Đang xử lý...

Mua buôn, sỉ hạt Macca tại Đà Nẵng

Thứ ba, 27/3/2018, 08:57 (GMT+7)

Giá: 350.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: bienphudien4

Người liên hệ: bienphudien4

Bấm để hiện số: 0967454***

Mô tả chi tiết:

Mua Buôn, Sỉ Hạt Macca Tại Đà Nẵng Lh 0936136879? Địa chỉ, cửa hàng, nơi bán hạt macca Úc ở đâu tại Đà Nẵng? HT-Food chuyên cung cấp hạt macca Úc chất lượng tại Đà Nẵng?

Lh: 0936136879 / 0989025155 (SMS, CALL, ZALO, FB)

Xem chi tiết về sản phẩm tại đây => quaoccho.vn

* Hạt macca được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại đắt nhất thế giới. Vì ngoài những giá trị dinh dưỡng và ẩm thực thì chúng còn quý và hiếm và rất mất công chăm sóc. Chúng chỉ sống được ở những nơi có khí hậu ẩm, cận nhiệt đới và chỉ có ở một số nước như Nam Phi, New Zealand, Brazil.

Quả macca có đến 78% là chất dầu. Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no. Giảm được cholesterol một cách đáng kể, phòng trị đáng kể xơ vữa động mạch.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, hạt mắc ca là một trong những loại hạt dinh dưỡng tốt cho bà bầu. Trong nhân hạt mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại vitamin, omega-3, omega-6, omega-7,… Hạt Mắc ca được coi là bí mật của những bà mẹ sinh con thông minh. Hạt Mắc ca còn là loại quả cung cấp nhiều dầu và đạm giúp cải thiện được các chất còn thiếu do bị nghén hặc chứng chán ăn ở các mẹ đang mang thai.

Vì vậy, tùy theo khẩu vị của các mẹ mà các mẹ sẽ lựa chọn hạt mắc ca hay hạt óc chó, hay các mẹ cũng có thể thay đổi trong thực đơn ăn chính và ăn vặt của mình các loại hạt trên để bữa ăn của mình thêm nhiều màu sắc và mùi vị.

Hàm lượng Protein trong nhân hạt mắc ca có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin thiết yếu cho cơ thể.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc mẹ bầu hạt mắc ca, quả óc chó … là cách tốt nhất để giữ cân nặng vừa phải mà vẫn bổ sung đủ chất. Ngoài ra, hạt macca còn giàu axit béo, các loại vitamin, khoáng chất, protein rất tốt cho sự hình thành và phát triển trí não của thai nhi.

Thường các mẹ khi mang bầu sẽ bị chứng chán ăn hay nghén thì macca sẽ bổ sung các chất còn thiếu cho mẹ khi mẹ không thể ăn được một số loại thức ăn trong thời gian mang thai kỳ. Mặt khác, mắc ca còn là loại quả cung cấp nhiều dầu và đạm giúp tích lỹ chất dinh dưỡng cho thai nhi.

=> Địa chỉ bán hạt macca tại Đà Nẵng, Nơi bán hạt macca ở đâu tại Đà Nẵng, Phân phối hạt macca tại Đà Nẵng, Cửa hàng bán hạt macca tại Đà Nẵng, Mua bán hạt macca tại Đà Nẵng, Hạt macca mua ở đâu tại Đà Nẵng. Lh 0936136879

* MACCA LÀ LOẠI HẠT RẤT TỐT CHO TRẺ NHỎ

Những điều tốt nhất mà chúng ta có thể trang bị cho con em mình đó là kiến thức, sức khỏe. Chiều cao và thể chất con người phụ thuộc nhiều nhất là vào 80% chế độ dinh dưỡng, chỉ có 20% là do di truyền, cùng với môi trường sống và luyện tập thể thao. Các bé phát triển nhanh và quan trọng nhất trong thời gian từ 3 – 6 tuổi, não bộ đang ở giai đoạn phát triển nhanh nên rất cần chế độ dinh dưỡng hợp lý để có thể phát triển một cách toàn diện.

Ăn những loại thực phẩm giàu axit béo, omega-3, omega-6, omega-7, canxi, sắt và các nguyên tố vi lượng nhằm thúc đẩy tổng hợp chất giúp bé phát triển khỏe mạnh cứng cáp và thông minh, giúp thai nhi phát triển trí não,tăng sức đề kháng và nâng cao chức năng của hệ miễn dịch, có tác dụng bảo vệ trái tim nhỏ của bé yêu.

Ăn hạt Macca thường xuyên sẽ giúp mẹ bầu tránh được những nguy cơ về tim mạch cho 2 mẹ con, tránh sinh non, tránh được những nguy cơ về phụ khoa cho mẹ, cho bé phát triển một cách toàn diện nhất cả về thể chất lẫn sự phát triển về trí não, trang bị cho bé một điều kiện tốt nhất trước khi đến với môi trường bên ngoài.

* Địa chỉ bán hạt macca ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

(Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage