Đang xử lý...

Mua Sỉ Hạt Mắc Ca Tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Thứ năm, 20/4/2017, 10:34 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phú Lợi, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Mua Sỉ Hạt Mắc Ca Tại Thủ Dầu Một Bình Dương. HTFood chuyên cung cấp sỉ lẻ hạt mắc ca và các loại hạt dinh dưỡng khác giá tốt tại Bình Dương: Quả óc chó Mỹ, Hạnh Nhân Mỹ, Hạt Hạnh Nhân Rang Bơ, Hạt Chia, Hạt Dẻ Cười... (Tel: 0936136879 // 0989025155)

Tại sao mắc ca đắt hơn nhiều so với các loại nhân quả hạnh khác?

[Ảnh số 4]

Năng suất của cây Macadamia chỉ bằng khoảng 1/3 so với năng suất các loại cây trồng cho quả hạnh khác. Nhân bên trong hạt cũng ít hơn nhiều so với nhân các loại quả hạnh khác. Hơn nữa do vỏ hạt rất cứng và trong chế biến phải đảm bảo loại bỏ hết các mảnh vỏ hạt, vì vậy nó cần đầu tư dây chuyền thiết bị chế biến đặc biệt… nhưng mùi vị mắc ca thật tuyệt vời, đáng đồng tiền bỏ ra.

Hạt mắc-ca có hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon, đặc biệt thích hợp trong chế biến thực phẩm. Thành phần dinh dưỡng của hạt gồm: 78,2% chất béo, 10% hợp chất đường, 9,2% hợp chất đạm (protein), 0,7% muối khoáng, vitamin B6: 16mg/kg; 1,2 mg/kg vitamin B1… Những thành phần này rất có lợi cho bà bầu và trẻ em.

Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

Nhân mắc ca sau khi chiên, rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, sôcôla, nước uống, dầu salat, ngoài ra còn có thể làm dầu dưỡng da, dầu dược liệu…

Trong công nghiệp mỹ phẩm hiện nay, dầu chiết xuất từ hạt mắc ca đang được coi là “thần dược” cho làn da của phụ nữ. Tác dụng của hạt mắc ca rất là tốt đối với chúng ta.

Từ thời cổ đại, hạnh nhân là trong những loại hạt được yêu thích nhất. Theo y học cổ truyền Ấn Độ, hạnh nhân giúp nâng cao khả năng trí tuệ và tăng tuổi thọ.

Hạnh nhân đã được đánh giá cao từ thời cổ đại là một trong những loại hạt yêu quý nhất của loài người. Chúng đã được phổ biến trong chế độ ăn của người Ai Cập cổ đại và Ấn Độ. Cổ học Ayurvedic Ấn Độ thậm chí còn tin rằng hạnh nhân đã có khả năng nâng cao năng lực bộ não, khả năng trí tuệ và tuổi thọ.

Ngoài ra, HTFood còn chuyên cung cấp sỉ lẻ hạt hạnh nhân, hạt hạnh nhân rang bơ.

Liên hệ mua hàng: 0936136879 // 0989025155

[Ảnh số 1]

Ngày nay, lợi ích dinh dưỡng hạnh nhân được ca ngợi trên toàn thế giới, và chúng được sử dụng trong nhiều cách khác nhau: ăn sống như một bữa ăn nhẹ lành mạnh; là thành phần cơ bản trong bơ hạnh nhân, sữa hạnh nhân hoặc bột hạnh nhân; và thậm chí trong nhiều loại kem thoa cơ thể và nước hoa.

Sau đây là lợi ích của hạnh nhân đối với sức khỏe mà hẳn bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ:

1. Hạnh nhân giúp ngăn ngừa bệnh tim và cơn đau tim

Hai trong số các hợp chất hóa học dinh dưỡng hạnh nhân là các axit béo không bão hòa đơn lành mạnh và chất chống oxy hóa, giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa các yếu tố của bệnh tim mạch. Hạnh nhân đặc biệt cung cấp chất flavonoid chống oxy hóa. Hạnh nhân cũng giữ các khoáng chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe tim mạch, bao gồm arginine, magiê, đồng, mangan, canxi và kali. Nghiên cứu cho thấy quả hạnh nhân giảm LDL cholesterol "xấu", đặc biệt là ở những người có lượng cholesterol cao và bệnh đái tháo đường. Hạnh nhân giúp ngăn ngừa thiệt hại từ hình thành mảng xơ vữa trong động mạch và bảo vệ chống lại sự tích tụ mảng bám nguy hiểm này.

2. Hạnh nhân hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh

Hạnh nhân thường được coi là một trong những thực phẩm tốt nhất cho não. Hạnh nhân có các chất dinh dưỡng độc đáo là riboflavin và L-carnitine, hai chất dinh dưỡng quan trọng có khả năng tích cực ảnh hưởng đến hoạt động thần kinh và ngăn ngừa suy giảm nhận thức. Đây là một trong những lý do tại sao người lớn, đặc biệt là người già, được khuyến khích ăn các loại hạt hạnh nhân nhiều lần mỗi tuần, vì chúng có liên quan với việc giảm nguy cơ viêm nhiễm có thể gây ra chứng rối loạn chức năng não, bao gồm mất trí nhớ và bệnh Alzheimer.

====
► Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
► Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
► Tp HCM - 39/1 Đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 // 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Màng co POF

Màng co POF

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Ống PU lõi đồng phi 180, phi 170, phi 160 giao hàng toàn quốc

Ống PU lõi đồng phi 180, phi 170, phi 160 giao hàng toàn quốc

Thỏa thuận

Xã An Đồng, Huyện An Dương, Hải Phòng

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Máy hút chân không sát da

Máy hút chân không sát da

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

660.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage