Đang xử lý...

Nấm linh chi Hàn Quốc chất lượng, giá rẻ

Chủ nhật, 22/5/2016, 21:46 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Bình

Người liên hệ: Bình

Mô tả chi tiết:

Những công dụng mà nấm linh chi mang lại cho con người:

Thành phần và công dụng của nấm linh chi đã được nhắc đến trong rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học về y dược cả trong và ngoài nước. Nấm linh chi có đến hơn 200 hợp chất khác nhau, trong đó có rất nhiều hợp chất vô cùng quan trọng với cơ thể con người. Loại nấm này cũng chưa đầy đủ các axit amin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng.

Chính thành phần phong phú này đã tạo nên công dụng kỳ diệu của nấm linh chi:

- Giúp phục hồi sức khỏe: Với những người mới ốm dậy, sức đề kháng rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu không có đủ sức đề kháng thì khả năng phục hồi bệnh rất lâu. Nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe và ngăn chặn sự tái phát của bệnh. Từ đó, giúp người cơ thể khỏe mạnh hơn, sảng khoái hơn rất nhiều.

- Kích thích cảm giác thèm ăn, ngăn chặn mất ngủ: Tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng rất tốt đối với những người kém ăn, chán ăn, mất ngủ. Đặc biệt, vào mùa hè nóng nực, thời tiết rất khó chịu khiến cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi hơn. Từ đó, linh chi kích thích hệ tiêu hóa tốt hơn, giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn từ thức ăn. Do đó, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

- Giúp ổn định huyết áp: huyết áp lên xuống thất thường rất hay xảy ra với người cao tuổi nhất là vào mùa hè. Nấm linh chi giúp hạ huyết áp xuống mức độ ổn định đối với người cao huyết áp. Với người bị huyết áp thấp thì nên sử dụng ở liều thấp và tăng dần theo thời gian để cơ thể có thể điều hòa huyết áp, tránh bị tụt huyết áp. Nấm linh chi giúp duy trì huyết áp ở mức độ ổn định, khỏe mạnh hơn và chống lại nhiều bệnh tật thường gặp như tiểu đường, tim mạch, mỡ máu…

- Tăng cường sức đề kháng cho người ung thư: Người ung thư rất cần sức đề kháng bởi nó sẽ giúp đánh bật các tế bào ung thư. Thánh phần dược chất có trong nấm linh chi Hàn Quốc có công dụng tiêu diệt hết các tế bào ung thư ở những giai đoạn đầu. Đồng thời giúp nâng cao sức khỏe cho những bệnh nhân đã ở giai đoạn cuối hoặc di căn. Vậy nên sử dụng nấm linh chi chính là giải pháp hữu hiệu giúp phòng và điều trị các bệnh ung thư và khối u.

- Bảo vệ tim mạch hiệu quả: Nấm linh chi Hàn Quốc là một trong những thảo dược có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch. Một số thành phần có trong nấm linh chi như saccharides có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, đồng thời tăng cường hoạt động máu. Từ đó giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cấc bệnh về tim mạch. Mang đến cho bạn trái tim khỏe mạnh.

- Ngoài ra, nấm linh chi Hàn Quốc còn có tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể tuyệt vời. Đây còn được xem là liệu pháp giải nhiệt hiệu quả trong mùa hè này. 

Hiện nay, các căn bệnh nguy hiểm cho cơ thể như tim mạch, ung thư cùng các căn bệnh thường gặp như mất ngủ, chán ăn…đang ngày càng phổ biến. Vì vậy việc sử dụng nấm linh chi hàng ngày đang là 1 biện pháp hữu hiệu để nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ. 

HD SỬ DỤNG NẤM LINH CHI ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT:

* Cách 1: Thái lát Nấm Linh Chi ra, Cách này dễ sử dụng nhất. Quý vị và các bạn có thể mua dưới dạng thái lát để dùng, không cần phải về thát lát ra nữa.

1. Chỉ với 20 – 30g Nấm Linh chi có thể dùng được cho 10 người. Đầu tiên cho kh0ảng 30g Nấm Linh chi vào ấm đun cùng với 1 lít nước, đun khoảng 2 đến 3 phút rồi tắt hẳn lửa. Quý vị để Nấm Linh Chi ngâm như vậy trong vòng 5 phút, sau đó đun tiếp khoảng 30 phút bằng lửa vừa. Đun đến khi nước cạn còn khoảng 800ml thì ta được nước đầu tiên.

2. Đun lấy nước 2 và nước 3: Sau khi được nước đầu lấy lát Linh chi ra dùng kéo cắt nhỏ (khoảng 1cm) rồi đổ nước vào đun như khi lấy nước đầu. Đổ lẫn nước đầu nước 2 và nước 3 để được 2,4 lít nước linh chi rồi cho vào bình và bảo quản trong tủ lạnh

3. Cách dùng: Một ngày khoảng 240ml chia thành 80 – 120ml dùng làm 2-3 lần.

4. Sau khi được nước 3, các bạn đừng vội bỏ mà hãy lấy bã Linh chi phơi khô đun lấy nước 4 hoặc dùng để tắm, rất tốt cho da và tóc.

* Cách 2: Nghiền Nấm Linh Chi thành bột & Uống Nấm Linh Chi như Trà

Nghiền Nấm Linh Chi thành bột, bọc túi vải cho vào ấm hãm uống như uống trà hoặc cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã

* Cách 3: Ngâm rượu với Nấm Linh Chi

Nấm Linh Chi khô để nguyên chiếc hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh, để khoảng 20 ngày.

Uống rượu ngâm Nấm Linh Chi vào buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi ngày 1 đến 2 chén.

* Cách 4: Nấu canh súp với Nấm Linh Chi

Nấm Linh Chi lấy nước có thể nấu các loại canh thịt hoặc súp dùng làm thức ăn bồi bổ cho người mới ốm dậy và người già yếu.

MUA NẤM LINH CHI HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI VÀ BẮC GIANG.

ĐÃ ĐƯỢC KIỂM TRA BỞI CHUYÊN GIA VỀ ĐÔNG Y – CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

LIÊN HỆ MUA HÀNG:
Bình - 091 576 8800
GIÁ BÁN:
• Loại 1 kg – 3 tai: 800.000 đ
• Loại 1 kg – 4 tai: 750.000 đ
• Loại thái lát: 600.000 đ 

Ai co nhu cầu liên hệ mình nhé!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Duongnuts chuyên cung cấp sỉ lẻ hạt Macca Đắc Lắk

Duongnuts chuyên cung cấp sỉ lẻ hạt Macca Đắc Lắk

150.000 VNĐ

Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Xe đẩy chạy điện 2 bánh, bánh còn lại có thể tháo lắp CQ3A

Xe đẩy chạy điện 2 bánh, bánh còn lại có thể tháo lắp CQ3A

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy duỗi cắt tự động GT25 máy cơ 1 pha hoặc 3 pha

Máy duỗi cắt tự động GT25 máy cơ 1 pha hoặc 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage