Đang xử lý...

Mua vé sớm nhận siêu ưu đãi cùng Malindo Air

Thứ ba, 11/7/2017, 09:17 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

Nhanh tay liên hệ đại lý Vietnam Booking từ ngày 10/07/2017 – 16/07/2017 để đặt vé và tham gia các chuyến hành trình tham quan hấp dẫn cùng hãng hàng không Malindo Air. Từ các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội và TPHCM bạn sẽ có chuyến khởi hành thú vị đến các thành phố và điểm du lịch nổi tiếng của các nước như Kuala Lumpur, Colombo, Jakarta, Perth, Kathmandu, Penang, Kota Kinabalu, Bali, New Delhi, Dhaka cùng rất nhiều điểm tham quan ấn tượng khác từ ngày 15/07/2017 – 31/03/2018.

Cùng Malindo Air tham quan những nơi nào?

Bạn đang tìm kiếm điểm tham quan tại khu vực châu Á để hiểu biết thêm về những nét đẹp phương Đông và bổ sung những kiến thức còn thiếu của mình về cảnh quan, con người và nền văn hóa truyền thống độc đáo của mỗi quốc gia. Hãy mua ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Malaysia và tham gia vào hành trình tham quan thủ đô Kuala Lumpur, thành phố Kota Kinabalu và thủ phủ Penang xinh đẹp.

Nếu bạn yêu thích những khung cảnh xinh đẹp với nền văn hóa Hồi giáo độc đáo thì nên ghé thăm Indonesia, với tấm vé máy bay đi Jakarta giá rẻ bạn sẽ được hòa mình trong không khí sôi động của những khu vui chơi nhộn nhịp, cùng những lễ hội văn hóa ấn tượng. Bali là nơi có những bãi biển trong xanh chạy dài, những khu nghỉ dưỡng sang trọng mà bất kỳ ai cũng ao ước được ghé thăm ít nhất một lần.

Thủ đô Kathmandu của Nepal cũng là điểm đến đầy hứa hẹn trong hành trình khuyến mãi này - nơi bạn có thể dạo bước trên những con phố sạch đẹp, yên tĩnh để nhìn ngắm những kiến trúc Phật giáo hoành tráng và chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ. Dhaka là thủ đô của Bangladesh – nơi có mật độ dân cư sinh sống cực lớn tạo nên sự đa dạng về văn hóa cũng như ẩm thực và các lễ hội cộng đồng, vì vậy bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến đây.

Tấm vé máy bay đi Perth giá rẻ sẽ đưa bạn đến với thành phố biển đầy thơ mộng của nước Úc, nơi được coi như một trong những thiên đường nghỉ dưỡng cho những chuyến du lịch tuyệt vời. Là thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô thương mại của Sri Lanka, gần với thủ đô hành chính ngày nay là Sri Jayawardenepura Kotte, Colombo chính là một đô thị hiện đại với những tòa cao ốc chọc trời nhưng lại pha lẫn những kiến trúc cổ kính và các đền chùa linh thiêng tạo nên một nét đẹp vô cùng hấp dẫn.

Hãy tự thưởng cho mình những chuyến du lịch thú vị cùng những trải nghiệm tuyệt vời bằng tấm vé máy bay giá rẻ đi New Delhi, để được khám phá thủ đô phồn hoa và vô cùng sôi động của Ấn Độ. Đến đây bạn sẽ được tham quan các điểm du lịch ấn tượng như: phố cổ Delhi, đền thờ Hồi Giáo Jama Masjid, pháo đài Đỏ Delhi, lăng mộ Hymayun, tòa nhà quốc hội, đền Akshardham, Qutb Minar, Lotus Temple, India Gate…

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

Điện Thoại Đặt vé 1900 636 167

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: 1900 636 167

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: 1900 636 167

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: 1900 636 167

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage