Đang xử lý...

Mua buôn, mua sỉ hạt hanh nhân tại Quận 9

Thứ năm, 17/5/2018, 20:33 (GMT+7)

Giá: 350.000 VNĐ

Người đăng: conmulacmat3456

Người liên hệ: conmulacmat3456

Bấm để hiện số: 0987656***

Thông tin chi tiết:

  • Ưu điểm: Địa chỉ bán hạt hạnh nhân tại Tphcm: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

  • Khuyến mãi & Ưu đãi: *** Cách ăn hạt hạnh nhân | Những lưu ý khi ăn hạnh nhân Hạnh nhân là loại hạt có thể ăn sống trực tiếp giúp cơ thể hấp thu được hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ của hạnh nhân nhất vì khi chế biến sẽ có một vài hàm lượng dinh bị suy hao trong quá trình chế biến . Ngoài ra hạnh nhân rang là một món ăn vặt phổ biến rất ngon và chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng rất thích hợp cho dân văn phòng công sở và các bà mẹ trong quá trình mang thai . *** Những lưu ý khi ăn hạt hạnh nhân : 1. Hạt hạnh nhân có tác dụng phụ : Theo thống kê khi ăn hạt hạnh nhân liên tục trong vòng 10 ngày mỗi ngày từ 100gr trở lên thì bạn sẽ bị tăng cân từ 0,5-1kg tùy cơ địa mỗi người vì vậy đối với các bạn nữ muốn có thân sình khỏe đẹp thì việc sử dụng hạt hạnh nhân phải điều độ , không sử dụng quá nhiều và ăn hạnh nhân thay cơm . Hạnh nhân làm một loại hạt có dầu vì vậy những ai bị triệu chứng dị ứng với đậu phộng thì rất có khả năng sẽ dị ứng với hạnh nhân vì thế không nên sử dụng . 2. Ăn hạt hạnh nhân quá nhiều sẽ gây táo bón : Trong hạnh nhân có chứa rất nhiều chất xơ rất tốt tuy nhiên hệ tiêu hóa cần phải có thời gian để tiêu hóa và hấp thụ chất xơ cho cơ thể vì vậy khi sử dụng quá nhiều hạnh nhân sẽ gây ra triệu chứng táo bón cho người sử dụng vì cơ thể không thể tiêu hóa hết hàm lượng chất xơ của hạnh nhân . 3. Không sử dụng hạt hạnh nhân đắng : hạt hạnh nhân đắng được sử dụng như là một vị thuốc với liều lượng nhất định vì có mang tính độc vì vậy người tiêu dùng không nên ăn hạt hạnh nhân đắng vì sẽ gây ngộ độc. 4. Không nên ăn hạt hạnh nhân khi sử dụng thuốc : Trong hạt hạnh nhân có nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể tuy nhiên cũng chứa nhiều magie sẽ làm giảm tác dụng của các loại thuốc tiêu hóa và dạ dày . 5. Mỗi ngày nên ăn bao nhiêu hạt hạnh nhân : Vì hàm lượng dinh dưỡng cao nên mỗi ngày bạn chỉ nên ăn từ 20-25 hạt là sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể không nên ăn quá nhiều hạt hạnh nhân . *** Các tác dụng của hạt hạnh nhân: 1. Ăn hạt hạnh nhân giúp bé thông minh hơn 2. Ăn hạt hạnh nhân giúp mà mẹ giảm Stress và tăng cường hệ tuần hoàn máu 3. Ăn hạt hạnh nhân giúp bà mẹ tăng đề kháng cũng như lượng và chất lượng sữa *** Mua hạt hạnh nhân Mỹ ở đâu? Bạn đã tìm hiểu mọi thông tin về hạt hạnh nhân: hạt hạnh nhân là gì, tác dụng hạt hạnh nhân, công dụng hạt hạnh nhân đối với bà bầu và thai nhi, cách sử dụng, chế biến và bảo quản hạt hạnh nhân,… và bây giờ bạn đã và đang tìm địa chỉ uy tín bán hạt hạnh nhân tại Quận 9, siêu thị bán hạt hạnh nhân tại Quận 9, mua bán sỉ & lẻ hạt hạnh nhân tại Quận 9, bán hạt hạnh nhân Mỹ chính hãng giá rẻ tại Quận 9… *** Địa chỉ mua hạt hạnh nhân Mỹ ở đâu chất lượng tại Quận 9? === ► Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội ► Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ► Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp ( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí) Hotline: 0936136879 // 0989025155 Tham khảo thêm những sản phẩm khác tại đây: quaoccho.vn

  • Giới thiệu: Mua buôn, mua sỉ hạt hanh nhân tại Quận 9 Lh 0936136879. Địa chỉ, cửa hàng, nơi bán hạt hạnh nhân chất lượng nhất tại Quận 9 Tphcm. Bạn đang tìm mua hạt hạnh nhân Mỹ ngon nhất tại Quận 9 Tphcm. Hạt dinh dưỡng HT-Food chuyên cung cấp hạt hạnh nhân Mỹ chất lượng tại Quận 9 Tphcm. Lh: 0936136879 // 0989025155 (SMS, CALL, ZALO)

Mô tả chi tiết:

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage