Đang xử lý...

Mua văn phòng phẩm chiết khấu cao - Miễn phí giao hàng tại TPHCM

Thứ sáu, 19/1/2018, 13:55 (GMT+7)

Giá: 10.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vinacom.org

Người liên hệ: vinacom.org

Mô tả chi tiết:

Bạn là khách hàng lớn & bạn đang tìm công ty văn phòng phẩm giá rẻ với chiết khấu cao tại khu vực TPHCM?

Bạn là khách hàng lớn & bạn đang cần tìm những nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ để mua hàng và nhận được mức chiết khấu cao. VINACOM xin giới thiệu đến bạn sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ cho khách hàng lớn mới cập nhật năm 2018 của các hãng sản xuất văn phòng phẩm với đa dạng sản phẩm giúp bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Trong mục này, chúng tôi có cung cấp thêm mức chiết khấu khi mua văn phòng phẩm tại VINACOM như sau:

Với đơn hàng từ 1tr – 2tr : Chiết khấu 5% ( trừ mặt hàng giấy in) Với đơn hàng từ 2tr – 5tr : Mức chiết khấu từ 7% – 10% ( trừ mặt hàng giấy in ) Với đơn hàng từ 10tr trở lên: VINACOM sẽ áp dụng mức giá chiết khấu bằng với giá VINACOM cung cấp cho đại lý văn phòng phẩm.

Vì sao, VINACOM chiết khấu khi mua văn phòng phẩm giá rẻ nhiều như vậy mà lại không chiết khấu mặt hàng giấy in?

Xin hãy tham khảo bài viết sau: Nguồn hàng giấy in giá rẻ bằng với giá sỉ tại VINACOM

NHỮNG LỢI ÍCH VINACOM ĐEM LẠI KHI BẠN MUA VĂN PHÒNG PHẨM TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI?

Chiết khấu cao: Chúng tôi luôn luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng lớn khi mua văn phòng phẩm bởi phần chiết khấu giảm giá hậu hĩnh. Giao hàng nhanh: Với những đơn hàng của khách hàng lớn, công ty VINACOM luôn luôn giao hàng đến tận tay khách hàng cực kỳ nhanh chóng [ Xem thêm: Chính sách giao hàng ] Công nợ tối đa lên đến 30 ngày: Điều này, duy nhất chỉ áp dụng cho khách hàng lớn khi mua văn phòng phẩm tại VINACOM, bạn không chỉ được chiết khấu giảm giá – giao hàng nhanh trong ngày mà điều quan trọng hơn hết bạn sẽ được áp dụng hình thức công nợ văn phòng phẩm lên đến 30 ngày… [ Xem thêm:Chính sách công nợ ]

Ngoài ra, điều quan trọng hơn hết đó chính là nếu bạn cảm thấy không hài lòng hoặc hàng hóa do công ty chúng tôi giao hàng không đúng, VINACOM sẽ có trách nhiệm và nghĩa vụ là phải đổi trả hàng hóa cho quý khách hàng lớn trong vòng 1 ngày làm việc.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỚN CHỌN MUA VĂN PHÒNG PHẨM TẠI VINACOM MÀ KHÔNG PHẢI LÀ ĐẠI LÝ VĂN PHÒNG PHẨM, CỬA HÀNG VĂN PHÒNG PHẨM… TẠI TPHCM?

Như các bạn đã biết, TPHCM là nơi tập trung hoạt động kinh doanh sản xuất lớn nhất cả nước với nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm nhiều chính vì đó tại TPHCM có rất nhiều công ty cung cấp văn phòng phẩm, đại lý văn phòng phẩm, cửa hàng văn phòng phẩm thế nhưng bạn đã thực sự hài lòng về cách làm việc hoặc đơn thuần nhất là việc giao hàng có đúng tiến độ hay đơn giản như mức chiết khấu cũng như công nợ của những công ty đó có thực sự làm bạn hài lòng?

Qua tìm hiểu, là khách hàng ai cũng muốn tìm riêng cho mình một CÔNG TY VĂN PHÒNG PHẨM đa chức năng như: Giao hàng phải nhanh để phải sử dụng – Chiết khấu cao vì khách hàng mua nhiều mà – Đặc biệt là hình thức công nợ….Chính vì vậy VINACOM đã luôn luôn ý thức rõ ràng về việc giao hàng nhanh chóng – chính xác và đúng tiến độ công việc cho khách hàng, ngoài ra chúng tôi luôn có một hình thức chiết khấu giảm giá ưu đãi cho khách hàng như là một món quà nhỏ nhưng đem lại cho khách hàng lớn một niềm vui lớn. Không những vậy, VINACOM còn áp dụng hình thức công nợ tối đa lên đến 30 ngày cho những khách hàng lớn.

Sau đây xin mời quý khách tham khảo một số mặt hàng do VINACOM phân phối như sau:

➱ Giấy văn phòng: Giấy in pho-to các khổ từ A0-A5 như giấy Double A, IK Plus, Paper One, Supreme, Excel, Bãi Bằng, Accura, Natural, giấy in liên tục, giấy ghi chú- bìa màu… ➱ Bìa Đựng Hồ Sơ: Bìa lá – Bìa trình ký – Bìa kiếng, Bìa còng – bìa hộp – bìa 3 dây, Bìa nhựa – phân trang – Bìa lỗ ➱ Tập Vở – Bao Thư – Sổ Chứng từ: Sổ các loại ( sổ lò xo Pgrand, sổ da, sổ caro…), Tập vở (tập 100 trang – 200 trang – tập khổ lơn ) – Bao thư ➱ Bút viết các loại: Bút bi – Bút Gel – Bút lông, Bút xóa – Bút chì – Chuốt chì ➱ Bấm kim – Kẹp giấy: Bấm kim ( bấm kim số 3, bấm kim số 10…) – Bấm lỗ, Kim bấm – Kẹp bướm ➱ Nhu Yếu Phẩm: Băng keo – Keo Khô, Dao – Kéo, Cắt băng keo – Thước. ➱ Văn Phòng Phẩm khác : Máy tính casio, Ruy băng – Film Fax, Pin các loại, Nhu yếu phẩm

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ùng hộ!

Quý khách cần mua văn phòng phẩm giá rẻ – chiết khấu cao – giao hàng nhanh chóng xin vui lòng liên hê:

CÔNG TY TNHH TM-DV VĂN PHÒNG PHẨM VINACOMVPGD: 275/39/3 Đường Bạch Đằng, P. 15, Quận bình thạnh, TP.HCM
Trụ sở: 73/10 Đường 49, P. HBC, Quận thủ đức, TP.HCM
ĐIỆN THOẠI: (028) 35 368 668
HOTLINE: 0972 937 938 – 0938 171 656
EMAIL: vinacom.biz@gmail.com
WEBSITE: www.vinacom.biz

➱ Công ty VINACOM rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng để toàn thể đội ngũ nhân viên công ty VINACOM có thêm động lực để cung cấp cho quý khách hàng những mặt hàng về văn phòng phẩm!

Link bài viết: http://vinacom.biz/van-phong-pham-gia-re.html

Nguồn bài viết: văn phòng phẩm giá rẻ

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage