thận, nước tiểu có độc tố, bệnh tiểu đường.

- Phòng chống các chứng bệnh về hô hấp: Như hen phế quản, viêm phế quản mãn tinh, viêm phổi, lao phổi và các bệnh về phổi…

- Làm giảm cholesterol trong máu và chống sơ vữa động mạch: Làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, tăng lượng cholesterol tốt trong máu, có tác dụng với bệnh huyết áp cao, thấp, tắc nghẽn mạch máu não…

- Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể:Chống lão hóa tế bào, thẩm mỹ da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh đối với phụ nữ, kéo dài tuổi xuân…

- Có tác dụng bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp, mãn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ cho bệnh dạ dày, đường ruột…

- Đặc biệt đối với người viêm thận mãn tính, suy thận, hen phế quản, bệnh tiểu đường…Đối tượng sử dụng: Sử dụng cho mọi lứa tuổi, những người yếu khả năng sinh lý, những người bị hen suyễn, suy thận, suy gan, cao huyết áp, hàm lượng mỡ và đường trong máu cao, suy nhược cơ thể, bị stress do áp lực công việc quá mức.

- Đối với người bị bệnh nan y (như ung thư, xuất huyết não, nam giới mắc bệnh sinh lý) Đông trùng hạ thảo dạng nước 3 cô tiên Hoà Nguyên Đường- Dùng thuốc điều trị chuyên khoa kết hợp uống nước bổ dưỡng Đông Trùng Hạ Thảo sẽ cho kết quả tuyệt vời.

Đối tượng sử dụng dùng đông trùng hạ thảo 3 cô tiên: - Rất thích hợp với những người trung niên và cao tuổi, người có bệnh mãn tính, người làm việc học tập với cường độ cao, người suy nhược cơ thể nhiều bệnh, sức đề kháng kém, những người yếu khả năng hoạt động sinh lý, liệt dương; những người bị hen suyển, suy thận, suy gan, cao huyết áp, hàm lượng mỡ và đường trong máu cao, bịstress do áp lực công việc quá mức... - Thuốc có tác dụng tốt cho phòng chống suy nhược cơ thể do làm việc căng thẳng. - Đối với những người bị bệnh nan y (ung thư, xuất huyết não, nam giới mắc bệnh suy nhược sinh lý...) kết hợp với các loại thuốc điều trị chuyên khoa uống nước bổ dưỡng Đông Trùng Hạ Thảo sẽ cho những chuyển biến tích cực. - Nhờ không có các chất Dopping, nước uống bổ dưỡng Đông Trùng Hạ thảo 3 côt iên đặc biệt thích hợp với các vận động viên phải tiêu hao năng lượng cơ thể lớn do cường độ làm việc cao và liên tục như bóng đá, bơi lội, điền kinh..

Hướng dẫn sử dụng nước đông trùng hạ thảo:

Cơ thể suy yếu: Dùng 10-30 ngày/1 đợt, liều dùng 1-2 lọ/ngày Cơ thể bị suy nhược và lao động nặng: Dùng 20-40 ngày/1 đợt, liều dùng 2-3 lọ/ngày Người suy nhược và mắc bệnh nan y: Dùng 30-90 ngày/1 đợt, liều dùng 2-4 lọ/ngày.

Chú ý: Tùy theo lứa tuổi và thể trạng cơ thể để điều chỉnh liều lượng và thời gian sử dụng

Sử dụng tốt nhất vào sáng sớm (uống khi đói) hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ được tốt nhất

Lắc đều lọ trước khi uống
Sau mỗi đợt sử dụng nên tạm nghỉ 3 - 7 ngày sau đó tiếp tục sử dụng đợt mới.Có thể dùng bảo vệ sức khỏe hàng ngày
HOTLINE: 01669978007

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage