Đang xử lý...

Những điều cần biết khi học sư phạm mầm non

Thứ sáu, 9/2/2018, 10:20 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: suphammamnon88

Người liên hệ: suphammamnon88

Mô tả chi tiết:

Trong những năm gần đây, nhu cầu nhân lực và tầm quan trọng của giáo viên mầm non ngày càng cao. Song không phải ai cũng biết rõ những điều như thế. Đồng thời có những bạn trẻ có niềm yêu mến với trẻ em và cũng ấp ủ niềm tin về ngành sư phạm để nuôi dạy những thế hệ trẻ trong tương lai nhưng lại không được gia đình ủng hộ. Tương lai có rộng mở nếu theo học ngành sư phạm mầm non hay không, học đươc gì khi bước chân và giảng đường đại học với những kiến thức liên quan đến con trẻ? Tất cả những băn khoăn ấy sẽ được giải đáp cùng bài viết này, hãy cùng đón đọc nào.

Lựa chọn nghề "cô nuôi dạy trẻ" đa phần các thí sinh đều xuất phát từ tình yêu đối với trẻ. Tâm nguyện lớn nhất của những người làm nghề Sư phạm Mầm non là được hàng ngày tiếp xúc, được lắng nghe, được chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ cho trẻ. Song song với việc đó thì quá trình theo đuổi nghề cũng là một chặng đường dài và rất gian khổ để có được tấm bằng Đại học Giáo dục Mầm non. Đã có những con người tận tụy với nghề nghiệp họ theo đuổi nó trong suốt quãng đời cũng như “đã mang lấy nghiệp vào thân”.

Nhu cầu xã hội của ngành sư phạm mầm non
Có một điều dễ nhận thấy là những năm gần đây, các chỉ tiêu tuyển dụng giáo viên mầm non tăng vọt theo từng năm. Xuất phát từ những nhu cầu phải gửi con em để đi làm hoặc muốn giáo dục tính tự lập cũng như kiến thức cho con em mình ngày từ nhỏ của các bậc phụ huynh mà các cơ cở mầm non công lập hay tư thục được thành lập cũng nhiều hơn. Trong khi đó thì lượng giáo viên mầm non ra trường hàng năm vẫn “cung không đủ cầu” nên có thể nhiều cơ hội việc làm của ngành này là rất lớn.

Yêu cầu cần có để học ngành sư phạm mầm non
Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc từ trung cấp trở lên.
Thời gian học: 1 năm.
Bằng chính quy SPMN.

Kiên trì trong quá trình dạy trẻ, có lòng nhiệt tình và có sự đam mê nghề nghiệp. Nắm vững phương pháp giáo dục dành cho trẻ, phải tìm các giải pháp và sử dụng các biện pháp dạy trẻ sao cho phù hợp, sáng tạo và thường xuyên thay đổi các hình thức giảng dạy, tổ chức các chương trình, trò chơi cho trẻ để tránh sự nhàm chán.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành sư phạm mầm non đầy hứa hẹn và cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai.
Trường Trung cấp Tổng hợp Hà Nội . http://tuyensinhtoanquoc247.com/
Vui lòng liên hệ phòng tuyển sinh nhà trường: 01668403383/ 02466629191 đề được tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Sửa máy ép Plastic Bà Rịa Vũng Tàu

Sửa máy ép Plastic Bà Rịa Vũng Tàu

Thỏa thuận

Xã Long Điền, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Dầu bơm hút chân không Busch

Dầu bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage