Đang xử lý...

Những cách chọn tủ bếp mà bạn cần biết

Thứ năm, 18/5/2017, 22:56 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Người đăng: Tủ Bếp Đà Nẵng TBF

Người liên hệ: Tủ Bếp Đà Nẵng TBF

Mô tả chi tiết:

Trong những ngôi nhà hiện đại thì tủ bếp có vai trò rất quan trọng, không những phục vụ cho những người phụ nữ thân yêu trong gia đình nấu nướng mà còn giúp trang trí cho chính căn bếp thêm đẹp và sang trọng hơn. Tuy nhiên, rất nhiều gia đình vẫn chưa biết cách chọn tủ bếp sao cho hợp với căn nhà của mình. Sau đây Tủ bếp Đà Nẵng TBF xin chia sẻ những kinh nghiệm chọn tủ bếp để các bạn có thể chọn được tủ bếp phù hợp nhất với ngôi nhà của mình nhé

Chọn tủ bếp theo phong cách thiết kế

Theo kinh nghiệm từ Tủ Bếp Đà Nẵng – TBF, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn đưa ra quyết định chọn lựa tủ bếp cho gia đình. Nếu nhà bạn được trang hoàng với những mảng màu sang trọng của nội thất gỗ theo truyền thống, bạn nên chọn chiếc tủ bếp với những chi tiết mỹ nghệ sắc xảo, hoặc nếu bạn lựa chọn cách trang trí nội thất tối giản và hiện đại với rất ít chi tiết, bạn nên chọn chiếc tủ bếp cũng theo phong cách này, một chiếc tủ bếp bằng chất liệu kim loại cũng khá phù hợp.

Chọn tủ bếp theo chất liệu

Theo kinh nghiệm từ Tủ Bếp Đà Nẵng – TBF , tủ bếp hiện nay chủ yếu được *** gỗ, gỗ có độ bền cao, đa dụng, và có thể xử lý màu hoặc sơn để cho ra các mẫu thiết kế khác nhau. Một số chất liệu khác cũng được quan tâm là inox, kim loại, plastic lamitane (nhựa công nghiệp), gỗ công nghiệp MDF hay gỗ ép, Tùy thuộc lối kiến trúc và ngân sách gia đình, bạn hãy đưa ra quyết định phù hợp. Tủ bếp kim loại hoặc gỗ có xu hướng mắc hơn plastic lamitane và gỗ ép nhưng lại có độ bền cao hơn. Tủ bếp gỗ ép thì rất kị hơi ẩm và nhanh hỏng hơn

Chọn tủ bếp theo màu sắc:

Theo kinh nghiệm từ Tủ Bếp Đà Nẵng – TBF , Màu sắc là một yếu tố quyết định nhiều đến thẩm mỹ của tủ bếp. Tủ bếp bằng gỗ mang lại khá nhiều lựa chọn về màu sắc, có thể là màu gỗ và vân gỗ tự nhiên, màu sáng, màu tối hay cũng có thể được làm bóng bởi vec – ni, Nếu bạn chọn chất liệu kim loại, nên tham khảo mẫu mã trên nhiều trang web và tại các cửa hàng kinh doanh tủ bếp để quyết định chọn màu sắc phù hợp.

 Chọn tủ bếp theo kiểu dáng tủ bếp:

Theo kinh nghiệm từ Tủ Bếp Đà Nẵng – TBF , cửa tủ bếp là bộ phận quyết định phong cách cũng như sự tiện dụng của nó. Nhà bếp theo kiến trúc hiện đại hợp với những cánh cửa tối giản chi tiết, còn lối kiến trúc truyền thống thường đi với cửa tủ bếp được trang trí công phu hơn. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm cửa tủ bếp phù hợp, giúp việc bếp núc thêm nhiều cảm hứng mới. Hãy tham khảo ý kiến tư vấn của nhân viên cung cấp mặt hàng này và đưa ra quyết định chính xác để tránh phát sinh chi phí sau này khi chiếc tủ bếp của bạn không phù hợp với thiết kế căn nhà.

Khi thiết kế tủ bếp ta nên cân đối giữa diện tích khu bếp và chiều dài của tủ. Nếu bạn biết tận dụng từng khoảng không nhỏ trong gian bếp, bạn sẽ thấy thoái mái và tiện nghi. Để phù hợp với vóc dáng thông thường của người Việt Nam, nên chọn loại tủ bếp cao khoảng 80 đến 90cm x sâu trung bình khoảng 50cm, còn kệ bếp treo thì cao khoảng 50 – 60cm sâu trung bình khoảng 30cm, và khoảng cách giữa tủ bếp và kệ bếp chỉ nên ở mức 40 – 60cm. Tổng chiều cao của toàn bộ tủ và kệ thì khoảng tối đa 2,4m, tầm với mở cửa kệ treo cũng chỉ nên tối đa là 1,8m.

Nguồn: http://tubepfurniture.com/nhung-cach-chon-tu-bep-ma-ban-can-biet-tu-bep-da-nang-tbf/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage