Đang xử lý...

Nhân Sâm Tươi Hàn Quốc 8 Củ/kg

Thứ tư, 22/2/2017, 10:02 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: dinhbinhhaphuong5517117

Người liên hệ: dinhbinhhaphuong5517117

Mô tả chi tiết:

Hàn Quốc được coi là vương quốc của Nhân Sâm và Linh Chi. Đến với đất nước Hàn Quốc ta sẽ bắt gặp ở những khu chợ đâu đâu cũng là Sâm và Nấm.

Sâm Tươi Hàn Quốc là sản phẩm có công dụng bồ bổ sức khỏe, hỗ trợ cho những người mới mổ nhanh chóng hồi phục sức khỏe, ngoài ra nhân sâm có thể dùng xắt lát ngâm mật ong, hầm gà hoặc phơi khô..

Công dụng của Nhân Sâm tươi Hàn Quốc:

Nhân sâm tươi Hàn Quốc có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe:

Tăng sức đề kháng và phục hồi thể trạng cho cơ thể: Sâm tươi Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng.

- Điều hòa huyết áp: Các Saponin trong Sâm tươi Hàn Quốc có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch. Chính vì thế sâm tươi Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại.

Ổn định Cholesterol: Cholesterol là một phần quan trọng của cơ thể cấu tạo nên màng tế bào, sợi thần kinh và nhiều nội tiết tố khác. Trong quá trình tiêu hóa thức ăn, gan cũng phải dùng cholesterol sản xuất ra mật phục vụ hoạt động tiêu hóa. Con người không thể thiếu cholesterol. Nhưng việc thiếu hoặc thừa thành phần này đều không tốt cho sức khỏe. Dùng nhân sâm tươi hàng ngày sẽ giúp cơ thể giữ cholesterol ở mức ổn định.

- Tăng cường tuần hoàn máu: Sâm tươi Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

- Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Sâm tươi Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

- Điều hòa Triglyceride (Chất béo trung tính): Triglyceride là loại chất béo thường thấy nhất trong cơ thể. Chất béo trung tính đi vào cơ thể từ thức ăn, và cơ thể cũng tạo ra chúng. Nồng độ chất béo trung tính cao trong máu thường thấy ở những người có nồng độ cholesterol cao, có vấn đề về tim, bị thừa cân hoặc mắc bệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường).

- Phòng chống bệnh tiểu đường: Thành phần Saponin trong Sâm tươi Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng Sâm tươi Hàn Quốc thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

- Phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư: Nhiều kết quả cho thấy Sâm tươi Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.

- Chống lão hóa và làm đẹp: Với những người bước sang tuổi 30, bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa nên dùng nhân sâm để cải thiện làn da, giúp da trở nên trẻ trung và mịn màng hơn.

Cách nhận biết Nhân sâm Hàn Quốc thật:

- Đặc điểm đầu tiên chính là, nhân sâm có hình dáng giống người.

- Nhân sâm Hàn Quốc sau khi thu hoạch vẫn còn đất bám xung quanh củ sâm .

- Phần trên đầu củ còn vết tích của mỗi lần rụng hoa, tối thiểu là hai hoa.

- Phần thân nhìn rất rắn chắc .

- Rễ nhân sâm Hàn Quốc chỉ bám vào chân sâm chứ không bám nhiều vào thân củ .

- Về mùi: Nhân sâm Hàn Quốc có mùi thơm đặc trưng của nó

- Về màu sắc : Ứng với mỗi vùng đất khác nhau , củ sâm sẽ có màu khác nhau

Ví dụ : Nếu sâm được trồng ở vùng đất đỏ thì củ Sâm sẽ có màu hơi nâu đỏ...

Nhân sâm hàn quốc giả:

- Nhân Sâm Giả được làm từ đậu đũa dại, thương lục, niễng rừng và hoa sơn sâm, trong đó sâm đất hay được dùng nhất. Cách nhận biết:

- Sâm đất có hình nón hoặc hình thoi, phân ra nhiều nhánh, dài khoảng 15 - 20 cm, đầu đỉnh là gốc sót lại của rễ. Khi chưa gia công, bề mặt có màu đen nâu, thô ráp, nhiều vằn. Sau khi đã gia công, bề mặt có vằn rúm màu vàng nâu, thô ráp, rất giòn, dễ bẻ gãy, có chất keo trong mờ, vị ngọt.

- Thương lục có hình trụ, đầu trên khá giáp, xuống dưới nhỏ dần, dài khoảng 20 cm, mặt ngoài có màu nâu vàng hoặc nâu đen, đỉnh rễ có gốc sót, chất dai dẻo, khó bẻ gãy. Mặt cắt có màu nâu vàng đến nâu đen, không phẳng, có mùi tanh, vị đắng và cay chua.

Trọng Lượng: 1kg

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage