Đang xử lý...

Nấm lim xanh ngăn ngừa và điều trị ung thư, u bướu

Thứ hai, 10/4/2017, 10:50 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Tam Hòa, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Người đăng: thuocnamthaoduoc

Người liên hệ: thuocnamthaoduoc

Mô tả chi tiết:

 Nấm lim xanh-  quà tặng cho sức khỏe.

 Nấm lim xanh là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Chưa có loài thảo dược nào lại có nhiều đóng góp lớn cho sức khỏe như vậy. Tác dụng của nấm lim xanh áp dụng vào hỗ trợ điều trị các bệnh lý hiểm nghèo như  ung thư, u bướu, viêm gan, kháng virut và tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa …

Tác dụng của nấm lim xanh.

 Nấm lim xanh trị ung thư: các dươc chất quan trọng trong nấm lim xanh có khả năng đẩy lùi, ngăn ngừa sự phát triển và lây lan của các tế bào ung thư đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.  Chính nhờ khả năng này giúp các tế bào phát triển bình thường, ngăn ngừa bệnh tật.

 Tác dụng của nấm lim xanh đối với phụ nữ:  chứa nhiều loại vitamin C, D, E nên nấm lim xanh là thần dược đem lại sự mịn màng, tươi tắn cho làn da,  trẻ hóa làn da. Ngoài ra, dùng nấm lim xanh giảm cân rất hiệu quả cho chị em phụ nữ.

 Nấm lim xanh có khả năng đào thảo chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể,  loại bỏ độc tố thông qua quá trình bài tiết nên là dược phẩm điều trị xơ gan, tăng cường chức năng gan, hỗ trợ trị bệnh gout.

 Ngoài ra, dùng nấm lim xanh giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, chống viêm, giúp ăn ngủ được, tăng cường tuổi thọ.

Cách sử dụng nấm lim xanh như thế nào?

Có nhiều cách để sử dụng nấm lim xanh như

Sắc lấy nước uống: Dùng khoảng 5-10g nấm lim xanh  đun với 2 lít nước.  Sau khi sôi tiếp tục đun thêm khoảng 20-30 phút nữa.  Có thể sắc lại 2-3 lần để tận dụng tất cả các dược chất trong vị thuốc. Nên dùng thường xuyên để ngăn ngừa nhiều chứng bệnh và bảo vệ sức khỏe.

Dùng như trà hằng ngày: Cho 5g nấm lim xanh hãm cùng với 1 lít nước sôi trong 15-30 phút.

Nghiền bột:  Bột được nghiền từ nấm lim xanh được đánh giá rất tốt cho sức khỏe và sử dụng thuận tiện hơn.

Mua nấm lim xanh ở đâu?

Số lượng nấm lim xanh mọc trong tự nhiên càng ngày càng khan hiếm do mức độ quý hiếm của loài thảo dược.  Chính vì vậy, giá nấm lim xanh khá cao. Tuy nhiên, bỏ ra một số tiền khá lớn nhưng mua phải hàng giả thì thật thất vọng. Để tránh tình trạng ấy, bạn cần lựa chọn địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín.

Thảo Dược Sạch là địa chỉ bán nấm lim xanh thật được thu hái ở rừng nguyên sinh, chất lượng tốt, có chứng nhận của bộ y tế. Giá nấm lim xanh hợp lý, có dịch vụ giao hàng tận nơi. Liên hệ địa chỉ 256 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. SĐT: 0972767139 A Thức.

 website  http://thaoduocsachvn.com/san-pham/nam-lim-xanh-128.html

 Chúng tôi luôn cam kết về sản phẩm tốt và chất lượng hàng được lấy từ thiên nhiên rừng 100% không chất bảo quản, với uy tín hơn 7 năm trong ngành thuốc nam, đông y, nấm lim xanh. Nếu quý khách không ưng ý được đổi trả lại các sản phẩm đã mua, giá cả hợp lý giúp người bệnh ung thư tiếp cận được với sản phẩm tốt nhất để mang lại sự sống còn cho bệnh nhân ung thư. Mọi chi tiết để quý khách liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng  liên hệ sđt : 0972767139 dược sĩ yhdtct: nguyễn văn thức.

miễn phí giao hàng trên toàn quốc, tất cả vì bệnh nhân ung thư

 Địa chỉ : 256, Phạm Văn Thuận, P.Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Sđt : 0972767139 a thức

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage