Đang xử lý...

Mua hạt dẻ cười ở đâu tại Bắc Giang, LH 0936136879

Thứ bảy, 18/11/2017, 22:38 (GMT+7)

Giá: 450.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Đa Mai, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang

Người đăng: tathuongnhau1289

Người liên hệ: tathuongnhau1289

Bấm để hiện số: 0978545***

Mô tả chi tiết:

Mua Hạt Dẻ Cười Ở Đâu Tại Bắc Giang Lh 0936136879? Địa chỉ, nơi bán hạt dẻ cười uy tín, chất lượng tại Bắc Giang? Mua buôn, sỉ, lẻ hạt dẻ cười ở đâu tại Bắc Giang? LH: 0936136879 // 0989025155

Hạt dẻ cười là một trong những loại hạt bổ dưỡng, ngon và rất tuyệt vời. Ai đã từng thưởng thức loại hạt này đều tấm tắc khen ngợi và nhanh chóng trở thành tín đồ của hạt này.

=>> Hạt dẻ cười ở đâu tại Bắc Giang, Địa chỉ bán hạt dẻ cười tại Bắc Giang, Cửa hàng bán hạt dẻ cười ở đâu tại Bắc Giang, Nơi bán hạt dẻ cười ở đâu tại Bắc Giang, Mua bán hạt dẻ cười ở đâu tại Bắc Giang, phân phối hạt dẻ cười ở đâu tại Bắc Giang. Lh 0936136879

*** Tổng quan về hạt dẻ cười:

Hạt dẻ cười còn có tên gọi khác là hồ trăn hoặc có thể gọi tắt là hạt cười. Hạt này có nguồn gốc từ Ba Tư và cho đến nay đã được nhiều nước trên thế giới trồng và nhân giống. Hiện nay loại hạt này đã xuất hiện tại Việt Nam và được nước ta trồng nhằm phục vụ nhu cầu trong nước.

Hạt dẻ cười được mệnh danh là một trong những loại hạt thần dược cho sức khỏe cũng như nhiều công dụng tuyệt vời khác. Hiện nay loại hạt này có giá khá cao nhưng vẫn được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng bởi đây là một trong những loại hạt tuyệt vời.

Quả dẻ cười có màu hồng, lớp vỏ cứng. Bao bọc lớp hạt màu xanh lục thơm ngon béo ngậy và rất bùi. Chỉ cần thưởng thức loại hạt này một lần là bạn nhớ mãi không quên. Tuy nhiên một điều đặc biệt và rất tuyệt vời là khi quả chín lớp vỏ cứng sẽ tách ra. Chính vì vậy mà việc chế biến để thưởng thức sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

=>> Xem thêm:

Địa chỉ bán Hạt Dẻ Cười Mỹ Tại Tphcm: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

*** Thành phần dinh dưỡng của hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười là một trong những loại hạt cung cấp nhiều dưỡng chất nhất trong các loại hạt. Theo nghiên cứu và các nhà khoa học đã chỉ ra rằng hạt dẻ cười có chứa tới 30 loại vitamin cùng các dưỡng chất khác nhau. Đây đều là những dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe cũng như cơ thể. Ngoài ra hạt dẻ cười còn chứa rất nhiều các chất khác nhau như chất béo, chất xơ, đường, proteein và nhiều dưỡng chất khác... Mỗi dưỡng chất đều mang lại những công dụng tuyệt vời cũng như mang lại nguồn dinh dưỡng quý giá cho cơ thể cũng như sức khỏe.

*** Công dụng của hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười đã có từ rất lâu trong lịch sử và theo sử sách ghi chép lại thì người ta đã biết đến loại hạt này từ 7000 năm trước công nguyên. Chính vì vậy mọi người khá hiểu biết về thành phần cũng như công dụng của loại quả này. Nhờ những thành phần quan trọng có trong loại hạt này mà ngày nay khoa học đã dùng loại quả này để chữa bệnh cũng như phòng ngừa hoặc hỗ trợ điều trị một số loại bệnh.

Hạt dẻ cười rang và được thưởng thức thì thật là tuyệt vời, nhất là trong những ngày lạnh. Đây cũng là một trong những loại hạt được dùng trong ngày tết để đãi khách.

Hạt dẻ cười cũng như nhiều loại hạt khác có công dụng rất tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. Vì vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua một số công dụng dưới đây nhé:

_ Hạt dẻ cười có chứa chất chống oxy hóa nên giúp bạn có một làn da, mái tóc khỏe đẹp. Đồng thời ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Chính vì vậy sử dụng hạt dẻ cười giúp chúng ta giữ được tuổi thanh xuân lâu hơn.

_ Bổ sung năng lượng: Trong hạt dẻ cười có chứa rất nhiều nguồn dinh dưỡng nên sử dụng loại hạt này góp phần tăng cường năng lượng cho bạn.

_ Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh: Trong hạt dẻ cười có chứa rất nhiều chất quan trọng có khả năng phòng ngừa, điều trị một số loại bệnh như: ổn định lượng đường trong máu; ngăn ngừa bệnh tiểu đường; giúp máu lưu thông và tuần hoàn tốt; cải thiện sức khỏe đôi mắt...

Hạt dẻ cười có rất nhiều tính năng và là một trong những loại hạt ngon, bổ dưỡng. Vì vậy bạn đừng quên thưởng thức loại hạt này nhé.

*** Địa chỉ bán hạt dẻ Mỹ tại Bắc Giang:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Mua bán hạt dẻ cười tại các tỉnh thành phố tại Việt Nam: Bà Rịa Vũng Tàu, An Giang, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Cà Mau, Bình Phước, Bình Định, Bình Thuận, Cao Bằng, Bến Tre, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Hà Tây, Đồng Tháp, Hà Giang, Gia Lai, Hà Nội, Hà Nam, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Khánh Hòa, Hưng Yên, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Yên Bái, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Tiền Giang.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage