Đang xử lý...

Mua Buôn, Sỉ Hạt Macca Tại Hà Tây Lh 0936136879

Thứ sáu, 1/12/2017, 14:28 (GMT+7)

Giá: 350.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: bienphudien4

Người liên hệ: bienphudien4

Bấm để hiện số: 0967454***

Mô tả chi tiết:

Mua Buôn - Mua Sỉ Hạt macca tại Hà Tây. Hạt Mac-ca Úc uy tín.

Mua Buôn - Mua Sỉ Hạt macca tại Hà Tây. Hạt Mac-ca Úc uy tín. HTFood chuyên cung cấp Hạt macca Úc nhập khẩu số lượng lớn giá tốt. Hạt macadamia tự nhiên, sấy giòn. Địa chỉ Bán Buôn - Bán Sỉ số lượng lớn Hạt mắc ca hàng đầu Việt Nam.

Lh: 0936136879 // 0989025155

=>> Xem thêm:

Địa chỉ bán Hạt Macca: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

Với chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm và phục vụ tận nơi của HTFood, bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm quả macca CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT với GIÁ TỐT NHẤT.

*** Quả mắc ca có tốt cho bà bầu và thai nhi?

_ Quả mắc ca tốt cho bà bầu.

Là hoàng hậu của các loại hạt, quả mắc ca với hương vị thơm, ngọt ngậy đang được rất nhiều bà nội trợ yêu thích. Khoa học phân tích trong hạt nhân của quả mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)… Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Đây chính là quả nữ hoàng dành cho bà bầu.

Quả mắc ca cho bà bầu giúp bà bầu ăn ngon miệng hơn, cải thiện từng bữa ăn cho bà bầu với hương vị thơm ngon nhất. Thời gian mang thai, phụ nữ thường hay thèm ăn, đặc biệt là đồ chứa nhiều dầu mỡ do vị thơm ngậy của chúng. Cũng vì thế, phụ nữ thường lo tích mỡ thừa sau khi sinh, da xấu, béo bụng,… Hạt macadamia giàu axit béo thiết yếu, vitamin B, protein giúp phụ nữ giữ được cân nặng vừa đủ mà không cần phải nạp quá nhiều calo.

Một trong những công dụng nổi bật của hạt macca cho bà bầu đó chính là phòng chống các bệnh về tim mạch, tiểu đường hay căn bệnh hiểm nghèo ung thư. Những căn bệnh rất dễ di căn và ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi của bạn, những căn bệnh này cần phải phòng tránh ngay từ trong bụng mẹ mà dinh dưỡng chính là chìa khóa tốt nhất.

=>> Hạt macca mua ở đâu tại Hà Tây, Địa chỉ bán hạt macca tại Hà Tây, Cửa hàng bán hạt macca tại Hà Tây, Mua bán hạt macca tại Hà Tây, Bán hạt macca tại Hà Tây, Nơi bán hạt macca tại Hà Tây, Phân phối hạt macca tại Hà Tây. Lh: 0936136879

_ Quả macadamia tốt cho thai nhi

Dinh dưỡng cho bé chính từ người mẹ dành cho con . Ăn những loại thực phẩm giàu axit béo, omega-3, omega-6, omega-7, canxi, sắt và các nguyên tố vi lượng để thúc đẩy tổng hợp các tuyến tuyến giáp của thai nhi, những thực phẩm chứa đầy đủ các vi chất đó có thể thay thế thực phẩm hàng ngày bổ sung cho mẹ và bé là những loại hạt tuy nhỏ bé nhưng lại có tác dụng thần kì, tác dụng của hạt macadamia với thai nhi đó chính là phát triển trí não. Những loại thực phẩm này ngoài tác dụng trên còn có thể giúp trẻ tăng sức đề kháng và nâng cao chức năng của hệ miễn dịch, có tác dụng bảo vệ trái tim nhỏ của bé yêu.

Trẻ em Việt Nam có tỉ lệ suy dinh dưỡng là rất cao, đây là vấn nạn cần phải loại bỏ để có 1 tương lai tốt hơn. Thực phẩm dinh dưỡng không thiếu, đôi khi cần lựa chọn cho mình 1 loại thực phẩm tốt giàu dinh dưỡng mà thơm ngon là điều tuyệt với. Mắc ca chính là sự lựa chọn đúng đắn của bạn cho mẹ và bé. Hãy đến với Ma Cherie để có những trải nghiệm thú vị về những loại hạt khô dinh dưỡng nhất cho cả gia đình bạn:

*** Hạt mắc ca Úc mua ở đâu?

HTFood luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm Hạt Mắc Ca Úc chất lượng tốt nhất. Địa chỉ bán Hạt Macca uy tín nhất tại Hà Nội và Tp HCM – Sài Gòn – Đà Nẵng – Hải Phòng – Nghệ An – Thanh Hóa …

*** Địa chỉ bán hạt macca tại Hà Tây?

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Mua bán hạt Macca tại các tỉnh thành phố tại Việt Nam: Bà Rịa Vũng Tàu, An Giang, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Cà Mau, Bình Phước, Bình Định, Bình Thuận, Cao Bằng, Bến Tre, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Hà Tây, Đồng Tháp, Hà Giang, Gia Lai, Hà Nội, Hà Nam, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Khánh Hòa, Hưng Yên, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Yên Bái, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Tiền Giang.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage