Đang xử lý...

Mua tấm cỏ nhựa treo tường tại Vĩnh Phúc

Thứ năm, 27/4/2017, 16:11 (GMT+7)

Giá: 60.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Người đăng: Nguyễn Văn Thắng

Người liên hệ: Nguyễn Văn Thắng

Mô tả chi tiết:

Xu hướng sử dụng tấm cỏ nhựa treo tường, tấm cỏ nhựa trang trí tường hiện nay đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt tại Vĩnh Phúc, tấm cỏ nhựa trang trí được dùng nhiều trong các quán cafe, thẩm mỹ viện, các đơn vị làm biển quảng cáo, trường mầm non...

Tấm cỏ nhựa có kích thước 40cm x 60cm nên nó rất linh động để trang trí, treo, ốp ở các vị trí khác nhau như: Tấm cỏ nhựa treo tường, tấm cỏ nhựa ốp cột, tấm cỏ nhựa làm vách ngăn, tấm cỏ nhựa làm biển quảng cáo, tấm cỏ trang trí background, tấm cỏ nhựa làm hàng rào giả...Màu xanh của tấm cỏ nhựa sẽ làm cho không gian của bạn nổi bật, thu hút người nhìn. Khách hàng tại Vĩnh Phúc rất khéo léo trong việc kết hợp giữa các tấm cỏ với các cụm cây lá, để tạo nên những bức tường sinh động hơn rất nhiều.

Giá tấm cỏ nhựa trang trí tường phụ thuộc rất nhiều vào các đơn vị cung cấp, chất lượng cỏ, mật độ cỏ và chủng loại. Tuy nhiên để mua tấm cỏ nhựa treo tường, tấm cỏ nhựa trang trí tường tại Vĩnh Phúc giá rẻ các bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

Trong năm qua cỏ nhựa 24h chúng tôi cũng tự hào là đơn vị số 1 cung cấp tấm cỏ nhựa treo tường, tấm lá nhựa, hàng rào giả cho các quán cafe, thẩm mỹ viện, spa, trường học...tại Vĩnh Phúc. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của cỏ nhựa 24h, do đó chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng của mình những tấm cỏ nhựa, miếng cỏ nhựa, thảm cỏ nhựa chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0978 983 974 để được tư vấn, báo giá và mua tấm cỏ nhựa treo tường, tấm cỏ nhựa trang trí tường tại Vĩnh Phúc giá rẻ nhất.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút sát da Skinpack HI-750, HI750II

Máy hút sát da Skinpack HI-750, HI750II

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy hàn miệng túi liên tục TPFRD 770, máy chất, giá rẻ

Máy hàn miệng túi liên tục TPFRD 770, máy chất, giá rẻ

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt B52 điện 3 pha

Máy uốn sắt B52 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không Nhật Bản có kết nối khí ga

Máy hút chân không Nhật Bản có kết nối khí ga

870.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cần mua pallet nhựa cũ, chuyên thu mua thanh lý pallet nhựa cũ lành vỡ
VnExpress Fanpage