Đang xử lý...

Nước uống đẹp da chống lão hóa Enzyme 310

Thứ năm, 16/2/2017, 15:29 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Chu Tiểu Mị

Người liên hệ: Chu Tiểu Mị

Mô tả chi tiết:

Enzyme được chiết xuất từ 310 loại thực vật thiên nhiên có một loạt các tính chất như: chống oxy hóa và chất chống lão hóa, tăng  cường trao đổi chất cho cơ thể, kích thích glucolysis, lipolysis và sự phân giải protein, vv; tất cả những điều này tạo điều kiện để đào thải các dư lượng độc hại trong cơ thể.
Việc tiêu thụ thực phẩm đã có sự thay đổi đáng kể từ nơi chế biến thực phẩm, thực phẩm ăn liền và các chất phụ gia đã trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống hàng ngày và đã dẫn đến sự thiếu hụt  enzyme khiến cho sức khỏe của con người ngày càng yếu đi. Enzym, nói chung, được coi là một chất xúc tác cho các phản ứng có thể duy trì chức năng bình thường của hệ thống cơ thể. Thiếu enzyme có thể dẫn đến suy giảm sự trao đổi chất và tăng dư lượng chất độc hại; đây là những lý do chính cho các bệnh hiện nay như: ung thư, tăng huyết áp, dị ứng, bệnh tiểu đường, đau cơ, máu lưu thông không đều, trầm cảm và suy yếu sức khỏe. Tất cả các vấn đề như vậy chủ yếu bắt nguồn từ sự thiếu hụt enzyme và do đó, việc bổ sung bằng nước enzyme hàng ngày có thể giúp đẩy mạnh hoạt động tốt hơn và hiệu quả hơn của tất cả các bộ phận cơ thể.
Các sản phẩm enzyme 310 có hiệu quả cao; khi chúng được sản xuất từ 310 loại thực vật lên men và đặc biệt nhằm giúp tăng cường sức khỏe, giúp làn da tươi trẻ, trong trẻo, mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa.

2. Enzyme có thể được sử dụng như gia vị cho các món hấp  hoặc luộc và các loại salad; enzyme giúp tăng hương vị và cũng mang lại lợi ích cho sức khỏe. Enzyme chống oxy hóa cũng có thể kéo dài tuổi thọ thực phẩm. Vị ngọt từ đường thường không tốt cho sức khỏe trong khi vị ngọt từ enzyme thì không gây hại cho cơ thể của chúng ta.
3. Sử dụng Enzym chống oxy hóa với mục đích ăn  ăn kiêng, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của enzym trong việc khử độc tố và các dư lượng thừa trong cơ thể hiệu quả hơn. Hơn nữa, sử dụng nước enzyme cho mục đích ăn kiêng sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và tăng cường phân giải lipid; do đó rất có lợi cho việc giảm cân.
Đối với mục đích ăn kiêng, hòa 30ml nước enzyme với 100 - 150ml nước hoặc nước ấm uống 2-4 lần một ngày.

CÁCH SỬ DỤNG Nước uống FINOZYME

§  Đối với sản phẩm dạng chai mỗi ngày 15ml (đo bằng cốc nhựa đi kèm sản phẩm) - Để nạp năng lượng cho 1 ngày làm việc, bạn có thể 15ml vào buổi sáng sau khi thức dậy.

Sản phẩm thời thượng thích hợp cho chị em phụ nữ,

Bao bì đẹp, sang trọng rất thích hợp làm quà biếu, quà tặng,

Giá bán lẻ: 1,300,000 VNĐ/chai


Xuất xứ: Nhật Bản 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán máy photo Toshiba E-Studio 3018 A

Bán máy photo Toshiba E-Studio 3018 A

10.000.000 VNĐ

Phường 7, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Van điện từ Dungs tối ưu cho hệ thống khí đốt công nghiệp

Van điện từ Dungs tối ưu cho hệ thống khí đốt công nghiệp

Thỏa thuận

Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Thanh lý bóng đèn Halogen Moritex, mũi hàn...

Thanh lý bóng đèn Halogen Moritex, mũi hàn...

800.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giải pháp cho hệ thống cấp nước nóng lạnh Van điện từ Dungs

Giải pháp cho hệ thống cấp nước nóng lạnh Van điện từ Dungs

Thỏa thuận

Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Động cơ Montanari chính hãng tại Việt Nam

Động cơ Montanari chính hãng tại Việt Nam

Thỏa thuận

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage