Đang xử lý...

Nâng Mũi S Line Tại JW – Cho Dáng Mũi Đẹp Tự Nhiên

Thứ sáu, 16/6/2017, 14:46 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Tình trạng mũi thấp, mũi lệch, mũi bóng đỏ lộ sóng, cánh mũi to bè… là những nguyên nhân làm giảm bớt vẻ đẹp thanh tú trên khuôn mặt chị em phụ nữ. Ngày nay, thông qua công nghệ Nâng Mũi S Line – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín, những vấn đề trên sẽ nhanh chóng được cải thiện. Từ đó mang lại vẻ đẹp toàn diện cho dáng mũi.

[Ảnh số 1]

Nhiều phụ nữ Việt Nam hiện nay mơ ước một dáng mũi cao đẹp với gương mặt thanh tú
Công Nghệ Nâng Mũi S Line hiểu rõ dáng mũi của bạn cần gì
Đặc điểm chung về cơ địa của người Châu Á là dáng mũi thấp, gương mặt tròn và đôi mắt một mí. Chính những điểm nhấn này đã làm đường nét khuôn mặt trở nên thiếu phần sắc cạnh hơn so với người Châu Âu. Tuy vậy, phụ nữ Châu Á ngày nay lại rất biết cách biến mình trở nên xinh đẹp bằng nhiều cách. Chính vì vậy các quốc gia Châu Á ngày càng vươn tới đỉnh cao của ngành thẩm mỹ, tiêu biểu là đất nước Hàn Quốc với vị thế luôn đứng đầu trên thế giới về tỉ lệ phẫu thuật thẩm mỹ. 
Tại Việt Nam, sự hội nhập kinh tế, văn hóa, xã hội của thế kỉ 21 đang diễn ra nhanh chóng. Theo đó, công nghệ thẩm mỹ của nhiều nước có tính liên kết cao độ, nhờ đó nhiều phương pháp hiện đại dần du nhập vào Việt Nam. Trong đó, Nâng Mũi S Line là một điển hình.

[Ảnh số 6]

Nâng Mũi S Line sử dụng sụn tự thân lấy từ chính chủ thể nâng mũi
Nâng Mũi S Line là loại hình thẩm mỹ không chỉ cải thiện độ cao dáng mũi, mà còn điều chỉnh tổng thể dáng mũi một cách toàn diện mang lại hiệu quả cao. Thông qua việc sử dụng kết hợp hai loại sụn tự thân và sụn nhân tạo để phối hợp trong phẫu thuật. 
Trong đó, 3 loại sụn nhân tạo phổ biến được sử dụng là: Silicon, Goretex (surgiform, pureform) và Gore Seeley, với hàng trăm size dáng phù hợp với cơ địa mũi người Việt Nam. 
Sụn tự thân sử dụng trong nâng mũi sẽ được lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn mũi hoặc sụn sườn. Sụn này dùng để chỉnh hình đầu mũi, bảo vệ đầu mũi an toàn tránh tình trạng bóng đỏ lộ sóng hoặc thủng đầu mũi. Sự kết hợp sụn tự thân trong nâng mũi mang lại hiệu quả tốt, khắc phục các biến chứng mà nâng mũi cổ điển không làm được.
Đỉnh cao công nghệ nâng mũi ở Việt Nam 
Hiện nay, nâng mũi tại Việt Nam là loại hình được áp dụng phổ biến tại các bệnh viện có chức năng chỉnh hình thẩm mỹ. Tuy nhiên, mỗi đơn vị sử dụng một phương thức khác nhau. 
Trong đó, theo truyền tai của nhiều tín đồ làm đẹp thì Nâng Mũi S Line là công nghệ hiện đang được ưa chuộng và đạt hiệu quả cao về tính thẩm mỹ.

[Ảnh số 2]

Nâng Mũi S line là công nghệ được ưa chuộng và đạt hiệu quả cao hiện nay

Trong Nâng Mũi S Line, các bác sĩ hiểu rõ cấu trúc mũi của người Việt, từ đó phương pháp này tác động sâu bên trong cấu tạo mũi. Với đường phẫu thuật bên trong lỗ mũi để không nhìn thấy sẹo từ bên ngoài. Trường hợp cần chỉnh hình thu gọn đầu mũi bác sĩ sẽ tiến hành đường mổ bằng đường rạch ngay vùng trụ mũi, để có thể thấy được hoàn toàn các cấu trúc bên trong mũi, thông qua đó có thể điều chỉnh chính xác dáng mũi theo ý muốn từng bộ phận của xương và sụn.

[Ảnh số 3]

Nâng Mũi S Line bằng đường mổ thẩm mỹ không để lại sẹo

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW hàn Quốc, Nâng Mũi S line sử dụng sụn tự thân đặt vào 1/3 mũi (là phần đầu mũi. 2/3 dáng mũi là phần sống mũi sẽ được đặt sụn nhân tạo, làm gia tăng độ cao mũi. Phương pháp này nhằm làm giảm tối đa tác dụng phụ bằng sự kết hợp sụn từ chính chủ thể nâng mũi.

Việc bọc sụn tự thân sẽ rất tốt cho người phẫu thuật lần đầu và càng tốt hơn cho những người tái phẫu thuật mũi bị hỏng, nhằm giảm tải trường hợp phát sinh sưng, đâu nhức, chảy mủ, chảy dịch do viêm nhiễm cấp tính cũng như viêm nhiễm mãn tính.

[Ảnh số 4]

Chỉnh sửa mũi hỏng bằng công nghệ Nâng Mũi S Line tại Bệnh viện JW

Thẩm mỹ mũi tại bệnh viện uy tín

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TP.HCM hiện là đơn vị đang thực hiện phương pháp Nâng Mũi S Line thành công và được nhiều khách hàng chọn lựa. Theo đó, nâng mũi tại JW đảm bảo các yếu tố:

+ Mô cơ tự thân trong nâng mũi có thể suy trì độ cứng so với mô da và độ mềm mại tự nhiên.

+ Tùy theo đặc tính da của mỗi người mà bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp phù hợp khi nâng mũi.

+ Chỉnh hình toàn diện dáng mũi, từ độ cao, xương mũi, vách ngăn mũi đến cánh mũi.

+ An toàn, tránh những biến chứng bóng đỏ lộ sóng về sau.

+ Kết quả sau phẫu thuật đảm bảo trọn đời.

+ Sự kết hợp vật liệu dùng trong nâng mũi rất đa dạng. Với cơ chế hoạt động nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Bệnh viện Jeong Won tại Hàn Quốc, JW Việt Nam mang đến công nghệ thẩm mỹ mũi chuẩn Hàn, an toàn và hiệu quả.

[Ảnh số 5]

Đầu năm 2017 – JW thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi từ công nghệ Nâng Mũi S Line, chỉnh hình toàn diện dáng mũi. TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc JW (bìa trái) và TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc hệ thống JW toàn cầu.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Đầu kéo Faw JH6 460Hp mới 2024 có sẵn giao ngay

Đầu kéo Faw JH6 460Hp mới 2024 có sẵn giao ngay

1 tỷ 090 triệu

Xã Tam Phước, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Bán lại hoàn vốn căn 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, Quận 2

Bán lại hoàn vốn căn 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, Quận 2

Thỏa thuận

Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

3.328.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage