Đang xử lý...

[Ngôn ngữ Anh] Ngôn ngữ anh học ở đâu là tốt?

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: xukabiettuot8

Người liên hệ: xukabiettuot8

Mô tả chi tiết:

TUYỂN SINH NGÔN NGỮ ANH HỌC Ở TPHCM NĂM 2018

Ngôn ngữ anh học ở TPHCM luôn có rất nhiều cơ hội việc làm với những mức lương hấp dẫn tại các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Hoặc thậm chí là một “công việc liên kết trực tiếp với nước ngoài”. Hiện nay, Việt Nam đã ký Hiệp định TPP (Hiệp định đối tác thương mại xuyên Thái Bình Dương), tham gia vào cộng đồng kinh tế ASEAN,..chính vì thế, cơ hội phát triển với những bạn học Ngôn ngữ anh học ở TPHCM sẽ luôn mở rộng.

I. Chỉ tiêu tuyển sinh và ngành đào tạo:

Chỉ tiêu tuyển sinh: 200 Chuyên ngành đào tạo: NGÔN NGỮ ANH.

II. Đối tượng tuyển sinh Ngôn ngữ anh học ở TPHCM:

Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.

III. Hệ đào tạo Ngôn ngữ anh học ở TPHCM:

Liên thông từ Trung cấp lên Đại học NGÔN NGỮ ANH. Liên thông từ Cao đẳng lên Đại học NGÔN NGỮ ANH. Văn bằng 2 ngành NGÔN NGỮ ANH.

IV. Hồ sơ nhập học Ngôn ngữ anh học ở TPHCM bao gồm:

Phiếu đăng ký học. Bằng và học bạ hoặc bảng điểm (Bản sao) Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương) Bản sao công chứng Giấy Chứng minh nhân dân 02 ảnh chân dung cỡ 3×4

V. Thời gian đào tạo:

Thời gian học: Học vào Tối Thứ 7 và Sáng chiều Chủ Nhật

VI. Mục tiêu sau khi ra trường

Biên dịch viên, phiên dịch viên trong các công ty, cơ quan ngoại giao, cơ quan truyền thông, các tổ chức kinh tế, xã hội của Việt Nam và quốc tế. Dịch thuật cho các Nhà xuất bản, trung tâm phát hành sách, báo, tạp chí. Chuyên viên truyền thông, tổ chức sự kiện, thư ký, trợ lý trong các công ty nước ngoài. Hướng dẫn viên du lịch, chuyên viên tư vấn tại các công ty du lịch, lữ hành, nhà hàng khách sạn cả trong và ngoài nước. Giáo viên giảng dạy và nghiên cứu tiếng Anh tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, phổ thông trung học, trung tâm ngoại ngữ trên khắp cả nước. Chuyên viên trong các lĩnh vực thương mại, tài chính, du lịch, khách sạn, ngoại giao, xuất nhập khẩu. Thư ký, trợ lý đối ngoại trong các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế, bộ ngoại giao, lãnh sự quán.

* Địa điểm nộp hồ sơ:

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM

Giới thiệu sơ lược: "VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM" là một tổ hợp công nghệ giáo dục với sứ mệnh hỗ trợ tuyển sinh cho 25 trường Trung cấp; Cao đẳng; Đại học tại khu vực phía Nam (Bình Định trở về Cà Mau) và Tây Nguyên.

**Địa chỉ:

- Tại TPHCM:

Q.Thủ Đức: Số 20, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM. Q.Thủ Đức: Số 119, Đường Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM. Q.Phú Nhuận: 185 - 187 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

- Tại Bình Dương:

TP. Thủ Dầu Một: Số 591, Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Ngoài ra, VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM còn cung cấp thông tin tuyển sinh về các lớp tại các tỉnh Phía Nam: Từ Bình Định trở về Cà Mau và các tỉnh Tây Nguyên. Các bạn ở các tỉnh liên hệ trực tiếp hoặc đăng ký để được hướng dẫn chi tiết nhất.

**Số điện thoại: 02862 744 313 - 0868 44 6464

**Hotline: 0121 480 9555 - 0987 477 848

**Zalo: 0987 477 848

**Thời gian tư vấn: Từ 8h đến 17h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

**Ngoài thời gian tư vấn, các bạn vui lòng gửi thông tin qua tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS qua số điện thoại 0987 477 848 với cú pháp như sau: Họ và tên, Ngành học, SĐT để được tư vấn.

Các bạn đăng ký trực tuyến để được tư vấn miễn phí và chính xác nhất
bằng cách điền vào form dưới đây.

NGÔN NGỮ ANH HỌC Ở TPHCM LIỆU CÓ PHÙ HỢP?

Việc xác định rõ bản thân có phù hợp với ngành Ngôn ngữ Anh hay không? Học ngành Ngôn ngữ Anh yêu cầu những gì? Để học ngành này cần những tố chất nào? Sẽ là những câu hỏi thường trực đối với các bạn trẻ khi chọn học ngoại ngữ thông dụng này. Ngôn ngữ Anh là ngành học đặc thù về ngôn ngữ, yêu cầu các bạn phải thật sự nỗ lực rất nhiều. Liệu nghe – nói – đọc – viết tốt có giúp bạn đủ tự tin để đi đến thành công với ngành Ngôn ngữ Anh hay không hay bạn cần thêm những tố chất bổ trợ khác.

* Để học tốt ngành Ngôn ngữ Anh bạn cần có những tố chất sau:

1. Có năng khiếu về ngoại ngữ:

Để đạt kết quả cao với ngành Ngôn ngữ Anh, trước tiên, bạn phải có năng khiếu về ngoại ngữ và yêu thích tiếng Anh. Với sự yêu thích, bản thân người học sẽ đam mê tìm tòi, học hỏi. Từ đó, bạn có thể rèn thêm khả năng diễn đạt thì bạn mới có thể phát triển tối đa năng lực bản thân và theo đuổi ngành nghề này lâu dài.

2. Vốn kiến thức rộng về văn hóa- xã hội:

Muốn nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia, người học ngành Ngôn ngữ Anh phải là người thích giao lưu, làm việc với nhiều nền văn hóa khác nhau. Khi đó, việc tích lũy kiến thức sâu rộng về văn hóa – xã hội của các quốc gia trên thế giới là điều kiện cần thiết trong nghề nghiệp.

3. Năng động, tư duy hướng ngoại:

Có thể nói, Ngôn ngữ Anh là ngành học phù hợp với những bạn trẻ năng động, có tư duy hướng ngoại. Lựa chọn Ngôn ngữ Anh đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành cầu nối xuyên ngôn ngữ và mang tính quốc tế cao.

4. Tự tin, bản lĩnh:

Tự tin để thể hiện bản thân và bản lĩnh để giải quyết tốt những tình huống phát sinh trong nghề nghiệp cũng là đòi hỏi cần thiết khi theo học ngành này. Những tố chất cần thiết để học tốt Ngôn ngữ Anh không chỉ bó hẹp ở những yêu cầu trên. Đặc biệt, để gặt hái được thành công ở ngành nghề mang tính toàn cầu như Ngôn ngữ Anh, bạn còn phải là người có kỹ năng làm việc nhóm, có khả năng giao tiếp, diễn đạt thuyết phục, kỹ năng chọn lựa và xử lý thông tin.
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage