Đang xử lý...

Mua giấy vệ sinh cuộn lớn ở đâu Hà Nội

Thứ ba, 14/6/2016, 11:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: huongxuan2401

Người liên hệ: huongxuan2401

Mô tả chi tiết:

Giấy vệ sinh cuộn lớn Hà Nội, giấy vệ sinh công nghiệp, hộp đựng giấy treo tường

Để tri ân khách hàng trong nhiều năm qua đã ủng hộ, công ty Techmodule đưa  ra chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm: Miễn phí 100% hộp đựng giấy khi mua giấy của Techmodule ( Để biết thêm chi tiết về chương trình xin vui lòng 

Giấy vệ sinh cuộn lớn đặc biệt hữu ích cho những nơi công cộng có nhu cầu sử dụng nhiều, bạn sẽ tiết kiệm chi phí nhân công, không phải mất công đi ra đi vào thay giấy liên tục nhiều lần trong một ngày. Với giấy cuộn  nhỏ nếu bạn không muốn mất công thay giấy thì chỉ có một phương pháp hữu hiệu đó là cung cấp một lúc nhiều cuộn giấy để sẵn trong nhà vệ sinh, nhưng như thế thì sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, giấy rơi xuống sàn bị ướt... Với giấy cuộn lớn bạn sẽ khắc phục triệt để vấn đề trên và có thể cả tuần bạn chỉ phải thay giấy một lần.

Bạn kinh doanh văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, bạn gắp một vấn đề nam giải nữa là sử dụng giấy quá tốn, bạn vừa thay một cuộn giấy mới nhưng trong nháy mắt đã bị lấy mất. Đây là chuyện hết sức bình thường vì cư dân văn phòng thường lấy những cuộn giấy đó sử dụng cho công việc vệ sinh cá nhân của mình. Giấy vệ sinh cuộn lớn được cho vào hộp khóa chắc chắn, đảm bảo tuyệt đối không bị mất giấy.

Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn chúng tôi cung cấp với nhiều chủng loại chất lượng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như giấy sử dụng cho building hạng A, khách sạn 4, 5 sao, giấy cuộn lớn sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, giấy vệ sinh cuộn lớn cho các công ty, xí nghiệp..

Để đáp ứng nhiều phong cách khác nhau, nhu cầu đa dạng và cả vấn đề phong thủy, nhiều chất liệu Inox, nhựa... Techmodule cung cấp nhiều loại hộp đựng giấy với màu sắc và kiểu dáng khác nhau

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cầu xe nâng lên container

Cầu xe nâng lên container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage