Đang xử lý...

Mua hạt dẻ cười ở đâu tại quận Phú Nhuận. LH 0936136879

Giá: 450.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: tathuongnhau1289

Người liên hệ: tathuongnhau1289

Bấm để hiện số: 0978545***

Mô tả chi tiết:

Mua Hạt Dẻ Cười Ở Đâu Tại Quận Phú Nhuận. LH 0936136879? Địa chỉ, cửa hàng, nơi bán hạt dẻ cười tại Quận Phú Nhuận Giá Tốt? HT-Food chuyên cung cấp sỉ, lẻ hạt dẻ cười Mỹ chất lượng tại Quận Phú Nhuận?

LH: 0936136879 // 0989025155

Hạt dẻ cười một trong những loại hạt ngon, bổ dưỡng và là món ăn vặt tuyệt vời trong những ngày tết. Nhiều người muốn thưởng thức loại hạt này bằng việc tự tay chế biến nên hay mua hạt dẻ cười sống về. Tuy nhiên chế biến hạt dẻ cười như thế nào thì không phải ai cũng biết đâu nhé.

Hạt dẻ cười cũng như hạt dẻ có nhiều cách để chế biến. Bên cạn việc chế biến hạt dẻ để thưởng thức còn có nhiều món ngon, thức uống được làm từ hạt dẻ cười nữa. Tuy nhiên bài viết dưới đây chỉ chia sẻ bí quyết chế biến hạt dẻ cười để thưởng thức. Chỉ cần biết cách chế biến là bạn hoàn toàn có cho mình món hạt dẻ cười tuyệt vời để thưởng thức rồi.

Trong nhiều cách chế biến hạt dẻ cười thì hạt dẻ cười rang muối và sữa hạt dẻ cười thơm ngon là những món ngon, thức uống tuyệt vời khó cưỡng – đây cũng là cách chế biến hạt dẻ cười thường thấy tại nhiều nơi.

*** Hạt Dẻ Cười Rang Muối:

1. Chuẩn bị:

Việc rang hạt dẻ cười với muối không hề khó nhưng yêu cầu việc chuẩn bị dụng cụ đầy đủ. Xong khâu lựa chọn hạt dẻ cười, chúng ta tiến hành làm sạch hạt dẻ. Bạn tiến hành loại bỏ các tạp chất hay bụi bẩn có ở bên ngoài vỏ hạt dẻ cười nhé. Sau đó chuẩn bị muối, chảo rang và bếp để tiến hành rang hạt dẻ nhé.

2. Thực hiện:

Đặt chảo rang lên bếp cho nóng giá chảo. Sau đó tiến hành cho hạt dẻ cười vào và đảo đều. Trong quá trình rang hạt dẻ cười yêu cầu bạn phải để lửa vừa nhỏ để hạt chín đều và phải đảo liền tục, đảo đều tay để các hạt không bị cháy nhé.

Rang như vậy một lúc thì cho muối vào. Đến khi hạt dẻ có mùi thơm và muối quện đều vào hạt dẻ là được. Lúc này việc cần làm là đổ hạt dẻ cười rang muối ra và để nguội là có thể thưởng thức rồi.

Nếu bạn không thưởng thức hết có thể bỏ vào hộp và đậy kín nắp sẽ để được một thời gian đó. Với yêu cầu bạn phải đảm bảo hộp để ở nơi thoáng mát, nhiệt độ ổn định và không bị ẩm ướt.

Như vậy món hạt dẻ cười rang muối mà thưởng thức những ngày đông hay vào dịp tết đãi bạn bề thì thật tuyệt vời. Món ngon này do chính bạn làm để thiết đãi khách thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào?

Hạt dẻ cười mua ở đâu tại Quậ Phú Nhuận, Địa chỉ bán hạt dẻ cười tại Quận Phú Nhuận, Cửa hàng bán hạt dẻ cười tại Quận Phú Nhuận, Mua hạt dẻ cười tại Quận Phú Nhuận, Bán hạt dẻ cười tại Quận Phú Nhuận, Nơi bán hạt dẻ cười tại Quận Phú Nhuận, Phân Phối hạt dẻ cười tại Quận Phú Nhuận. LH 0936136879

*** Sữa hat dẻ cười:

Hạt dẻ cười không những dùng ăn liền mà còn có cách chế biến nữa cũng rất hấp dẫn. Đó là cách chế biến sữa hạt dẻ cười, sữa hạt dẻ cười uống rất thơm ngon mà không bị ngán, thích hợp cho bà bầu và trẻ nhỏ.

1. Nguyên liệu:

- 1 cup hạt dẻ cười Mỹ nguyên vỏ đã rang

- 4 cup nuớc nóng 5 muỗng siro avage ( 1 loại đường chiết xuất từ nhựa cây) bạn có thể thay thế bằng mật mía hoặc mạch nha hoặc mật ong.

- 1 ít muối hồng

- 1/2 thìa thảo quả (nếu có sẽ thơm hơn không có thì thôi)

- 1/2 thìa cafe vani nguyên chất hoặc 1-2 giọt vani nuớc.

2. Cách làm:

- Ngâm hạt dẻ cười với nuớc sôi để nguội 8-12 tiếng, rửa sạch bóc vỏ trụng qua nuớc sôi, cho hạt dẻ vào với nuớc sôi xay nhuyễn, sau đó cho các nguyên liệu trên vào xay, lọc bã nếu không thích uống lợn cợn.

- Bạn có thể cho thêm quả chà là vào xay cùng để tăng thêm dưỡng chất và độ ngọt của món sữa. Thêm ca cao vào sẽ thành món sữa hạt chocolate.

- Đánh bọt lên rắc thêm chút bột cafe và vani để thưởng thức giống món Capuchino.

- Để tủ lạnh được 2-3 ngày, nhớ lắc đều trc khi sử dụng vì dễ bị tách nuớc. Nếu thưởng thức với Cacao thì nên uống nóng.

Vậy là bạn đã có món sữa hạt dẻ cười thơm ngon rồi nhé!

*** Địa chỉ bán hạt dẻ cười tại Quân Phú Nhuận:

===

► Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage