Đang xử lý...

Mua buôn, sỉ hạt Macca tại Đắk Lắk LH 0936136879

Giá: 350.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Cuôr Knia, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk

Người đăng: bienphudien4

Người liên hệ: bienphudien4

Bấm để hiện số: 0967454***

Mô tả chi tiết:

Mua Buôn, Sỉ Hạt Macca Tại Đắk Lắk Lh 0936136879? Cửa hàng, nơi bán hạt macca ở đâu chất lượng tại Đắk Lắk. Tìm mua hạt macca Úc ngon nhất tại Đắk Lắk?

Lh: 0936136879 // 0989025155

*** Hạt Macca Úc? Thông tin về hạt macca?

Hạt Macadamia được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại mắc nhất thế giới. Vì vậy chúng được gọi là hoàng hậu trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ từ 2 – 3 centimeter, hình tròn, màu crème, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng. Để được như vậy hạt macca cần phải có hàm lượng chất béo rất cao.

Vì thành phần dinh dưỡng cao bao gồm chất béo 80% , chất đạm 9,2 % , đường 7,9 % , chất sơ 6,4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor, nên hạt macadamia được đánh giá rất cao và được xem là rất tốt cho sức khoẻ. Khi ăn vào giảm được Cholesteron, có tác dụng phòng trị xơ cứu động mạch. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.

Ngoài ra trong nhân quả macca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

Trong nhân macca còn chứa nhiều đường bột, chất khoáng, nhiều loại vi ta min. Danh hiệu “hoàng hậu của quả khô” được người đời tặng cho Mắc ca là vì những đặc tính quý báu đó. Nhân Mắc ca sau khi chiên, rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, sôcôla, nước uống, dầu salat, ngoài ra còn có thể làm dầu dưỡng da, dầu dược liệu…

=>> Mua hạt macca ở đâu tại Đắk Lắk, Địa chỉ bán hạt macca tại Đắk Lắk, Cửa hàng bán hạt macca tại Đắk Lắk, Phân phối hạt macca tại Đắk Lắk, Nơi bán hạt macca tại Đắk Lắk, Hạt macca mua ở đâu tại Đắk Lắk. Lh 0936136879?

*** Tại sao hạt macca lại bổ dưỡng nhất cho bà bầu?

1. Hàm lượng omega 3

Hạt mắc ca chứa hàm lượng omega 3 cực cao, (gấp 8 lần cá hồi). Trong khi đó thì lượng omega 3 của quả óc chó cũng rất cao, nhưng chỉ (gấp khoảng 5 lần) về chất này. Giúp cho trí não của trẻ thông minh hơn, sáng mắt hơn.

Trong hạt mắc ca chứa nguồn năng lượng cao hơn hẳn những loại hạt khác.

2. Lượng dầu

Lượng dầu bên trong mắc ca rất cao khoảng 78% trong khi đó hạt điều chỉ 47%, hạt đậu phộng là 45%. Mà bên trong lượng dầu lại chứa khoảng 87% là axit béo không no, trong đó có rất ít chất mà có thể chúng ta tự tổng hợp được. Sử dụng hạt mắc ca thường xuyên giúp giảm được cholesterol. Giúp bảo vệ tim khỏi nguy cơ rối loạn nhịp tim, đau tim, và đặc biệt cải thiện các hiện tượng phổ biến về tim như động mạch vành, nhồi máu cơ tim…

Ngoài chứa nhiều omega3 hạt mắc ca còn rất giàu omega 7. Hai chất này giúp giữ độ ẩm cho tế bào da, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn, giúp da mịn màng hơn. Hàm lượng protein cao trong mắc ca giúp tóc và móng chắc khỏe hơn.

*** kết luận

Với hàm lượng dầu, các chất omega 3 có thể thể nói là cao nhất trong thế giới quả khô, ngoài ra hàm lượng vitamin khoáng chất khác cũng cực cao sẽ cực kỳ tốt cho sự phát triển của thai nhi và trẻ nhỏ.

Hạt mắc ca có vị béo béo, hơi ngọt nhẹ, dòn dòn, thơm thơm. Là món ăn nhẹ tuyệt vời và là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho các mẹ và bé.

_ Cách bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh

*** Bán hạt macca ở đâu tại Đắk lắk:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

► Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage