Đang xử lý...

Nhận setup tất cả các kênh OTA trọn gói

Thứ ba, 20/3/2018, 21:43 (GMT+7)

Giá: 15.000.000 VNĐ

Người đăng: Đặng Hoàng Anh

Người liên hệ: Đặng Hoàng Anh

Mô tả chi tiết:

Nhận Setup các kênh online OTA cho các khách sạn chi phí rẻ nhất - 0935.034.362

Tôi là Hoàng Anh Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Sales tại các Khách Sạn 3- 4 - 5*, nhận setup các kênh online như booking.com, agoda., expedia, .. cho các khách sạn lớn nhỏ tại Việt Nam, tôi xin cũng giải pháp tối ưu nhất với giá ưu đãi trọn gói cho tất cả các kênh OTA bạn cần kết nối.

Trong thời đại phát triển mạnh mẽ của internet như hiện nay, kinh doanh online rất cần thiết và đem lại nhiều lợi thế khi có hàng triệu người Việt Nam sử dụng nó. Từ khía cạnh này mà các trang bán phòng khách sạn trung gian (OTA) đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Các trang này đem lại hiệu quả cao cho những khách sạn mới và muốn vươn ra thị trường quốc tế.

Mặc dù mỗi khách sạn đều có một website riêng nhưng khách sạn vẫn cần hợp tác với các OTA. Bởi các đại lý du lịch trực tuyến là một kênh marketing hiệu quả cho khách sạn. Sự hiện diện tên khách sạn trên nhiều website như vậy sẽ tạo được ấn tượng về mặt thương hiệu và người dùng cũng sẽ dễ dàng đặt phòng hơn. Khách sạn cũng không bỏ ra nhiều chi phí để marketing online vì các OTA sẽ thực hiện việc này.

Đưa khách sạn lên các OTA chưa phải là kết thúc công việc mà mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Để sử dụng OTA một cách hiệu quả, các khách sạn phải thường xuyên theo dõi lượng khách đặt phòng theo ngày, theo tháng để cập nhật nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Sau một khoảng thời gian định kỳ, các khách sạn cần làm việc với các đối tác OTA để thống kê về những phản hồi; xu hướng đặt phòng trước 3 tháng, 1 tháng hay giờ chót; thời gian đặt phòng là bao lâu nhằm điều chỉnh mức giá bán phòng cho hợp lý để thu hút khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ.

Việc duy trì làm việc thường xuyên với các OTA là điều rất cần thiết bởi các đại lý du lịch trực tuyến luôn biết được thế mạnh cũng như hạn chế của các khách sạn, vì thế họ sẽ giúp khách sạn tư vấn chiến lược giá hợp lý. Bên cạnh đó, nếu có điều kiện, khách sạn cũng có thể sử dụng dịch vụ kiểm tra giá bán phòng của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên các OTA khác nhau để có chiến lược phù hợp.

Khi Bạn vừa xây một khách sạn, làm thế nào mà quản lý hệ thống OTA hiệu quả nhất, hãy gọi 0935.034.362 để được tư vấn và setup với giá ưu đãi nhất. Cam kết bảo hành trọn đời.(tổng đài: 0982.100.071) www.googlevietnam.top

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

3.000.000 VNĐ

Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage